01.

391 46 22
                                    

- địt mẹ, lee heeseung

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- địt mẹ, lee heeseung. tên khốn này!

ừ thì cái đứa vừa thốt ra những từ ngữ đó chính là vợ vừa cưới hôm qua của lee heeseung, năm nay đã được 18 tuổi, chiếc nóc nhà từ trên trời rơi xuống của lee heeseung.

vừa mỏ hổn, vừa ngang ngược, vừa cứng đầu, vừa lì, lì bà cố luôn. nó lì số hai thì không ai dám số một, thế mà không hiểu tại sao ba mẹ hắn lại cưới nó về cho hắn. đường đường chính chính là một chủ tịch đẹp trai vạn người mê, ai nhìn cũng phải rạo rực vậy mà có đứa vợ vừa điên vừa khùng, còn lại là thư ký công ty của hắn nữa chứ?

eo ơi? muốn cho công ty lee heeseung này phá sản sớm hay sao ý nhỉ. nhìn coi, đời nào có thư ký ngủ từ 8 giờ tối đến 12 giờ trưa hôm sau không cơ hả? ngủ mà trễ giờ làm 4-5 tiếng đồng hồ, điện nó lên thì nó giẫy sống giẫy chết.

*- đụ má chắc tao điên quá!!!! cục nợ chứ cục vợ cái đéo????* - lee heeseung.

ừ mà chỉ có mỗi lee heeseung mới được nói như thế về nó thôi, chứ những lời này đến từ người khác thử đi. coi hắn có đuổi việc họ hay không.

gì chứ cũng đã cưới rồi thì đành chịu.

nhưng mà nó lì quá trời luôn ấy.

một ngày nó mua son dưỡng, mua dưỡng da, sữa rửa mặt thôi là hắn đã muốn nghèo rồi. bây giờ nó còn chuyển sang mua sắm, cơ mà nó đẹp nên nó muốn làm gì lee heeseung cũng cho dù có hơi bào tiền một tí. không phải nó bào tiền hắn đâu, mà đây là tiền của nó và hắn chia ra sau khi kí hợp đồng thành công cho công ty của hắn. một cái hợp đồng là cả ngoài trăm tỷ bạc đấy chứ, dù cuộc sống của nó cũng ít khi nào thấy nó ở nhà hay công ty. nhưng nó vẫn giúp ích cho hắn nhiều chán.

à, nó tên là nishimura riki, người nhật bản do chính tay ba mẹ hắn cưới hỏi và đem về. lúc đầu thì trong lee heeseung ghét nó vãi ra và nó cũng đéo ưa gì cái sự đào hoa của hắn nên trước khi cưới hai đứa đã chật vật biết bao lần.

nhưng lee heeseung đã thầm công nhận về cái sự xinh đẹp của nó, nó trắng hơn hắn cả trăm tông da, còn ngon nghẻ nữa, thông minh hơn so với những gì hắn đã nghĩ về nó. eo thì cũng nhỏ hơn hắn, thảo nào lại là vợ và nằm dưới trướng hắn. thề chứ nó mà biết nghe lời thì hắn đã cưng nó vãi ra rồi chứ không phải ngày nào cũng cãi vã như thế đâu và hắn cũng không bao giờ tác động gì đấy lên cơ thể của nó trong lúc đang tìm hiểu hay sắp kết hôn.

vô tình...hắn đã tác động đến cơ thể nó sau đêm tân hôn? rất mạnh là đằng khác, lỡ làm nó đau một chút và nó đã chửi rủa hắn. coi bộ còn mạnh miệng chán, ai mà ngờ đêm qua nó rên ngọt quá nên hơi hăng.

đéo ngờ ăn một món ăn vô tình này lại ngon đến thế, xem nào lee heeseung đã thêm nishimura riki vào giỏ hàng ăn uống của mình. đêm nào hứng thì lôi ra ăn, kệ mẹ bị nó chửi. ai bảo nó nhon nhon quá làm gì?

- sao anh lại không mặc gì, cả tôi nữa? cái đéo gì vậy lee heeseung? này? hãy nói là anh chưa làm gì..a!

riki nhìn xuống dưới tấm chăn dày và nó đã sốc. ôi trời ơi, thánh thần thiên địa ơi? thật à? bị chơi thật rồi sao? trinh tiết ra đi sau một đêm tân hôn, còn bị cái thằng cha mình ghét là người lấy. nó đã suy sụp tinh thần, không còn lời gì để nói.

wtf? bên trong nó còn dính một ít dịch nhờn. trời ơi? đây là sự thật rồi. cổ nó đầy dấu đỏ sẫm, ngực lại bị sưng tấy, đồ cưới thì văng khắp nơi trong phòng ngủ. lạy chúa -

đêm qua nishimura riki đã trong như thế nào mà lại bị lee heeseung chơi đến mức này đây?

- sao anh lại làm thế hả!! trinh tiết 18 năm nay của tôi, sao vừa đủ tuổi đã mất rồi? nè, anh nói gì đi!!!

nó hoảng loạn ôm chầm lấy cánh tay của hắn đang ở kế bên, và hắn vẫn còn ngủ rất ngon. coi bộ 3-4 tiếng đồng hồ cũng không phải dạng vừa.

lee heeseung nheo mắt, nhìn nó. trong mặt nó cứ xinh xinh khờ khờ thế nhỉ? sao lúc tìm hiểu không trưng cái mặt này ra chứ hả?

- em tự nguyện mà, nói gì thế? tôi chỉ là theo yêu cầu của em thôi đấy?

sốc tập 2.

cái gì chứ? tự nguyện? đùa nhau à? không lẽ nó tự đưa mông mình lên cho hắn chơi hả? cái quái gì đang xảy ra vậy? làm ơn đi.

nó uống say với đám bạn và cho đến khi nó say mèm, bủn rủn chân tay thì lee heeseung đã xin phép mọi người đưa chàng dâu về phòng.

và nó đã khen hắn đủ thứ khi cơ thể vẫn còn rất nhiều men rượu nồng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

sweet baby - heekiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ