Đời người quả là khó lường, đâu ai ngờ kiếp này Tống Bảo còn có một ngày tỉnh dậy trong ngực Đường Cảnh Hạo.
Không hổ là chân long thiên tử, nhiệt độ cơ thể cũng cao hơn người thường, rất thích hợp để y rúc vào ngủ.
Tống Bảo híp mắt nhìn Hoàng đế đang ôm mình rồi duỗi người đổi tư thế.
Ngủ chưa đã giấc, nằm thêm một lát đã.
Cơ thể y ngày càng nặng nề, dạo này ngủ cũng không ngon như trước, bụng to nên chỉ có nằm nghiêng mới thoải mái hơn chút, nhưng khi nằm nghiêng phải có vật gì đó để gác, ngày thường ở trong cung y thích gác lên gối hoặc chăn đệm, nhưng mấy thứ này sao thoải mái bằng gối ôm hình người nóng hổi được.
Lộn xộn lúc về không còn gối ôm nữa, đương nhiên giờ phải ôm cho sướng rồi.
Kết quả Tống Bảo còn đang mơ đẹp thì bắp chân đột nhiên đau nhói, cả người run lên.
"Khó chịu à?"
Tống Bảo cũng không có thời gian nghĩ xem Đường Cảnh Hạo phản ứng nhanh như vậy là đang giả bộ ngủ hay giả ngu, y nhăn mặt than vãn.
"Tê...... Tê chân."
Cơn chuột rút xảy ra quá bất ngờ, cực kỳ tàn ác làm Tống Bảo khó chịu.
Tống Bảo kiên cường nhắm tịt mắt chuẩn bị chịu đựng, sau đó bắp chân bị một bàn tay to rộng nắm lấy.
"Shhh!"
"Tê chỗ này à?"
Đường Cảnh Hạo cũng không phải đế vương yếu đuối tay trói gà không chặt, hắn tập võ từ nhỏ, võ công khá cao nhưng ngoại hình hắn tuấn tú, mặc hoa phục không giống kẻ thô kệch mà còn toát lên vẻ nhã nhặn.
Hắn vừa ra tay thì Tống Bảo lập tức rên hừ hừ như mèo được vuốt lông.
"Nhẹ một chút, bệ hạ...... mạnh quá thần chịu không nổi."
Đường Cảnh Hạo nhịn không được chặn kín đôi môi tràn đầy dâm từ diễm ngữ này.
"Bệ hạ đùa giỡn lưu manh!" Hôn xong Tống Bảo che môi trừng mắt, "Ban ngày ban mặt sao có thể làm vậy chứ!"
"Muốn bóp chân kia không?"
"Muốn muốn!" Tống Bảo ngoan ngoãn đưa chân ra, "Bệ hạ thật không hổ là thiên tử, thiên tử nói là làm."
Tống Bảo vừa nói vừa cười.
"Hồi đó bệ hạ hứa với thần ba nguyện vọng. Nguyện vọng đầu tiên là ——"
"Nguyện vọng gì?"
"Thần muốn bệ hạ tự mình bóp chân cho thần, nói bóp là bóp!"
Mơ ước lớn lao của Bảo Bảo đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Hoàng hậu nhát gan
General FictionTác giả: Trương Đại Cát Nhân vật chính: Đường Cảnh Hạo X Tống Bảo Tag: Cổ đại, sinh con, niên thượng, trùng sinh, cung đình hầu tước, 1v1, HE