Chap 1: Giọng nói

451 37 1
                                    


"Bạn chưa có đủ điều kiện để vượt qua bức tường."

Giọng nói vang vọng của Vua Dokkaebi khiến Yoo Junghyuk dừng bước, cố gắng phá hủy Bức tường bằng bất kỳ kỹ năng nào anh ta có được trong quá khứ hồi quy năm 1863.

Điều đó thật vô ích, bức tường thậm chí còn không lung lay trước kỹ năng mạnh nhất của anh ta.

Tất cả những điều này có xứng đáng không...?

Tất cả bạn đồng hành của anh đã chết để anh có thể đi xa đến thế. Chết tiệt, ngay cả những Chòm sao hợp lực với anh ta cũng đã hy sinh bản thân mình!

Chỉ vì Bức Tường là trở ngại cuối cùng của họ, cản trở họ hoàn thành mọi thứ, một lần và mãi mãi?!

'Sao chuyện này có thể xảy ra được... Chúng ta gần như đã làm được rồi...!' Tay cầm thanh kiếm của anh siết chặt hơn, sự trầm cảm của anh dần lộ rõ. Cơ thể đẫm máu của anh ta đang run lên vì tức giận? Nỗi sợ? Anh không biết, nó chậm rãi nhưng chắc chắn việc thở trở nên khó khăn hơn.

' KHÔNG...!'

Anh sẽ không để cái chết của họ trở nên vô ích. Nếu anh ta phải trở thành Thần để vượt qua Bức tường, thì anh sẽ làm! Như vậy, anh ta có thể có cơ hội, bằng cách đi từ thế giới này sang thế giới khác, anh ta có thể tìm ra manh mối về cách vượt qua nó.

"Tôi sẽ tìm cách vượt qua Bức tường! Nhớ lấy lời tôi!!!" Thanh kiếm của anh ấy đã sẵn sàng hạ gục Vua Dokkaebi trước khi anh ấy chết cứng tại chỗ. Có cái gì đó đã ngăn cản anh ấy lại.

Cảm giác giống như... một cú kéo? Trên tay áo của anh ấy? Nhưng không phải anh ta và Vua Dokkaebi là những người duy nhất còn lại ở nơi chết tiệt này sao?

' Thêm một lần nữa...'

Một giọng nói thì thầm vào tai anh. Tuy nhiên... Tại sao nó nghe quen quen ? Trái tim anh không hiểu sao lại nhói đau trước giọng nói đó, ngay cả khi nó nhiễu loạn như một chiếc tivi hỏng.

'Thêm một lần hồi quy nữa...'

Nó lặp lại.

Hồi quy? Có phải nó đang yêu cầu anh ta thoái lui một lần nữa không?

Một lần nữa, nỗi sợ hãi lại bắt đầu bao trùm lấy anh. Anh đã đi xa đến thế, bao nhiêu bạn bè, gia đình, thậm chí cả người yêu cũng đã gục ngã. Chết tiệt, ngay cả những ngôi sao cũng bắt đầu chết chỉ để anh ấy đi đến kết luận này. Tại sao!?

'C-cứu...!'

Giọng nói lại bắt đầu. Giọng điệu tuyệt vọng như muốn nói điều gì đó nhưng không thể, những tiếng động lag giật lấn át giọng nói vừa đáng thương vừa quen thuộc.

' Ai đó...?'

Mãi cho đến khi Jonghyuk cảm thấy nước mắt rơi xuống, anh mới nhận ra điều gì đó.

Có điều gì đó rất không ổn.

Anh đã không rơi nước mắt hàng ngàn năm nay, kể cả khi vợ anh (hay đúng hơn là vợ cũ? Xét đến việc anh quyết định không kết hôn sau vòng hai với hy vọng xoa dịu nỗi đau) qua đời, không phải khi con anh, đệ tử của anh , những người bạn của anh, người thân duy nhất của anh, sau bao nhiêu lần thoái lui cũng qua đời. Vậy tại sao bây giờ lại...?

Tại sao họ lại làm anh ấy khóc? Khi anh ấy thậm chí còn không biết họ là ai?

'Tôi muốn... tôi muốn biết... Họ là ai...'

Yoo Joonhyuk nhìn thanh kiếm được nắm chặt trong tay, lại tự hỏi.

Họ đã đi đến cuối kịch bản chỉ để bị chặn lại bởi một bức tường theo đúng nghĩa đen... Tìm cách vượt qua nó? Hay là kết thúc cuộc đời mình ngay lúc này?

Có điều gì đó về giọng nói dường như quá quen thuộc nhưng anh không thể giải thích tại sao. Cứ như thể đó là những mảnh ghép còn thiếu mà Yoo Jonghyuk đang tìm kiếm để hoàn thiện anh ấy. Anh cảm thấy mình có thể tin tưởng họ, bất kể họ là ai.

Và với quyết tâm đó, thay vì giết Vua Dokkaebi, anh ta đặt đầu thanh kiếm sắc bén của mình lên cổ và kéo nó, chặt đầu thành công một lần nữa để quay trở lại.

(Joongdok) Toàn trí độc giả - 1864Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ