01

1.9K 116 19
                                    

Không có gì đáng sợ hơn vừa mở mắt thức dậy thì phát hiện trên giường mình có người lạ.

Seol Yoona đang gặp phải trải nghiệm đáng sợ đó. Nàng lờ mờ tỉnh giấc khi trời còn chưa sáng hẳn, đôi mắt đang díp vào nhau tự động mở to khi nhận ra trên giường của mình có người khác. Pheromone lạ không thuộc về nàng hòa trong không khí, Yoona biết là mùi của alpha. Người đó đang ôm lấy nàng từ phía sau, cơ thể hai người rất sát, đường cong dính nhau không có khe hở. Hai người đang khỏa thân, người đó là con gái, bầu ngực mềm mại áp lên lưng Yoona, tay luồn qua eo, năm ngón tay chụp lấy một bên ngực nàng.

Máu dồn nhanh lên não, gò má Yoona đỏ bừng sắp nổ tung. Nàng khẽ cử động và nhận thấy một phần cơ thể của cô gái lạ mặt đó đang nằm bên trong người nàng.

Yoona hét toáng lên hoảng sợ, mặc kệ cơn đau khi thứ kia rút ra khỏi người mà mạnh bạo xoay người đá đối phương.

"Aaaa..."

Người lạ mặt bị đạp một cước mạnh phải tỉnh giấc. Cô ôm bụng thở dốc, rất may chưa trúng chỗ hiểm.

Phòng ngủ được kéo rèm và mặt trời chưa mọc nên còn khá tối. Yoona không nhìn rõ mặt đối phương. Nàng sợ hãi, trực trào nước mắt. Nàng sờ lên gáy mình, không khỏi kinh hoàng bởi vết cắn trên tuyến thể. Nàng phân hóa mới được hai năm, giữ thân như vàng ngọc vậy mà bây giờ mất đi đời con gái lại bị đánh dấu bởi tên alpha lạ hoắc.

"Yoona, em gặp ác mộng hả?" - Tên khốn lấy mất đời con gái của Yoona lên tiếng sau khi dịu đi cơn đau ở bụng.

Yoona sợ chết khiếp. Tên này chắc chắn là kẻ theo dõi nên mới biết tên nàng. Quân biến thái chết tiệt dám bắt cóc rồi hiếp nàng. Nàng lấy chăn trùm quanh người phòng vệ, sợ hãi chạy đến một góc phòng.

"Đồ đê tiện, biến thái, dâm dê, cô là ai vậy hả?"

Đối phương bước xuống giường, không hề ngại ngùng bản thân đang khỏa thân bước đến chỗ Yoona. Nàng run người, siết lấy chăn nhìn đi chỗ khác.

"Em yêu, em ổn không?" - Người nọ ngồi xổm xuống, tay chạm lên trán Yoona làm nàng hoảng hốt né tránh. "Mình là vợ của em mà. Em sao vậy?"

"Cô bị điên hả? Thứ đồi bại, khốn nạn." - Yoona càng khóc to hơn. Có điên nàng mới đi tin lời của một người lạ giờ trò đồi bại với mình.

"Yoona à em bình tĩnh. Mình là vợ của em, bạn đời của em." - Người đó muốn ôm lấy Yoona nhưng nàng mạnh tay đẩy cô ra.

"Cô nói dối. Tôi không có bạn đời, tôi cũng chưa kết hôn."

Yoona nghe người kia thở dài một hơi rồi đứng dậy. Nàng nhắm chặt mắt chuẩn bị nhận trận đòn nhưng tiếng bước chân của người đó ra xa, đèn phòng ngủ được bật lên. Nàng he hé mở mắt. Phòng ngủ sáng sủa hơn nên nàng có thể nhìn rõ cảnh vật xung quanh. Nàng bàng hoàng nhận ra căn phòng này hoàn toàn xa lạ. Chiếc giường cỡ lớn và đồ nội thất không giống phòng của nàng. Trên tường còn có một bức ảnh cưới đóng khung. Người trong ảnh là nàng và một người tuy lạ mà quen.

"J-Jinsol...?" - Yoona lắp bắp. Nàng chụp ảnh cưới với người này từ lúc nào.

Yoona dĩ nhiên biết người này - Bae Jinsol - Cô là bạn học chung lớp đại học với nàng. Tính từ lúc năm học đầu tiên ở đại học của họ bắt đầu thì họ biết nhau chỉ mới được một tháng. Yoona có ấn tượng tốt với Jinsol. Cô xinh đẹp, hài hước, có tài ăn nói nhưng nàng không ngờ cô là kẻ bại hoại dám làm ra chuyện đó với nàng, còn không biết xấu hổ photoshop ảnh cưới và tự nhận là bạn đời, vợ của nàng nữa.

[BaeSull] Thức Dậy Bỗng Gặp Vợ Tương LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ