có thể nói từ lúc mười tám tuổi đến thời điểm hiện tại, chưa bao giờ kim taehyung cảm thấy cái tôi của bản thân bị hạ thấp, hoặc tức giận, hay bực bội nhiều như thế này cả.
taehyung đã từng nói rằng em không cho phép bất cứ ai dám chơi đùa với trái tim của mình, thì nhất định em sẽ làm được.
kang seungmin mới là người phải hối hận vì đã dám cắm sừng em. gã sẽ phải khốn khổ, quỵ lụy và van nài taehyung quay lại với gã, chứ chẳng phải là hả hê chờ đợi em lên tiếng trước.
bởi kim taehyung không bao giờ cầu xin tình yêu đến từ bất kỳ ai và cũng không có nghĩa vụ gì để níu kéo nó. họ cần em, phụ thuộc vào em và tình yêu của em. còn taehyung thì không, em không cần bất cứ điều gì cả, ngoại trừ hai chữ chung thủy và cảm giác được yêu.
nhưng cả thảy mọi quy tắc em đặt ra đều bị kang seungmin phá vỡ hoàn toàn. nó khiến cho taehyung bị đe dọa một cách nặng nề, về cả niềm tin vào tình yêu lẫn nửa kia của mình.
mà cũng không đúng, vì ngay từ đầu em đã chẳng tha thiết gì vào những mơ mộng viễn vông ấy. sự phản bội không đánh vào niềm tin, song nó lại đánh thẳng vào lòng tự tôn và sự kiêu hãnh cao ngất của em.
nó khơi dậy lòng háo thắng trong taehyung, liên tục dày vò tâm trí em, rằng em phải trả đũa, phải đáp trả lại kẻ phản bội ấy bằng tất cả những gì mình có. chứ chẳng cho phép em im lặng và chịu đựng như cái cách em từng làm trong quá khứ.
dĩ nhiên, đối tượng hoàn hảo nhất cho vụ trả đũa lần này chỉ có thể là kẻ thù không đội trời chung của kang seungmin (và em) - jeon jeongguk. mặc dù cái tên nhóc ấy tự kiêu và đáng ghét chết đi được. nhưng vẫn không thể phủ nhận sự thật rằng họ đang rất cần nhau.
đó là lý do, lần đầu tiên, kim taehyung quyết định hạ mình trước jeon jeongguk. tất cả chỉ vì cái sừng chết tiệt mà thằng khốn kang seungmin kia đang cắm trên đầu em. ngoài ra còn một lý do khác nữa. một lý do mà em chẳng bao giờ muốn thừa nhận rằng, nó mới là nguồn động lực thôi thúc em tham gia vào phi vụ hẹn hò giả lần này.
hiện tại đồng hồ đang điểm đúng bảy giờ rưỡi tối, cùng lúc với thời gian jeongguk trở về ký túc xá khu b sau khi kết thúc buổi luyện tập tại nhà thi đấu. tài khoản của hắn đang ở chế độ hoạt động, có lẽ là đang chờ taehyung phản hồi lại.
nếu bây giờ người đẹp nhắn tin cho jeongguk trước, thì không khác nào em tự vả mặt mình cả. nhưng trong khoảng khắc này, em chẳng có gì ngoại trừ những nỗi bức bối cần được giải thoát và hàng loạt câu hỏi thầm kín chưa tìm được đáp án.
kim taehyung không giỏi toán, còn việc phải lựa chọn giữa hạ thấp cái tôi và trả đũa kẻ phản bội đối với em lại giống như một phép toán khó vậy. sau cùng, phép toán ấy không có đáp án, nhưng sự tò mò lại chiến thắng tất cả. đó là phương án tối ưu nhất để giải được bài toán này.
em mở khóa điện thoại, lăn tròn mấy vòng trên giường rồi mới miễn cưỡng gửi đi một dấu chấm than.