Bữa chính

2.7K 183 5
                                    

Từng nụ hôn ướt át trải dọc lên người cậu, từ dưới nhà đến trên phòng cũng không rời nhau nửa bước. Môi lưỡi hoà quyện cùng tiếng nước bọt vang lên chóp chép. Đến khi thấy môi mình đau, Sanghyeok mới cắn mạnh làm môi Jihoon rướm máu, cậu mới chịu dừng lại. Cậu lấy tay quẹt vết máu trên môi rồi bắt anh liếm mút ngót tay cậu. Chỉ động tác liếm ngón tay của anh cũng toát ra mùi khát tình. Jihoon cũng không khá hơn, con hàng của cậu cũng cương cứng đến đau trong chiếc quần âu.

Cậu cúi người xuống miệng phả hơi vào đầu ngực dựng đứng qua lớp áo sơ mi. Răng cắn mút nhẹ đầu ngực bên phải còn bên trái thì lấy tay khẩy vân vê. Vì muốn trêu chọc anh nên cậu cứ bú mút đầu ngực liên tục chứ không chịu qua bước tiếp theo. Anh thì nứng phát điên. Không chịu được với sự hời hợt của Jihoon. Anh liền lấy chân mình cạ vào con hàng đã sớm cương cứng phía dưới. Miệng mèo cũng không yên mà rên rỉ đòi chịch.

"Chủ nhân ơi~~"

"Hức... chủ nhân mau phạt mèo nhỏ phía dưới đi mà!"

"Chủ nhân bỏ rơi mèo nhỏ nên mèo khóc nhiều lắm rồi."

Giây thần kinh luôn mong manh của Jihoon khi đứng trước Sanghyeok giờ đây đã đứt phăng. Mặt cậu tối sầm, miệng nhả ngực anh ra để lại hai vùng áo ướt đõng nước miếng. Cậu lật người anh lại làm mông vểnh cong lên. Rồi mạnh tay xé rách quần của anh, để lộ cặp đào trắng hồng đến mê người. Vì trên xe anh đã bắn nên mông trắng nhớm nháp tinh dịch lẫn nước dâm từ huyệt nhỏ chảy ra. Mùi hương dâm đãng tiết ra từ anh như liều thuốc kích dục đối với Jihoon. Cậu tách mông anh ra rồi đưa chiếc lưỡi dài của mình vào huyệt nhỏ ấm nóng. Anh rên rỉ khi huyệt nhỏ được lưỡi Jihoon an ủi. Nhưng so với sự nứng của mình thì lưỡi chẳng thể giúp anh thoả mãn. Sanghyeok thuận thế mà ụp hết mông vểnh của mình lên mặt Jihoon. Anh lắc mông mình van xin được chịch

"Chủ nhân ơi mèo nứng không muốn lưỡi đâu mà~"

"Mèo nứng... hức... muốn ăn dương vật to dài của chủ nhân thôi~"

"Chủ nhân mau cho mèo nứng ăn đi... mèo đói lắm rồi!"

Men rượu đã khiến dây thần kinh ngại ngùng của Sanghyeok đứt đi, chỉ còn biết bản thân muốn được dương vật của Jihoon thoả mãn. Anh không nói thì thôi. Chứ một khi mở miệng cứ một câu chủ nhân hai câu chủ nhân. Làm Jihoon muốn trêu chọc anh nữa cũng khó vì bản thân cậu cũng hết kìm chế được nữa rồi.

Đưa mặt ra khỏi mông đào thì tay cậu không thương tiếc mà vỗ mạnh lên mông anh. Trên là da trắng hồng để lại dấu bàn tay trông rất gợi tình. Cơ thể Sanghyeok hôm nay có phần nhạy cảm hơn so với ngày thường. Nên khi bị Jihoon vỗ mạnh liền bắn. Thêm nhiệt độ cơ thể không được thoát ra hết do trên người vẫn còn nguyên bộ vest. Cả hai chẳng ai cởi bất cứ lớp vải nào cứ như thế mà chịch nhau. Jihoon chỉ xé rách hết phần mông thuận tiện cho việc chịch. Nhưng không có ý định giải thoát cho dương vật nhỏ xinh của anh. Mặc nó ở đó với đống tinh của bản thân. Sanghyeok vừa đau nhưng cũng vừa thấy sướng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

VestNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ