Mùa đông năm ấy...

1 1 0
                                    

Keywords: Mùa đông, SE
                             …

- “Anh nè...mùa đông năm sau...chúng ta hãy tổ chức đám cưới dưới trời tuyết như thế này nhé? Em chắc chắn mình sẽ là cô dâu hạnh phúc nhất trên đời.”

Đã bao lâu rồi mình không còn được nhìn thấy vẻ mặt háo hức của em ấy mỗi khi đông về?...

Hôm nay là ngày 21/12/1997, năm nay tuyết có vẻ rơi nhiều hơn năm ngoái, nhưng dù tuyết có nhiều như thế nào thì cũng không ngăn được tôi đến thăm em đâu, cô gái ngốc.

Lặng nhìn em đang lạnh lẽo ở một nơi xa, không còn trong vòng tay tôi. Trái tim tôi lại quặng đau như ngày đầu em rời xa tôi vậy.

Cô gái ngốc, em còn nhớ điều em từng nói với tôi, về điều em mong muốn nhất khi mùa đông này tới?...

Phải, em muốn chúng ta tổ chức đám cưới trong ngày tuyết rơi và em sẽ là cô dâu hạnh phúc nhất đời. Đáng tiếc rằng điều đó chưa thể thành hiện thực, ông trời đã cướp em đi khỏi tay tôi… Trớ trêu thay, cuộc sống luôn thích dày vò con người khi họ cảm thấy hạnh phúc nhất.

Nhưng em đừng lo, ta vẫn có thể bên nhau, tôi vẫn có thể thành chú rể của em, và em vẫn sẽ là cô dâu của tôi, vẫn sẽ là cô dâu hạnh phúc nhất trên đời. Tôi sẽ thực hiện lời hứa ấy với em... Liệu em có muốn cùng tôi đi hết quãng đường còn lại ?

...

- Vào sáng ngày 22/12/1997 chúng tôi đã tìm thấy một thi thể đã lạnh cóng của anh *** cạnh mộ phần của cô *** Hiện thi thể của anh đã được chuyển về cho gia đình để lo hậu sự. Bản tin buổi sáng ngày hôm nay đến đây là kết thúc, chúc mọi người một buổi sáng an lành và thật hạnh phúc bên cạnh người thân của mình.

Mùa đông năm ấy cô không còn một mình, cô và anh đã được đoàn tụ với nhau ở bên kia thế giới nơi mà căn bệnh tim quái ác sẽ không còn giày vò cô nữa. Cả hai đã có thể sống bên nhau hạnh phúc mãi mãi về sau...
                          
                              …

Cre: Nguyệt Miêu

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng Hợp Đoản NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ