1

9.8K 518 53
                                    


Jeong Jihoon ngàn vạn lần không ngờ tới, cậu vốn tưởng đây là cuộc hẹn hò lãng mạn với một hot girl trên ins, kết quả thiếu chút nữa đã bị lừa vào đường dây buôn bán người sang Đông Nam Á rồi.

Cậu chỉ là thực hiện lời hứa hẹn gặp nhau ở KTV với chị gái xinh đẹp, sau đó có uống một ly nước không màu không vị trong phòng bao, cậu thấy đầu hơi choáng nên muốn vào toilet nôn nhưng lại bị chặn cửa, bấy giờ cậu mới phát hiện cả người không còn chút sức lực nào cả, thậm chí còn không vặn nổi chốt cửa.

Cái gì đây, tôi là tuyển thủ thể thao điện tử LOL nổi tiếng, đám người này có thể vô pháp vô thiên như vậy sao. Cậu chóng mặt nghĩ.

Thời gian dần trôi qua cậu cảm thấy mình còn không giơ ngón tay lên nổi, giữa lúc người đẹp đang cười điên rồ thì có một người xa lạ cao lớn đẩy cửa tiến vào, rõ ràng là đồng bọn của cô ta. Thế là cậu bị tên đồng bọn đó khiêng trên vai đầu hướng xuống đất như một người say rượu, trên miệng bị dán băng keo trong suốt, ra khỏi phòng bao lung lay vài bước, cả người càng choáng hơn.

Hành lang KTV tối tăm khiến cậu tuyệt vọng, tiếng ưm ưm phát ra từ cổ họng cũng bị tiếng nhạc ồn ào từ bốn phương tám hướng át mất, vốn không có người qua đường nào sẽ chú ý đến sự khác thường của cậu, càng ngày cậu càng cảm thấy mình không nhịn được muốn khóc.

Ai đó cứu cậu với.

Thượng đế nhân từ cũng được, hay ác ma muốn cậu bán đi linh hồn cũng được.

Thế là, dường như Quỷ Vương đã xuất hiện, lúc nghe thấy giọng nói đó, mặc dù cậu cảm thấy có chút quen tai đáng ngờ, nhưng phản ứng đầu tiên là mừng muốn khóc.

"Thả cậu ấy ra."

"Tôi đã báo cảnh sát rồi."

Nói rất chính nghĩa, rất cương quyết. Thế là Jeong Jihoon trực tiếp bị quăng xuống đất. Sau đó cậu thấy rõ mặt của ân nhân cứu mạng, gần như muốn lập tức ngất đi.

Tại sao lại là anh ta?

Lee Sanghyeok.

Mà xưng hô của anh ta với cậu cũng khiến cho cậu muốn hét lên theo bản năng.

"Tuyển thủ Chovy, cậu không sao chứ?"

Lee Sanghyeok nhìn dáng vẻ nửa sống nửa chết của cậu, vươn tay chạm vào mặt của cậu, giây sau run một cái giống như bị điện giật, sau đó cậu như không có sức lực tháo băng dính trên miệng ra, giãy dụa bò dậy từ dưới đất.

"Tôi, tôi vẫn ổn. Cảm ơn anh..."

Jeong Jihoon cảm thấy đầu mình không còn choáng nữa, mồ hôi lạnh túa ra, máu dồn lên não.

Vậy nên, kịch bản này có thể quy lại thành "Chovy hẹn hot girl ở KTV kết quả bị bắt cóc tống tiền, sau đó được tuyển thủ Faker cứu"?

Cùng với cái chết mang tính chất xã hội, hình như kiếp sống tuyển thủ chuyên nghiệp của cậu cũng tràn ngập nguy cơ từ dư luận, bị vị Quỷ Vương trước mắt này bắt được thóp.

Vậy nên, tuyển thủ Faker, lẽ ra là một người tốt nhỉ?

Anh ta sẽ đồng ý giữ bí mật chứ? Hoặc là, chẳng lẽ mình phải quỳ xuống cầu xin anh ta đừng nói ra ngoài sao?

[Choker] Ảo tưởng là thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ