Beomgyu vốc nước rửa mặt, ngẩng đầu nhìn gương mặt phờ phạc xanh xao do tập luyện quá độ của mình.
Bé gấu nhỏ đặt hai tay lên má, hết nhéo nhéo rồi lại xoa xoa.
Sau khi chắc chắc mình sẽ không để lộ vẻ mệt mỏi cũng như bày ra được nét mặt tự nhiên và năng lượng hăng hái nhất, Beomgyu mới dám bước ra khỏi nhà vệ sinh, quay trở lại phòng tập.
Kim đồng hồ đã điểm 11 giờ hơn, các thành viên khác đều đã về ký túc xá nhóm, chỉ còn Yeonjun và Beomgyu ở lại để chuẩn bị cho một sân khấu đặc biệt. Ngày mai, cả hai sẽ trình diễn "Gotta go" của tiền bối Chung Ha, một bài hát với những động tác uyển chuyển, mượt mà nhưng cũng không kém phần linh hoạt và mạnh mẽ. Hơn hết, Beomgyu phải bộc tả được vẻ quyến rũ, hoàn toàn phản ánh lên tinh thần đầy cuốn hút của bài hát này.
Giấu nhẹm đi sự mệt mỏi và thiếu ngủ của mình vào sâu trong vũ đạo của bài hát, Beomgyu nghiêm túc phối hợp với anh Yeonjun luyện tập một cách vô cùng chuyên nghiệp, để cả cơ thể mình hòa vào điệu nhạc, lôi cuốn cùng cám dỗ diễu bước song song.
"Gotta go, gotta go, 12시"
Khi câu hát cuối cùng vang lên, trùng hợp cũng là lúc đồng hồ dừng ở 12 giờ, Yeonjun và Beomgyu ngồi sụp xuống sàn nhảy thở hổn hển, thở xong lại nhìn nhau cười cười.
"Nổi không cưng? Một lần nữa rồi về?" Yeonjun lau mồ hôi trên trán, hất cằm hỏi ý thằng em cũng đang đổ mồ hôi mồ kê đầm đìa.
"Mười hai giờ rồi mà còn không cho Lọ Lem về nhà, dì ghẻ này đúng ác!!!!" Beomgyu ỉu xìu phồng má, nhưng rồi vẫn đứng lên, quyết tâm dợt thêm một lần cuối cho thật chỉn chu mới thôi.
Yeonjun bật cười rồi cũng đứng dậy, trước khi tiếng nhạc vang lên, Beomgyu nghe anh nói:
"Có mình cưng gấp về nhà chắc? Anh mày cũng có hoàng tử đang đợi đấy thôi!!!"
(...)
Đang mệt dở người mà còn ngồi trong xe kín lại càng khiến cho Beomgyu lừ đừ muốn ngất. Yeonjun thấy vậy liền biết ý, anh nói với tài xế tắt điều hòa, mở cửa sổ xe cho thoáng, rồi lại quay sang bảo Beomgyu chợp mắt một chút đi, khi nào tới nơi anh sẽ gọi dậy.
Đến lúc Beomgyu tỉnh dậy thì thấy mình đã ở ký túc xá nhóm rồi, nghĩ chắc là anh Yeonjun hay tài xế đã xách hộ cái thây mình vào nên Beomgyu cũng không lăn tăn gì mấy. Nhưng mà lúc em ngồi dậy định đi tắm thì thấy trong người sai sai, nhìn xuống thì thấy mình đã được tắm rửa xong xuôi, thơm tho ráo nước nằm sẵn trên giường rồi.
Ủa? không lẽ em mệt quá cái sinh ra bệnh mộng du, vừa ngủ vừa tự tắm cho mình luôn hả ta?
Song, chưa hết hoảng hồn thì phát hiện ra thêm cái chuyện nữa sai rất là sai, má ơi nó sai chấn động luôn á! Choi Beomgyu em, đang ngồi trên giường, nhưng mà là ngồi trên giường của Kang Taehyun.
Beomgyu đứng hình 5 giây rồi hét lên một tiếng, như thể có một thế lực nào đó đẩy mạnh vô lưng, em lộn nhào luôn xuống giường.
Đừng có ai bảo em phản ứng ô dề! Vì mọi người cũng biết rồi đó, ngày mai có sân khấu trình diễn đặc biệt nên Beomgyu đã cố tránh xa em người yêu của mình hết mức có thể, lúc cả nhóm luyện bài Tinnitus (+ dance break) ở phòng tập, Beomgyu còn không dám nhìn thẳng vào gương, lỡ mắc công thấy cái không nên thấy, thì ngày mai khỏi có diễn gì nổi luôn. Vậy mà ma xui quỷ khiến thế nào lại thành mỡ dâng miệng mèo, giờ mà có bà tiên hay ông bụt gì hiện ra cũng được hết, xin hãy mau mau đến cứu Lọ Lem đi ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | 12 giờ, Lọ Lem và tất lưới (nsfw)
Fanfiction어떡해 벌써 12시네 Biết làm sao đây, mới đó đã 12 giờ rồi...? ❗️ Nsfw, not safe for work!!! Fic có rất nhiều chi tiết miêu tả cảnh quan hệ tình dục NamxNam, vui lòng cân nhắc. Nếu không thích thì quay xe còn kịp, xincamon. ❗️Fic được lấy cảm hứng từ speci...