chỉ mình em

118 19 3
                                    

bài dự tuyển Nguyệt Quái

đề: tình yêu có nghĩa là gì×một bức thư gửi đến người trong mộng

người thưởng trăng: nhuuys

_________________________________________

"tình yêu có nghĩa là gì?
có phải là hành trình tìm kiếm lấy bản thân mình?"

"anh ơiii" - hoàng long nhẹ hỏi anh tuấn huy của nó

:ơi tao đây - tuấn huy trả lời em người yêu

"trước khi yêu em, anh có hay suy nghĩ về vấn đề gì đó mà bây giờ không còn nữa không ạa?"

:sao em hỏi thế?

"tự nhiên em thắc mắc ấy

tuấn huy nhìn em người yêu đang cuộn tròn người trong tay mình, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc thơm mùi hoa của nó. trông gừng này như cục bông nhỏ nhắn tròn xoe vậy.

hắn cũng suy nghĩ mất một lúc, hắn thường suy nghĩ cái gì trước khi yêu long nhỉ? từ khi yêu em đến giờ, đầu hắn toàn em người yêu bé bỏng, có khi còn quên mất mình là ai chứ nói gì là chuyện quá khứ.

"huy nghĩ lâu thế?"

:em phải từ từ tao mới nhớ được chứ

"áp lực thế à"

:không phải nhưng mà tao quên rồi

giờ hắn có cái gì mà trước kia hắn không có nhỉ? cái đồ hoàng long tò mò! làm cho hắn nghĩ mãi không ra

khoan đã, hình như hắn vừa biết vấn đề đó là gì rồi. tình yêu!

"long ơii, vào ăn cơm đi con, cho huy nó còn về nữa mẹ huy gọi rồi đây nài"

chán huy thật đấy, lúc nhớ ra thì người ta phải đi mất rồi

"thôi anh về đi, nhưng nhớ phải trả lời em đấy nhé"

:tao nhớ rồi, yêu em

"yêu anh ạa"

***

***

tối hôm đó, khi huy vừa ăn cơm xong, đang định sang nhà long chơi thì trời lại đổ cơn mưa to đùng. tiếc thật đấy. hắn nhớ em yêu của hắn lắm rồi, đã 2 tiếng chưa gặp nhau rồi, thôi đành gọi cho em thôi.

30 cuộc gọi nhỡ...

hoàng long đang làm cái đéo gì vậy? bình thường em đâu có tắt chuông, kể cả vậy em luôn cắm mặt vào cái điện thoại 24/7 cơ mà? hắn bắt đầu thấy lo cho em rồi, dù hắn biết em đã 20 tuổi nhưng em vẫn chỉ là em bé của hắn thôi. trời thì mưa to, em long thì không biết đang ở đâu. hắn gọi cho mẹ của long, cô nói em đã ra ngoài từ sớm rồi.

[tagegung] Câu trả lời là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ