Chương 1

570 32 15
                                    

Tên gốc: 《民衡先生乖乖宠我》

Couple: Guria, xíu xíu On2eus

Cánh báo: ooc, vui lòng không áp đặt lên tuyển thủ.

=========================================================

         Lee Minhyung.

        Cái tên ngốc này.

Ryu Minseok biết anh vốn không giỏi vận động nhưng không nghĩ tới người kia có thể lăn xuống dưới sườn dốc trong lúc trượt tuyết được. Nhìn Lee Minhyung sắc mặt tái nhợt nằm trên giường bệnh, cậu cảm thấy trái tim mình như bị bóp nghẹt, nắm chặt tay người yêu, Ryu Minseok áp trán vào lồng ngực anh, giống như một con chiên ngoan đạo cầu xin sự thương xót của Chúa.

Nếu có thể, cậu thà rằng người đang hôn mê bất tỉnh kia chính là mình.

Dường như ông trời đã nghe thấy lời cầu nguyện của Ryu Minseok, hàng mi dày của Lee Minhyung khẽ rung lên, sau đó anh từ từ mở mắt ra. Cảm nhận được động tĩnh của người bên dưới, Ryu Minseok ngẩng đầu, đối diện với cậu là Lee Minhyung đang ngơ ngác, đôi mắt vốn đang mờ mịt của Ryu Minseok bỗng sáng bừng đầy niềm vui như đứa trẻ được cho kẹo.

"Minhyung, anh, anh tỉnh rồi?", Ryu Minseok hoảng hốt buông tay anh ra, "Chờ một chút, em đi tìm bác sĩ..."

Vào lúc cậu đứng dậy muốn rời đi, tay phải của Ryu Minseok bỗng nhiên bị một lực tay giữ lại, sau đó đột ngột bị kéo về khiến cậu bất giác ngã vào trong lòng Lee Minhyung

"Em yêu, em đang đùa với lửa đấy!"

"Cái qq gì cơ?", lời nói kia khiến Ryu Minseok đơ luôn người.

"Đừng tưởng rằng tôi không nhìn thấu được thủ đoạn nhỏ này của em."

Có lẽ do vừa tỉnh dậy nên giọng nói của Lee Minhyung vẫn còn hơi khàn, kết hợp với đôi mắt u ám của anh, tổng thế có cảm giác cực kì áp lực, "Em chẳng qua lấy cớ tìm bác sĩ để lén lút đến tìm tên "ánh trăng sáng"* kia thôi."

"Ryu Minseok, em đừng quên thân phận của mình."  

"Em là tình nhân được tôi bao nuôi!"

Choi Wooje đẩy cửa vào vừa vặn nghe được lời này của Lee Minhyung, lập tức bị dọa cho há hốc mồm, quả táo đang cầm trong tay cũng rơi xuống đất, tạo ra âm thanh lớn vang vọng trong căn phòng yên tĩnh.

Theo sau đó là Moon Hyunjoon cũng trợn to hai mắt giống như vừa nghe được một câu chuyện kinh dị nào đó, hắn vô thức mở miệng: "Này, này là chúng mày đang chơi trò nhập vai gì phải không?"

Ryu Minseok ngơ ngác lắc đầu.

"Sao thái tử với thái tử phi nhà họ Moon cũng ở đây rồi?" Ánh mắt Lee Minhyung mang theo ba phần lạnh lùng, ba phần giễu cợt, bốn phần thờ ơ, khuôn mặt vốn lúc nào cũng tươi tắn như mặt trời tháng 6 rực rỡ giờ lại giống như tảng băng mùa đông khiến người ta phải rùng mình.

Hai tên Ngốc và Đại ngốc- Moon Hyunjoon cùng Choi Wooje anh nhìn em, em nhìn anh bối rối. Lee Minhyung rõ ràng chỉ hôn mê có nửa ngày, sao lúc tỉnh lại như thay đổi cả con người vậy.

[Guria]Trans| Nhật kí "bổ não" của Lee MinhyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ