break up.

804 81 1
                                    

kaiisa // kiis // kaiser × isagi21

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

kaiisa // kiis // kaiser × isagi
21.12.2023
lowercase

⋆⋆⋆

hôm nay có lẽ là tròn một tháng yoichi và michael chia tay nhau.

lí do chia tay của cả hai khá đơn giản. chỉ là không còn tình cảm với nhau nữa và cần tập trung ổn định cho cuộc sống hơn.

miệng thì nói là vậy, nhưng michael đời nào như thế.

mỗi đêm, hắn lại thức khuya. tay ấn vào tin nhắn trong messenger của mình và yoichi. nhìn lại những dòng chữ hắn ta nói với em. nào là tôi yêu em, kẻ vị kỷ của tôi; tôi sẽ yêu mãi em, mỗi mình em.

thời ấy, người bày tỏ tình cảm trước là hắn. và bây giờ, người nói lời chia tay cay đắng trước cũng chính miệng hắn mà ra.

vậy mà giờ đây, hắn lại nhớ nhung, chỉ muốn gặp, ôm hôn yoichi như những tháng ngày cả hai còn bên nhau.

ông bà ta có câu nói trước bước không qua.

「 nhóm: những tiền đạo tài năng, đạo không bu và đạo tàn bụ 」

kaiser:
này, tao nhớ yoichi quá, có cách nào quay lại với ẻm không

ness:
chuyện tình cảm nhà chúng mày, cớ sao cứ hỏi tụi tao?

mấy thằng bạn vô dụng.

hắn ta thật sự nhớ em, nói chính xác là lụy yoichi mất rồi.

chết thật, chả lẽ hắn lại là người nói câu chúng ta quay lại được không?

nếu là yoichi trước đây, hắn chắc chắn nghĩ rằng em sẽ năn nỉ, đòi quay lại với hắn cho bằng được.

nhưng sao lại thế này? em ấy không những đồng ý lời chia tay, lại còn liếc hắn, phũ phàng nói tùy anh, dù gì tôi cũng hết thích anh rồi.

yoichi đã thành công trong việc đem michael từ bất ngờ này đi đến bất ngờ khác rồi.

không đời nào!! isagi yoichi mà hắn biết không thể nào là người như vậy.

mà nói trước, michael sẽ không bao giờ là người đầu tiên nói lời quay lại cả.

như thế thì yoichi sẽ nghĩ hắn là một kẻ dễ dãi, luôn luôn quay đầu trước những biến cố xảy ra như này.

hắn tuyệt đối không thể làm vậy!!!

.

kaiser:
em này, chúng ta quay lại được không? tôi nhớ em rồi

isagi:
chẳng phải chúng ta chia tay rồi sao? anh yếu thế, mới một tháng thôi đã là người muốn quay lại trước rồi

isagi:
không ngờ lại có một ngày, một tên thiên tài như anh lại cầu xin một kẻ người thường như tôi đấy ( ಠ ಠ )

kaiser:
sao cũng được, em cứ việc chê tôi thỏa thích, nhưng với một điều kiện, em phải
quay lại với tôi

isagi:
hứ, thấy anh tội quá nên tôi đồng ý đấy nhé ಠ▃ಠ

kaiser
ừ, cho dù em không đồng ý thì tôi cũng sẽ bám đến khi nào em chịu thì thôi

mất sĩ diện cũng được, mất cả liêm sỉ cũng chẳng sao, miễn là isagi yoichi mãi mãi là của michael kaiser này thì cái gì hắn cũng chấp nhận.

kaiisa | chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ