Năm nay cuối năm công tác cũng không sai biệt lắm hoàn thành, sang năm đầu năm có mấy ngày muốn đi chi nhánh công ty mở họp, gần nhất vẫn là có thể nghỉ ngơi mấy ngày. Phải nói, nếu hắn không chịu nghỉ ngơi tưởng lưu tại tổng bộ công tác ngược lại sẽ lọt vào ngươi phản đối.
Nghĩ đến đây, hắn tầm mắt không cấm đầu hướng một bên ngồi ở công tác bàn vẻ mặt bình tĩnh nghiêm túc b·iểu t·ình, trên tay nhanh chóng đánh chữ, trên người ăn mặc không chút cẩu thả hắc tây trang quần dài, M·afia tiêu xứng trang phục, cơ hồ 365 thiên chưa từng đổi quá, màu đen tóc dài xõa trên vai, trên mặt trang điểm nhẹ, sẽ không có vẻ ung phồn cũng sẽ không có vẻ thái bình đạm, chỉnh thể khí chất có vẻ thập phần đoan trang thoả đáng, ng·ay cả móng tay đều tu bổ thật sự sạch sẽ.
Ánh mắt đầu tiên sẽ cho người lưu lại bản khắc bất cận nhân tình ấn tượng, nhưng cùng như vậy bề ngoài tương phản, ngươi tổng hội làm rất nhiều lớn mật hành động, đầu óc tràn ngập điên cuồng nhảy lên ý tưởng, lần đầu tiên gặp mặt thời điểm ngươi cũng là cho hắn rất lớn kinh hỉ.
Ngươi ngồi ở vị trí này thượng đã ba năm, nói đến kỳ thật cũng không dài, nhưng luận công tác năng lực, ngươi kỳ thật đã siêu việt trước mấy nhậm bí thư. Có đôi khi, hắn gần là nhắc tới một tổ chức tên, ngươi là có thể đại khái phỏng đoán ra hắn kế tiếp muốn làm cái gì, một bên đôi tay ở trên máy tính đánh chữ định ra đàm phán hiệp ước, một bên dùng cổ cùng gương mặt kẹp điện thoại cùng võ đấu phái xác định quân bị cùng hộ vệ. Tại đây tiền đề hạ, còn nhớ rõ nhắc nhở hắn cơm trưa thời gian, hai mươi phút lúc sau là có thể đem hiệp ước bãi ở trước mặt hắn, sau đó báo cho hắn hết thảy chuẩn bị ổn thoả, nhưng suy xét đến đến nhưng suy xét đến đàm phán sở cần thời gian, còn thỉnh dùng quá ngọ cơm lại đi trước. Cơm trưa là hắn thường đi kia vài giờ, đã định hảo, đối phương mười phút sau đưa đến.
Ngươi ưu tú đầu óc dùng để xử lý này đó việc vặt căn bản là dư dả, thích ứng sau căn bản xử lý đến thành thạo. Cho nên có đôi khi hắn vẫn là thực yên tâm đem một ít công tác giao cho ngươi, trước kia không có bí thư thời điểm, này đó công tác hắn một người cũng làm xong, sau lại đột nhiên liền biến nhàn rất nhiều. Như vậy công nhân liền tính lão bản lại bắt bẻ cũng rất khó lấy ra cái gì sai tới.
Phảng phất cảm nhận được hắn tầm mắt, ngươi ngẩng đầu, đầu tiên là sửng sốt, trên mặt có chút ngượng ngùng mà đỏ một chút, ánh mắt lập loè không biết như thế nào đáp lại.
Hắn tưởng, muốn nói thật sự có cái gì muốn cho ngươi thay đổi, đó chính là hy vọng ngươi ngầm cùng hắn ở chung lên có thể thả lỏng một chút, tùy hứng một chút cũng không cái gọi là.
Bất quá dựa theo ngươi tính cách phải làm đến điểm này có lẽ có điểm khó, ngươi tính cách vốn dĩ liền nội liễm, hơn nữa là quy tắc chủ nghĩa giả. Mới vừa kết giao mấy ngày nay nói với hắn lời nói đều trở nên càng thêm mới lạ, đại khái là không biết như thế nào điều tiết cùng hắn quan hệ đi.
Mori Ogai cũng không nóng nảy, lúc này vẫn là phải cho ngươi chút thói quen thời gian.
Vốn tưởng rằng lần này đối diện ngươi cũng sẽ giống mấy ngày hôm trước như vậy dời đi tầm mắt, nhưng không nghĩ tới ngươi ở một trận ánh mắt lập loè qua đi, cư nhiên đối hắn lộ ra thực thiển mỉm cười, xem như đáp lại, sau đó lại nhanh chóng quay đầu lại đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD ] Xà thủ lĩnh cùng hamster bộ hạ-Vương Vinh
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Dị năng , Hắc bang , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Ngôi thứ hai Mori Ogai x ngươi ( bí thư ) Ngôi thứ hai tiểu thuyết Biến thái phúc hắc lolicon M·afia...