1.6K 75 8
                                    


Reo: cậu
Nagi: hắn

[💜]

Vào sinh nhật lần thứ mười tám của Mikage Reo, cậu chính thức tuyên bố sẽ rời trái đất và đến hành tinh khác để khám phá vũ trụ.

"Tương lai của nhân loại nằm ở các vì sao!" Chàng trai 18 tuổi có tinh thần cao độ. Cậu vừa tốt nghiệp Học viện Liên Vì Sao năm nay với tư cách là sinh viên tốt nghiệp xuất sắc. Cậu đạt kết quả xuất sắc trong cả hai lớp học thực hành và lý thuyết. Trong lễ tốt nghiệp, cậu mặc bộ đồng phục do học viện và chính phủ phối hợp trao tặng, cậu nói điều này với lòng bàn tay đặt trên ngực.

Khán giả vỗ tay như sấm cho ngôi sao đang lên này, Reo cúi đầu duyên dáng và bước ra khỏi sân khấu.

Reo đã lớn lên trong ánh đèn sân khấu, cậu chủ trẻ của tập đoàn Mikage làm việc chăm chỉ và xuất sắc trong mọi việc mình làm, cậu cũng được cha mẹ ủng hộ và dấn thân vào con đường khám phá các vì sao. Đây không chỉ là lý tưởng của cậu. Cũng là ý muốn của đế quốc. Ngày mười tám tuổi, Reo chính thức lên phi thuyền hướng về vũ trụ, cậu đặt tên cho phi thuyền của mình là——

Số Tắc Kè Hoa.

"Thật là một cái tên hay..." Reo vui vẻ vuốt ve chiếc phi thuyền xinh đẹp và đắt tiền này, lớp sơn phun màu tím đen khiến phi thuyền trở nên thần bí hơn, "Hy vọng chúng ta có thể an toàn trở về... Môi trường trong vũ trụ rất khó lường. Tôi tin Tắc Kè Hoa chắc chắn sẽ có thể thích nghi được."

Vì vậy, Reo đã nói điều này và dẫn phi hành đoàn lên đường khám phá bầu trời đầy sao.

Quá trình đi diễn ra suôn sẻ, Tắc Kè Hoa thích nghi tốt với môi trường vũ trụ như chủ nhân mong đợi và thành công đến được tọa độ mục tiêu, Reo không hiểu tại sao cậu lại chọn nơi này làm điểm đến, có lẽ là vì cậu đã nhìn thấy. Những câu chuyện về nó từ khi anh còn nhỏ. Các báo cáo về tọa độ này và dữ liệu quan sát nghe được trên TV và radio cũng có liên quan đến nơi này, vì vậy cậu quyết định biến nơi này thành mục tiêu đầu tiên trong chuyến du hành vũ trụ của mình——

Nhưng mọi thứ thường không diễn ra như kế hoạch.

"Boss! Đồng hồ nhiên liệu liên tục dao động...!"

"Cánh phải của phi thuyền đã bị tấn công, chúng ta còn chưa xác định được nguồn gốc của đòn tấn công!"

"Đợi đã...kỳ lạ quá...đau quá...! Ahhh——!"

Cậu ngất đi vì tiếng la hét và tác động của vụ nổ. Khi tỉnh dậy lần nữa, phi thuyền đã hạ cánh, nhưng phương pháp hạ cánh thật lúng túng, thân máy bay vốn nhẵn bóng trở nên lốm đốm và có dấu vết bỏng, nhưng thật kỳ diệu là không có vết thương nào trên người cậu.

"Thật kỳ lạ..." Reo từ chỗ ngồi đứng dậy, xung quanh cậu là các loại tàn tích cháy đen, hiển nhiên là do phi thuyền nổ tung đốt cháy để lại, xung quanh cậu là một mảnh im lặng chết chóc. Cậu cố gắng gọi tên phi hành đoàn nhưng không có phản hồi.

"họ muốn là người trước tiên đi thám hiểm sao...?" Reo tự nhủ, cậu đi đến cửa sập và nhìn ra ngoài cửa. Bên ngoài là một mảnh tuyết trắng hoang vu, ngoại trừ bầu trời xanh tím, cậu nhìn thấy tất cả đều là màu trắng. . ., dường như rải rác những đốm đỏ, dù là hoa hay quả mọng, Reo chưa từng nhìn thấy cảnh tượng này bao giờ, nhưng nhìn giống như một trận tuyết rơi dày đặc. Tuyết phủ kín bầu trời, có một số loại thực vật hình dáng kỳ lạ ngoan cố mọc lên từ đó, phân bố một cách lộn xộn, nhưng tựa hồ lại tránh một con đường, con đường này vừa lúc lại đối diện với cửa hang của phi thuyền Tắc Kè Hoa.

[Nagireo] cô dâu của vị thần. R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ