Rhianne's POV
Today is my first day of being a 3rd year student. Makikita ko na naman sya. Hays! Pano ba ako makaka-move on nito >_<
Lakad lakad lakad....
Room 9Tulip nasaan ka na?
Yun! Ayunnnn! Sino kaya mga kaklase ko? -tingin sa master list-
Asdfghjkl!!!! Kinginaaaaa. Kaklase ko pa sya huta! Claire! "Tigilan mo na ako, ang hirap hirap na maka-move on oh!" Bulong ko sa sarili habang hinahampas ko ang aking noo.
Uuwe nalang ako. Masakit ulo ko!
No, papagalitan ako ni Mama.
"Bahala na papasok nalang ako."
Umupo nalang ako sa sulok sa tabi ng bintana.
...
Maya-maya may pumasok na sa classroom na apat na babae.
Pero hindi ko napansin yung tatlo bagkos sya lang... si Claire lang talaga. Ang ganda nya. Ang ganda ganda nya! "Ano ba jann?! (John-tawag ko sa sarili ko) pano ka makaka-move on tigilan mo na ang pagpapantasya sa kanya" banggit ko sa aking sarili habang nakayuko.
Sikat si Claire kase maganda sya. Tama na! Maganda rin ako no. (Bweeeeh!) Joke lang pala. "Bakit kaya hindi ko kayang sabihan ng maganda ang sarili ko. :( " bulong ko sa sarili ko. "Kase hindi totoo" si konsensya umepal. Ok.
Pero mula ng mag-break kami hindi na nya ako pinapansin na parang hindi kami naging magkakilala. Akala mo kung sino? Psh. Eto na magmo-move on na ako antayin mo pag ako naka-move on at mawala ang pagka-boyish ko. Mawawala yang kayabangan mo!
" wow ! Ang angas ko naman sa imagination ko as if kaya ko. Hahahaha" para na akong baliw na bumubulong habang nakaharap sa bintana.
Hanggang sa hindi ko nalang namalayan na start na ng class. Tutal first day of school naman hindi muna ako makikinig echos lang naman yan ng teachers e. Antayin ko nalang mag recess.
BINABASA MO ANG
She's A Boyish 101
Teen FictionRhianne, ang pangalan ng bida isang napakaganda ngunit maganda rin ang kanyang tipo. May pag-asa pa kaya sya? read my very first story here in wattpad. :)