Leaving Without Reason

45 3 0
                                    

-Leaving Without Reason-

Written By : KissesLikeSugar (Ms.Cha)

Any forms of Distribution without the Author's Permision is considered  copying.

Plagiarism is a Crime.

Introduction

Sometimes, when you love someone very much, you have to go thru

every tear

every heartache

every pain.

Because in the end, it's not how you suffered, but how you Loved.

And one more thing

In Life you can't get whatever you want,

You can't get the person you love the most,

But you only get that person if he/she loves you back.

*Leaving Without Reason  -Ms.Cha*

Love is Unfair, kapag mahal mo, ayaw sayo. Yung ayaw mo, Mahal ka. Great That's Life!!

"Hey Chin.. Yuhoooo!" *snap

"Psh, your thinking of him again, right? Forget everything! just move on." huminga ako ng malalim. hanggang ngayon masakit parin.

"yeah, Move on, easy to say, but hard to do" mahirap kaya. diba? diba?

"I know pero chin, just try. lagi ka namang ganyan ehh"

"Masisi mo ba ako?"

ayan na naman ang mga pesteng luha. aagos nlng ba to ng aagos. iiyak ka nlng ba ako lagi. di b ako nauubusan ng tubig sa katawan.

Lagi nlng sa tuwing iniiisip ko ang nangyari. ayun iiyak tapos tatahan, maiisip ko ulit tapos iiyak nanaman. Ang gulo, ganyan namn ang buhay ko nung iniwan niya ako.

Take note: LEAVING WITHOUT REASON

_______________________________________________________________________________

Heeeeeeeyyyy Peeeeeeoooooooooopppppppppplllllllllleeeeeeeee!! HAHHAAHAHAA. BASAHIN NYO HA. PAG DI NIYO BINASA  ASDFGHJKL;VBNBHJDVFK! LUUUUULL!

Ongoing Stories po to!! Hindi ko alam kung matatapos ko to. pero sana tulungan nyo ko. parang awa nyo na!!! hahah kidding. Sinimulan ko edi tatapusin ko!!! hahah kung gusto nyo tulungan nyo kung gumawa ng next Chapter nito. Sana magustuhan nyo. dapat lng na magustuhan nyo noo!!!! hahah KAPAL ko! nature ko nato ehh. Yaaaaaaaay!  :))))))))))))!!!

Vote, Comment and be a Fan. LOOOOL!

-Ms.Cha

Leaving Without ReasonWhere stories live. Discover now