Chap 3:
Hai tuần tiếp theo trôi qua và cuộc sống của hai người họ cũng vẫn vậy. Chỉ khác là Taehyung đã không còn ghé lớp tìm Jungkook, không còn cùng cậu ăn cơm trưa, không còn nhắn tin hay gọi điện thoại cho cậu, cũng không còn bất ngờ xuất hiện trước mặt cậu khi Jungkook đi cùng với Jin nữa.
Jungkook ngoài mặt vẫn tỏ ra như không có gì xảy ra, và rằng mình vẫn ổn. Nhưng, thực sự thì cậu có ổn thật hay không?...
∞∞∞
Trên tay cầm một quyển vở cùng với chiếc bút kẹp giữa, Jungkook cùng Jin bước vào canteen trường. Lẽ ra cậu không muốn đến đây nếu như Jin không nhất quyết một mực kéo cậu đi vì Jungkook còn đang muốn giải quyết cho xong mớ luận văn đang cận kề hạn nộp của mình.
Bước vào canteen, Jungkook quyết định sẽ mua một cái bánh mì ăn tạm, cậu không muốn ăn uống quá cầu kì vì ngại phiền phức. Cũng không ngờ khi ấy hình ảnh đầu tiên mà cậu bắt gặp tại canteen đó là Kim Taehyung đang ôm eo một nàng sinh viên xinh đẹp nào đó và đang đi về hướng của cậu.
Trong phút giây đó, Jungkook chợt cảm nhận trái tim đang đập trong lồng ngực mình bắt đầu nhói đau. Cậu đứng đó, đông cứng tại chỗ nhìn Taehyung đang cùng cô gái kia đi về phía mình.
Jin đứng cạnh dường như cũng nhận ra được sự khác lạ của cậu. Anh ngẩng đầu lên nhìn và trông thấy Taehyung, khi ấy anh cũng đã ngầm hiểu được chuyện gì đang xảy ra với Jungkook.
Taehyung dùng đôi mắt lạnh lẽo của mình hướng chằm chằm vào Jungkook như đang dò thấu tâm can cậu. Jungkook như hóa đá tại chỗ, ánh mắt trân trân chỉ nhìn vào người kia. Không gian xung quanh hiện tại đang vô cùng đông đúc người vậy mà nó cứ như vô hình với cậu, như thể chỗ này chỉ có Taehyung và cậu thôi.
Khoảng cách của đôi bên ngày một thu hẹp theo từng bước chân tiến tới của Taehyung. Nhưng đến sau cùng anh cũng chỉ hờ hững cùng cô gái kia đi lướt ngang qua Jungkook, cứ như sự hiện diện của cậu nơi đây là không hề tồn tại.
Ngay khi Taehyung đã hoàn toàn rời khỏi, lúc này đây Jungkook mới có thể thả lỏng người. Cậu cúi đầu buông một tiếng thở dài, cõi lòng nặng trĩu như vác đá tảng, cổ họng cũng khô rát.
Khi ấy chợt vai Jungkook được vỗ nhẹ một cái, xoay qua thì trông thấy vẻ mặt an ủi của Jin. Anh nhẹ nhàng nói: "Đi thôi! Chúng ta đi mua đồ ăn rồi đến chỗ khác ăn, nhé?".
Cậu không còn cách nào khác ngoài việc gật nhẹ đầu đồng ý và theo chân Jin đến quầy bán thức ăn.
Vừa đi cậu vừa tự hỏi, giờ thì ai mới thực sự là kẻ thảm hại đây?
Jungkook còn nhớ vào cái lần cuối cùng cậu nói chuyện với Taehyung, cũng tức là khi cả hai chính thức nói lời chia tay cậu chính là người đã mạnh mồm bảo anh sau này nhất định sẽ là người phải hối hận.
Nhưng xem ra với tình cảnh hiện tại Jeon Jungkook cậu đây bây giờ trông chẳng khác gì một kẻ thua cuộc, còn Kim Taehyung lại vô cùng thoải mái và vui vẻ trước cái tình yêu mới của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short Fic - VKook] [PG] Turn It Back
Фанфик– Title: Turn It Back – Author: tHỏ dOrAeMoN – Type: Short Fic – Pairing: VKook – Calerory: Romance, SA, Little Sad. – Ratting: PG – Disclaimer: Họ là của nhau và Thỏ viết fic vì mục đích phi lợi nhuận. – Warning: No – Summary: Chỉ vì những hiểu lầm...