❗️❗️❗️ NSFW, NOT SAFE FOR WORK, NÓT SÁFE FOR WÓRK, ĐIỀU QUAN TRỌNG PHẢI NÓI NHIỀU LẦN!!!
Trong này có rất nhiều chi tiết miêu tả cảnh quan hệ tình dục NamxNam, từ ngữ 18+ nên xin vui lòng cân nhắc trước khi đọc. Nếu không thích thì quay xe còn kịp, xincamon.
_____
Thời điểm cuối năm bao giờ cũng là cao trào, là vụ mùa của bận rộn, lễ trao giải và hàng loạt sự kiện lớn cứ liên tiếp nối đuôi nhau. Lịch trình dày đặc dí cho cả bọn 5 người cắm đầu chạy không kịp thở. Khi mà độ nhận diện của cả nhóm ngày một cao hơn, cũng đồng nghĩa với việc phải kéo theo cả mớ khối lượng công việc khổng lồ.
Hôm nay là ngày diễn ra KBS Music Bank Global Festival, một sự kiện âm nhạc quy mô lớn do đài truyền hình KBS tổ chức. Thân là một chương trình đặc biệt mang tính quốc tế, Music Bank Global Festival không chỉ là nơi thể hiện tài năng âm nhạc mà còn là cơ hội để cho các nghệ sĩ giao lưu, tạo nên sân chơi âm nhạc đa dạng trước sự quan tâm rộng rãi của khán giả toàn cầu.
Vì màn trình diễn đặc biệt của Yeonjun và Beomgyu sẽ lên sóng sớm hơn so với phần trình diễn của nhóm, nên cả hai được staff gọi sang một phòng riêng để tiện cho việc làm tóc, trang điểm, cũng như thay trang phục.
Beomgyu nghe staff gọi tên mình thì liền cảm thấy hồi hộp, đồng thời cũng có chút lo lắng.
Một vài giây trước khi em tách khỏi nhóm để cùng anh Yeonjun đi sang phòng chờ ở phía đối diện, Taehyun bỗng nhiên bước đến cạnh em, đưa tay xoa nhẹ lưng Beomgyu để cổ vũ tinh thần. Sau đó hắn cố ý che đi tầm nhìn của staff, đan lấy bàn tay vì căng thẳng mà có chút lạnh của Beomgyu, tinh nghịch nháy mắt một cái để trấn an bé gấu nhỏ đang thấp thỏm bồn chồn. Từ khi quen biết nhau cho đến khi trở thành người yêu, Taehyun hắn luôn hiểu rõ anh bé nhà mình đang nghĩ cái gì trong đầu.
Thề có Chúa, Beomgyu thật sự rất muốn rất muốn hôn hắn ngay lúc này, nhưng mà thiết nghĩ thì đó không phải là một ý kiến hay, ít ra không phải ở đây và không phải là bây giờ.
(...)
Tiếng vỗ tay vang dội khắp mọi nơi. Bánh răng bằng đồng bắt đầu xoay chuyển, xung quanh lộng lẫy ánh đèn vàng. Chiếc đồng hồ khổng lồ xuất hiện trên sân khấu, tíc tắc điểm 12 giờ đêm. Cánh cửa mở dần, Beomgyu và Yeonjun lần lượt bước ra theo tiết tấu của bài hát.
Outfit đặc biệt của Beomgyu ngày hôm nay, là chiếc áo sơ mi màu xanh lam tay bồng, với hai bên cánh tay và phía sau xuyên thấu, nửa kín nửa hở bao bọc lấy làn da trắng ngọc mịn màng. Sơ mi đóng thùng phối cùng một chiếc thắt lưng bản rộng, tinh tế tôn lên vòng eo thon thả cùng đôi chân thon dài.
"Yeah I like it 네가 말을 놓는 것도
Like it 너의 작은 말투도
나쁘지 않은 걸
Boy you know know know know."Em thích cái cách chàng nói những lời rời bỏ với chất giọng dịu dàng
Bởi chàng chẳng hề có ác ý đâu,
Chàng cũng biết rõ điều đó mà...Trên sân khấu rực rỡ, em hóa thân thành nàng Lọ Lem, cất tiếng hát với tông giọng nồng nhiệt truyền cảm, quyến rũ gọi mời, khiến người khác không nỡ rời mắt mà cũng chẳng nỡ rời xa. Mỗi một bước nhảy, mỗi một chuyển động dẻo mềm, uốn người đung đưa theo điệu nhạc, cả những biểu cảm hoàn hảo trên khuôn mặt đầy cuốn hút kia đều thật lả lướt thướt tha, thướt tha đến mê hoặc lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | 12 giờ, Lọ Lem và tất lưới (nsfw)
Fanfic어떡해 벌써 12시네 Biết làm sao đây, mới đó đã 12 giờ rồi...? ❗️ Nsfw, not safe for work!!! Fic có rất nhiều chi tiết miêu tả cảnh quan hệ tình dục NamxNam, vui lòng cân nhắc. Nếu không thích thì quay xe còn kịp, xincamon. ❗️Fic được lấy cảm hứng từ speci...