"Taehyung ah, chờ đã...chờ..." Seokjin thở hổn hển, cố gắng thì thầm vì phải chạy theo người vừa lôi cậu tới thư viện. Không hiểu sao trông Taehyung có vẻ tức giận gì đó. Em có làm gì sai đâu nhỉ.
Taehyung im lặng, chẳng chờ người thấp hơn kiểm soát lại hơi thở, đã đẩy người ta vào góc tường khuất sau những chiếc giá sách cao. Hắn áp mũi vào cần cổ của Seokjin, nơi đã và đang trở nên đỏ dần chẳng biết do nhiệt độ tăng lên hay do chủ nhân của nó xấu hổ.
"C-Chờ...ư...."
Không để Seokjin nói hết câu, răng nanh của Taehyung đã cắn phập xuống cổ em. Mùi máu quen thuộc khiến tâm trạng của Taehyung dịu đi phần nào. Hắn cố nán lại một chút, tận hưởng mùi hương cơ thể của Seokjin. Đúng là chỉ có em mới khiến hẳn cảm thấy dễ chịu.
Khi Taehyung kết thúc việc của mình, hắn mới để ý rằng người nhỏ hơn đã bắt đầu rơi vào mê man. Hắn đỡ lấy em, để đầu em tựa vào vai mình. Seokjin luôn như vậy. Em biết hắn là ma cà rồng, là sinh vật đáng sợ mà lẽ ra phải bị một con người như em xa lánh. Nhưng Seokjin không làm vậy. Em chọn ở lại cùng với hắn. Và Taehyung biết rằng Seokjin không nói dối. Ngay cả việc Seokjin đã bắt đầu có tình cảm với hắn, Taehyung cũng không khó để nhận ra. Hắn cũng yêu em, vì con người em, chứ chẳng phải em là người giữ bí mật của hắn, hay là vì hắn cần máu của em để có thể sống sót.
.
.
.
Seokjin lờ mờ tỉnh dậy, đầu em đau như búa bổ. Chắc là em lại ngất đi sau khi Taehyung hút máu. Seokjin vẫn chưa quen được với điều này.
"Tỉnh rồi?"
Âm thanh trầm trầm quen thuộc vang lên. Tính ra từ lúc gặp Taehyung trng ngày hôm nay tới giờ, em mới được nghe thấy giọng nói quen thuộc này.
"Em đau đầu à? Uống chút nước nhé?" giọng của Taehyung ngay lập tức trở nên lo lắng dù Seokjin có thể nhìn ra hắn đang dỗi em.
Seokjin mỉm cười, nhận cốc nước từ Taehyung, em thích cái người này quá đi mất. Em chẳng biết từ khi nào mà mình phải lòng hắn, chỉ biết rằng trong trí nhớ của mình, Seokjin đã rất nhiều lần phải lòng Taehyung.
"Ôi đẹp trai quá đi." Seokjin trả lại cốc nước cho Taehyung. Vẻ đẹp của Taehyung là một trong những điều khiến em đổ hắn.
"Tất nhiên rồi, người yêu của em luôn là người đẹp trai nhất." Taehyung hất cằm. Gì chứ hắn luôn tự tin vào cái này.
"Thế điều gì khiến anh dỗi em vậy, anh chàng đẹp trai?"
Khóe mắt Taehyung hơi giật giật. Hắn không ngờ em lại nhìn ra sớm tới như vậy.
"Vì hôm nay em tới trường trước anh sao? Nhưng mà hôm nay em có tiết trước mà? Em cũng đã làm đồ ăn sáng cho anh rồi."
Seokjin nghĩ ngợi. Em phải tới trường và điểm danh để đảm bảo điểm số của mình, chẳng như ai kia chỉ lên trường để dạy và nhận lương. Nhưng Seokjin có cảm giác như giảng viên đại học này chỉ đi dạy vì đam mê thôi.
Taehyung lắc đầu, nhìn chằm chằm cái đầu nhỏ không biết đang nghĩ gì của Seokjin.
"Chẳng lẽ anh thấy em đi cùng với Jungkookie? Phải không?" chắc là cái này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ONESHORT|TAEJIN》 YOU
FanfictionNhân vật: Taehyung - Ma cà rồng, giảng viên đại học người yêu của Seokjin (điều này chỉ thoáng qua trong truyện) Seokjin - Người thường, sinh viên đại học (điều này chỉ thoáng qua trogn tuyện, người yêu của Taehyung Truyện chủ y...