gặp em

57 11 0
                                    

*Em là mẫu bạn trai lí tưởng của bao cô gái. Em dễ thương, học giỏi, trắng trẻo lại ngoan ngoãn. Gương mặt như búng ra sữa của em Wooje đã khiến biết bao chị em gục ngã. Biết sao được, em quá đáng yêu, em muốn giấu chiếc má ấy đi. Nhưng tại sao em lại muốn giấu nó? Vì nếu không giấu đi các chị sẽ véo đỏ cả má của em mất.Mà cũng phải phủ nhận một điều rằng: mẹ em khéo đẻ thật đấy.

*Chủ nhật hôm ấy

Có một Choi Wooje đến sớm hơn dự kiến vì em không muốn ai đó đợi mình quá lâu.

Cả hai đã từng thấy mặt nhau qua màn hình điện thoại. Lần đầu tiên thấy hắn, em đã rất ấn tượng. Giọng hắn vừa trầm lại vừa ấm, nó như xoa dịu đôi tai nhỏ, đồng thời từng câu từng chữ thốt ra từ khuôn miệng của hắn đều chạm đến trái tim nằm sâu trong lòng ngực của em. Gương mặt cũng rất điển trai nhưng đôi mắt hình như có phần hơi hung dữ thì phải?

15 phút sau Hyeon-joon cũng đã đến. Hắn đặc biệt chuẩn bị cho mình một bộ vest màu xanh đen. Trông cũng rất bảnh

-em là Choi Wooje phải không?

-vâng

Em xoay người lại nhìn hắn. Đập vào mắt hắn là gương mặt trắng trẻo, hai má phúng phính hồng hào, đôi mắt lại long lanh đến lạ của em làm Moon Hyeon-joon ngơ ra tại chỗ. Em gọi mấy lần mới chịu nghe

-anh ơi!

-anh ơi!!!

-à, hả?

-ừm, anh ngồi đi

Hyeon-joon cũng nhanh chóng ngồi vào bàn. Lại mở miệng chào em

-chào em. Có phải anh đã đến trễ rồi không?

-không đâu ạ! Sớm hơn tận 15 phút cơ

-gương mặt em thật sự rất xinh (hắn nhìn em không chớp mắt làm em ngại đỏ hết cả mặt)

-em cũng không xinh lắm đâu ạ

-không!

-thật sự rất xinh

Cứ như thế, hắn ngồi đấy nhìn em tận 5 phút hơn. Làm em chẳng nói được câu gì mà còn làm cho buổi gặp mặt đầu tiên có phần thêm gượng gạo.

-anh...anh có muốn ăn gì không?

- để... để em gọi (em ngại ngùng mà thốt lên)

Chờ đợi nãy giờ em cũng đói rồi còn hắn thì vẫn cứ nhìn em, nhìn đến phát no

-à phải rồi, xin lỗi

-để anh gọi món

Thoát khỏi sự mê muội của bản thân, hắn rời mắt khỏi em mà nhìn vào các món ăn có trên menu. Bàn tay của hắn vừa dài lại vừa thon, nó nhanh nhẹn mà điểm chỉ từng món. Coi bộ khá nhiều, em nghĩ "có phải mình đã quen đại gia rồi không?"



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chớp nhỏ của anh | on2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ