Đoản 18+

3.9K 187 17
                                    

-Nếu anh có một điều ước, anh sẽ ước rằng "em vĩnh viễn là của anh"-

Deft nhíu mày nhìn nhân viên báo cáo kết quả công việc ngày hôm nay. Anh có chút mất kiên nhẫn trước việc này, cảm tưởng chỉ thêm một chút nữa thôi là anh sẽ đuổi toàn bộ nhân viên ra khỏi phòng họp, nhưng không ai biết rằng anh chỉ đang nhẫn nhịn vì đang thực hiện một chuyện "tế nhị" dưới chân ghế của anh.

Meiko đang quỳ gối dưới chân anh, miệng cậu linh hoạt liếm "cậu nhỏ", hai tay phía dưới cũng không nhàn rỗi, khéo léo chăm sóc hai quả trứng rồng. Miệng nhỏ như có giác hút trong ấy, siết chặt lấy anh không thả, khiến anh cảm tưởng như tất cả máu của mình đã dồn vào dư*ng vật.

Anh chống cằm, một tay gõ nhẹ lên bàn, thúc giục nhân viên nói cho xong tiến độ công việc, thân dưới thì càng phình to hơn. Ah, cảm giác này kích thích thật đấy.

Meiko ở dưới này thì có chút không ổn, dư*ng vật của anh càng ngày càng to ra, đâm sâu vào họng khiến cậu không thể thở nổi. Chó chết thật, sao lại to tới cỡ này, có tính cho người ta thở không thì bảo?

Cậu tính len lén nhả ra để lấy lại hơi thở thì bị một bàn tay của anh nắm tóc cậu nhấn vào sâu hơn nữa. Chạm cuống họng cmnr, định nắc chết ông đây hay gì? Cậu có hơi chút bất lực, chỉ muốn cắn một cái cho đứt luôn cái dư*ng vật chết tiệt đang đâm vào họng cậu không ngừng. Tay anh hoạt động rất nhanh, một tay chống cằm thể hiện mình rất quan tâm tới công việc, tay còn lại lại nắm tóc cậu đẩy ra kéo vào như đang thẩm du trong seg toy chứ không phải là nắc trong miệng Meiko.

Tay anh hoạt động càng lúc càng nhanh, Meiko thì càng ngày càng mỏi miệng, mắt cậu mở to, nước mắt thành chuỗi hạt châu lăn dài trên gò má đang đỏ hồng vì hô hấp khó khăn. Hai tay cậu thì buông thõng dưới đất, cảm giác hô hấp bị tước đoạt thật khó chịu. Cậu, sắp tới tèo tới nơi rồi...

Anh cúi mặt xuống nhìn gương mặt đầy dâm đãng của cậu, mỉm cười đầy nguy hiểm, khẩu hình miệng mở ra, nói với cậu một câu đầy ẩn ý: "Đây là hình phạt của em, em phải hoàn thành, chim hoàng yến nhỏ của anh."
Sau đó anh trực tiếp ấn sâu tới cuống họng cậu, xả một dòng trung tình đặc nóng xuống điểm sâu nhất của họng cậu, giữ tư thế như thế yên trong 10s rồi rút ra. Nhìn gương mặt đỏ bừng, ánh mắt mơ màng sau hình phạt cùng đôi môi chứa dịch trắng không xác định. Anh nhắm mắt lại, cảm thấy cực kỳ thoả mãn. Sau đó anh phất phất tay, ra hiệu cho nhân viên không cần báo cáo nữa, kết thúc cuộc họp rồi đuổi mọi người ra khỏi phòng.

================================
Việc Meiko phải BJ cho Deft phải nhắc từ một tuần trước, khi cậu đang stream như thường lệ thì có một donate gửi tới cậu.

"Meiko, I wanna be your slave!"

Donate này có hơi táo bạo, cậu cảm ơn người ta xong liền báo cho quản trị viên kick người này ra khỏi phòng, nhưng việc này vẫn tới tai của Deft. Là một người có máu độc chiếm cao, Deft không thích bất kỳ một ai chú ý tới người của mình. Người của anh, muốn ra sao cũng vẫn là của anh.

================================
Meiko là một trường hợp đặc biệt trong giới streamer, cậu không thuộc bên quản lý của nền tảng stream nào, cũng không cần phải hoạt động theo lịch trình của bên nào. Nếu vui thì cậu sẽ stream, nếu không vui thì cậu sẽ không stream. Cậu chỉ có một quản lý nhỏ quản lý hoạt động fanpage và kênh chat khi cậu stream. Sau khi giải nghệ, lâu lâu cậu sẽ xuất hiện trong vài mẩu tin tức của các tuyển thủ khác, tuy nhiên các fan của cậu chủ yếu chỉ thấy cậu qua stream. Mọi người cũng đều cảm giác sau lưng cậu có đại tư bản chống lưng nhưng không biết người sau lưng cậu là ai, việc người ấy cho cậu thời gian stream thoải mái khiến nhiều người mộ, nhưng fan của cậu thì phải gào thét đòi thêm thời gian stream vì cậu quá ít xuất hiện. Tất cả đều đoán đúng một chuyện là cậu có đại tư bản phía sau, nhưng đều không biết được rằng cậu và người ấy là người yêu của nhau.

[Defiko] Tôi chỉ muốn mình là của em (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ