kissing, i hope they caught us
whether they like or not
i wanna show you off
i wanna show you off
"nào, um... haa... từ từ thôi, ngạt chết bé mất, lee sanghyeok, um..."
han wangho cố dùng bàn tay nhỏ nhắn đẩy đôi môi mèo đang không ngừng gặm cắn môi em ra. bé biết là môi bé xinh nhưng mà sanghyeokie mút mạnh thế bé không chịu được đâu, thật đấy.
"haaa... bé cưng cho anh thơm một tí thôi, mấy tiếng không được gần bé anh thèm lắm rồi."
lee sanghyeok luồn tay vào chiếc sơ mi vuốt ve dọc sống lưng trắng thơm của em, đồng thời tay còn lại mò xuống bóp cặp mông mẩy mà nắn bóp.
"um... n-nhưng mà mọi người còn đang đợi ngoài kia kìa."
"chỉ một tí thôi, anh thề. ơ, hay là bé không nhớ anh à?"
lee sanghyeok chu môi, ánh mắt hờn dỗi nhìn han wangho. trông cũng tủi thân đấy nếu hắn không vừa nói vừa đâm hai ngón tay vào lỗ nhỏ ướt nhẹp của em.
"um...h-hâm vừa..., không nhớ mà lại t-theo anh vào...aaa... đây cho anh sờ á? "
nghe được câu trả lời mà mình mong muốn, lee sanghyeok nhếch miệng, rút tay ra khỏi lỗ nhỏ của han wangho, đẩy đầu em quỳ dưới háng mình, miệng xinh kề sát đũng quần hắn.
"bú."
"um..."
han wango không nhanh không chậm mà lè lưỡi liếm một vòng quanh phần đang nhô cao kia, vừa dùng răng kéo khoá quần vừa liếc mắt đưa tình với người phía trên. em quả thật đã đê mê từ lúc bị lee sanghyeok đè lên tường lột sạch quần áo rồi, tường ở đâu á? bé chẳng nhớ nổi đâu, chỉ biết đây là một căn phòng nào đấy ở gần hội trường lck awards thôi.
"em con mẹ nó đĩ đéo chịu được."
giờ đây mấy lời tục tĩu của lee sanghyeok chẳng thể lọt tại han wangho được nửa, tại con hàng khủng bố của hắn vừa thoát khỏi quần đã đập thẳng lên môi em rồi, làm em buộc phải tập trung chắm sóc nó trước đã.
han wangho dù ăn cặc kinh nghiệm cỡ nào cùng không thể đưa cả bé bự của anh người yêu vào miệng được, biết vậy nên em mới miệng thì bú mút nhiệt tình, tay thì vuốt ve gốc cặc hắn đây này. han wangho tự cảm thấy em là một bé cưng hết sức ngoan ngoãn và chu đáo đấy nhé.
"sâu nữa đi cưng, đúng rồi...haaa... wangha giỏi lắm... ưm... đừng quên hai bé bi bên cạnh nữa em nhé."
quên làm sao được, đính chính là lần nào bé cũng chăm sóc hai túi trứng tử tế cực kì luôn nhé.
"um........"
lee sanghyeok cuối cùng cũng lên đỉnh sau trăm cú hiếp dâm cổ họng han wangho, tinh dịch nóng hổi, đặc sệt, lại quá nhiều khiến em không thể nuốt hết được, một ít trào ra khoé miệng, chảy cả xuống cổ và ngực. han wangho dường như luyến tiếc từng giọt tinh tuý của người yêu, em đưa lưỡi đỏ hồng liếm sạch con cháu của lee sanghyeok còn dính quanh khoé môi.
"đệt mẹ."
lee sanghyeok đỏ mắt nhìn cảnh tượng dâm mĩ trước mặt, hắn nhanh chóng luồn tay bế xốc em người yêu đặt lên chiếc bàn gần đó, nâng cặp chân trắng muốt gác lên vai, cầm cây hàng sưng to đâm lút cán vào lỗ nhỏ mấp máy đói khát của han wangho.
"haaaaa..."
cả hai cùng thở hắt ra một hơi đầy thoả mãn, rồi gần như ngay lập tức lại lao vào môi lười triền miên, bé xinh chẳng ngần ngại lè lưỡi để tên đàn ông bú, cũng chẳng bài xích mà ngược lại sảng khoái hưởng thụ những cú thúc mạnh bạo dưới thân, vì đơn giản, bé cũng sướng chết mất.
"ư...aaa... anh ơi mạnh lên... um chơi chết wangho đi... aaaa"
"là chính miệng em nói... haa... đừng hối hận."
dù có "yêu" han wangho bao nhiêu lần chăng nữa thì lee sanghyeok cũng chưa bao giờ thấy đủ, hắn chỉ muốn trói chặt bé nhỏ trong vòng tay mà ngày đêm "thương" em, để cả khi em đã bụng chửa vượt mặt vẫn phải nằm trên giường rạng chân, banh lỗ nhỏ cầu hắn địt.
con mẹ nó, bây giờ trong đầu lee sanghyeok chỉ toàn ý nghĩ phải địt cho han wangho mang thai con của hắn. nghĩ là làm, gã đàn ông bế người đẹp lên rồi lật người em lại để lưng em tựa sát vào lồng ngực hắn mà không hề rút con cặc ra, động tác này khiến sanghyeok bé xoay một vòng bên trong han wangho, làm mĩ nhân sướng chết đi sống lại, wangho bé cũng lên đỉnh, hỗn hợp mồ hôi cùng tinh dịch trắng đục bắn đầy trên mặt đất.
chưa kịp nghỉ ngơi sau cơn cực khoái, han wangho đã phải đón nhận đợt thúc tiếp theo của người đằng sau, tay em vòng ra sau cổ lee sanghyeok, đồng thời rướn chiếc cổ tuyệt đẹp lên hôn cằm hắn.
"aaa... sanghyeokie ơi, bé cưng muốn hôn."
lee sanghyeok tất nhiên cũng muốn ngay lập tức lao vào bú mút bờ môi mọng ngọt nước của em yêu, thế nhưng hắn muốn han wangho phải nức nở cầu xin hắn thương môi em cơ. thế nên, lee sanghyeok rướn cổ, khiến môi han wangho không thể chạm đến cằm hắn, em lè cả lưỡi ra cũng không với tới được, chỉ có thể vừa liếm yết hầu hắn vừa nức nở.
" hức...c-chồng ơi hôn em đi mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
fakenut | r18 | agora hills
Fanfictionthink i'll miss you forever, like the stars miss the sun in the morning sky.