"Let's just end this. pagod na ako"
":'( bat ka ba ganyan? nu ba ginawa kong mali sayo?"
"Wala. Basta. Ayoko na. Itigil na natin toh."
"Last Chance? pls? bago mag monthsary, isipin mo muna kung ayaw mo na talaga"
"ayoko na. Tama na."
"Ano bang ginawa ko sayo? ha? binigay ko naman ang lahat ha. lagi akong nandito para sayo. Di kita hinahayaang masaktan. Todo effort ako para lang mapangiti ka. Tapos ano? Sabihin mo nga, Minahal mo ba talaga ako?"
" . . . Sorry"
*End Call*
~crying~
Tsk. wow ah. ansakit din pala nun .Ang hirap pala makipagbreak.
ayoko pa namang nakakasakit ng tao. bat ganun? i feel guilty :\
kaya ako naiiyak eh. di dahil sa pakikipag break, kundi dahil baka mamaya may mangyari sakanya. ako pa may kasalanan :\
pero tama naman diba? kaysa naman patatagalin ko pa ang pagkukungwari.
inaamin ko, sawa na ko sakanya. [oppps, di ako playgirl ah? madali lang tlaga akong magsawa.]
medyo matagal ko na din binalak toh eh. 5th month palang. kaso sabi nila wag daw.
sayang daw.
mahirap makahanap ng lalaking todo effort, mabait, marunong rumespeto, laging nandyan, gentleman, at loyal. kahit wlang itsura, ugali naman daw ang panlaban.
mali ba ang aking ginawa? AISH!
Isa pa, I can't see my future with him. Di siya ung naiisip ko na papakasalan ko. Last name niya ang nasa pangalan ko. magkaka-anak ako na kamukha niya.
Ewan ko kung bakit. siguro di siya ung taong para sakin. May ibang babae pa naman siguro para sakanya. sana mahanap na niya kagad un. Sana madali lang siyang maka-moveon. sana maging masaya na siya.
haaay. Bakasyon naman ngayon eh. malapit na magpasukan. tama na yan at mageenjoy nalang ako.
"No more Love and relationships. College dapat focus ako sa pagaaral. no distractions muna."
Ayan. Sinabi ko na sa sarili ko. kaya ko naman tuparin yan diba? Wala naman sigurong magkakagusto sakin.
Simple. Walang kaayos ayos. Di marunong mag make-up. tahimik. boyish
At andaming babae sa college. Impossibleng mapansin pa ko diba?
basta. Studies first. Magandang paaralan papasukan ko. mahal tuition. Dapat di sayangin.
Nakakakaba. College Girl na ako! :D