Thương Thiên có Mai Hoa

1.4K 72 12
                                    

-Warning-

Cp: HuyThanh
( Độ Huy - Thanh Minh)

-Suy nghĩ của Độ Huy về Thanh Minh có chút đặc biệt- có chút tôn sùng quá mức?

.boi nhẹ nhàng, tình cảm 🫶

Độ Huy: y
Thanh Minh: hắn

____________________________________

Thương Thiên ( Trời Xanh)

Biểu tượng quen thuộc tại An Huy của Nam Cung Thế Gia.

Thế nhưng sau trận chiến nổ ra ở Mai Hoa Đảo cùng với nhiều mất mát đâu thương cho Nam Cung Thế Gia. Nam Cung Độ Huy - con trai của Gia chủ quá cố đã bỏ mình ở Mai Hoa Đảo, đã nắm giữ chức Gia Chủ và dẫn dắt cho Nam Cung Thế Gia rời khỏi nơi ấy.

Với tuổi đời không quá lớn, Độ Huy vẫn đưa ra được suy nghĩ sáng suốt nhất là nhờ đến Hoa Sơn giúp đỡ và sau đó gia nhập Thiên Hữu Minh.

Và đó cũng là mở đầu để Nam Cung Thế Gia bị bào mòn từ nhân lực đến tài nguyên.

Tất cả đều nhờ vào một người duy nhất.

Cũng không hẳn là một sai lầm khi gia nhập Thiên Hữu Minh. Chỉ là đưa Thanh Minh lên làm Tổng Sư thì vừa ổn nhưng lại cũng không ổn.

Thanh Minh - Hoa Sơn Kiếm Hiệp, là trung tâm của Thiên Hữu Minh.

Hắn chính là thanh kiếm Hoa Sơn của Hoa Sơn Phái. Là bằng hữu của Đường Môn.

Còn là ân nhân của Nam Cung Thế Gia nữa.

Độ Huy không thể nào không ngước lên nhìn vào con người đó.

Làm sao một người có thể mang vẻ thần thánh đến mức ấy?

Ngày Thanh Minh giải cứu Nam Cung đối với Độ Huy mà nói thì hắn không khác gì một vị thánh giáng trần.

Vóc dáng nhỏ nhắn, không hề quá to lớn như nam kiếm tu bình thường. Nước da trắng, mịn màng, mang cảm giác trông rất mềm mại nếu sờ vào.

Mái tóc đen tuyền như chứa tất cả màn đêm trong ấy. Đôi mắt màu Mai đặc biệt không kém phần nổi bật.

Vị thánh giáng trần với vẻ ngoài xinh đẹp, mang trong tay thanh kiếm chiến đấu với cái ác.

Nói Độ Huy không mê thì y thà tự chọc mù mắt còn hơn.

Càng ở lâu với Thanh Minh trong Thiên Hữu Minh, Độ Huy không chỉ không tỉnh ngộ mà chìm sâu hơn vào cả bầu trời mang tên Thanh Minh ấy.

Chẳng phải như vậy sao? Độ Huy đã tự dâng hiến cả nửa phần gia tài vì Thanh Minh còn gì...

Lúc đầu Thanh Minh mới là người phải e thẹn cơ, làm sao đùa được với gia tài của Nam Cung thế gia chứ.

Chính xác thì Độ Huy là người đầu tiên có thể làm Thanh Minh vì được cho quá nhiều tài sản mà không cần lừa đảo.

Có lẽ nhờ vậy mà hắn có chút ưu tiên và để ý cho Độ Huy chăng?

____________________________________

Nam Cung Độ Huy - Tiểu Gia Chủ Đời hiện tại của Nam Cung Thế Gia.

Nơi Chỉ Để Viết SEGG! [HSTK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ