PROLOGO

47 2 0
                                    

Nakapag tapos na ang mag baarakadang Sina roni,borj,yuan,missy,jelai,junjun at toncy sa pag aaral Ng college at Ngayon ay kasalukuyan na Silang may mga sari sariling trabaho at Ang iba nmn ay may kanya kanyang nigosyo na si Roni ay may coffee shop na na may limang branch,si borj nmn ay kasalukuyang may nigosyo na din sa bansang Italy pinag patuloy nya Ng nigosyo Ng kanyang Ina doon,si yuan nmn ay may nigosyo din tulad ni borj pinag patuloy nya din ang nigosyo Ng kanyang mga magulang at may branch na din ito sa ibang bansa at iba pang Lugar sa pilipinas,si missy nmn ay isang sikat na model na,si jelai nmn ay Isang magaling na actress na,at tumutulong din sya sa pag papatakbo Ng nigosyo Ng kanyang daddy,si junjun nmn ay isa na ding sikat na actor katulad ni jelai,at si toncy nmn ay isa nang magaling na lawyer at madami na din itong na panalong kaso. Madalang na Lang Silang mag kita kita daling na rin sa kabilang mga schedule dahil sa trabaho madalang na ding mabuo Silang mag kakaigan dahil kung minsan walang ang isa dahil Hindi kaya Ng Oras nya talagang hindi Sila mabubuo dahil wala si borj nasa ibang bansa Kasama Ng kanyang mommy at lola't lolo,kaya talagang malabong mabuo Ang kanilang barkada.

Author:

Sorry gusy sa wrong grams,this is my first time to write Ang story,sana magustuhan nyo, enjoy reading mwuaaa mwuaaa

Last Love!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon