1

7 2 0
                                    

- Aizzx cái tên khốn này. Mau đứng lại đó cho tôi.
Một cảnh sát trên mình mang quân phục ,tay cầm súng chạy rượt theo một gã đàn ông mặc vest xám trên tay ôm khư khư chiếc vali đen. Cả 2 rượt đuổi nhau đến một vách đá cao sát bờ biển. Người cảnh sát cầm súng chỉ thẳng vào gả :
- Lee BongGi, tất cả bằng chứng phạm tội của ông đã được chúng tôi thu thập đủ. Tôi khuyên ông mau buông tay chịu trói để được sự khoan hồng của pháp luật.

Thay vì sợ hãi gã ta lại cười phá lên :
-Dựa vào một con ranh như mày sao? Có giỏi lại đây bắt tao này.

Nói đoạn gã ôm chiếc vali chuẩn bị lao nhanh đến sát bờ vực định nhảy xuống thì bị nữ cảnh sát kịp thời lao đến ôm chặt lại. Do sườn dốc cao còn có chút trơn nên cả hai cùng rơi xuống, nhưng may thay cô còn bám lại được một phần đất cứng phía rìa, tay còn lại vẫn cứ túm chặt tay gã tội phạm đã ngất do va đập vào vách đá trước đó không buông.
Lúc này phía trên bờ , tiếng còi xe cảnh sát cùng tiếng bước chân rầm rập chạy đến soi đèn xung quanh khu vực cô đang trụ.

-Cảnh sát Hwang cô không sao chứ?

-Tôi ổn, mau cho người xuống kéo hắn ta lên trước đi.

Được lệnh, thả dây 3 người cảnh sát đu dọc sườn dốc kéo được gã lên. Khi chuẩn bị kéo cả cô thì bỗng nhiên đất bị lỡ xuống . Do không kịp trở tay nên cô rơi thẳng đầu đập vào một tảng đá lớn trước khi rơi xuống biển. Đang loạng choạng cố gắng bơi lên thì bỗng đầu cô choáng đi rồi dần mất đi ý thức . Trước mắt cô giờ không phải là biển đen sâu thẳm nữa mà là có một thứ ánh sáng vô hình đang ngày một lớn tiến đến phía cô. Vô thức đưa tay lên chạm vào thì cô cảm nhận được hơi ấm bàn tay ai đó đang kéo mạnh cô ngoi lên mặt nước.

-Y/N em không sao chứ?

Vừa được kéo lên cô ngồi ho lên sặc sụa mặc kệ xung quanh đang rất nhiều người nhìn cô .

- Cậu hỏi tôi sao?

Đưa ánh mắt về người con trai với mái tóc vàng ướt sũng đang nhìn mình đầy lo lắng. Không để cô hỏi câu thứ 2 anh ta đã ôm chầm cô vào lòng.

-Là anh không tốt, đáng ra anh không nên để em đến gần hồ này . Anh xin lỗi.

Chẳng hiểu việc gì đang diễn ra, nhưng thấy vai anh ta đang run lên từng hồi như khóc, cô thở dài vỗ nhẹ lên lưng anh an ủi.

-Tôi không sao... Mà... Nhức đầu quá tôi muốn nghỉ ngơi một chút được không?

Có chút ngạc nhiên chàng trai nhìn cô vài giây rồi cũng im lặng bế cô vào nhà , căn dặn người làm chuẩn bị quần áo cho cô thay.

Được người khác bế lên cô cảm thấy có chút không quen, nhưng với cơ thể hiện tại cô thật sự chẳng còn miếng sức nào mà di chuyển nữa.
Vào đến phòng anh ta đặt cô ngồi trên ghế rồi quay lại đóng chặt cửa phòng:
- Kim Y/N. Cô diễn kịch hay thật đấy.

Cô nghiêng đầu nhìn anh ta theo chiều khó hiểu.
- Thiên tài bơi lội mà lại để mình bị đuối nước? Không phải vì sợ bị cha tôi trách phạt thì có giết chết tôi cũng không bao giờ muốn đụng vào loại người như cô.

-Anh nói vậy có ý gì?

-Ý gì à? Chẳng phải cô đang giả vờ yếu đuối để lấy lòng tôi sao? Đồ giả tạo.

Thật lòng từ nãy đến giờ anh chàng trước mặt cô đang nói cái quái gì mà cô không thể hiểu được. Nhưng khi nhìn vào gương thì cô cũng hiểu một phần. Gương mặt trong gương không phải cô mà lại là một gương mặt rất xinh đẹp, nét đẹp sắc sảo không từ gì có thể diễn tả. Trong lòng cũng ngầm hiểu chắc là mình đã trọng sinh như bao bộ phim trước đây cô từng xem nên cũng không có gì gọi là kinh ngạc cho lắm.

-Cô nên nhớ tôi và cô chỉ là kết hôn theo hợp đồng, cô đừng hòng làm bộ mặt ngây thơ chết tiệt đó làm siêu lòng tôi nữa. Và cũng dẹp hết mấy cái trò máu chó kia của cô đi..

Chưa dứt câu phía bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa :

-Thưa cậu chủ, tôi đưa đồ đến cho cô chủ .

Thay đổi sắc mặt anh ta bước ra mở cửa lấy đồ rồi cúi đầu cảm ơn vị quản gia xong lại đóng cửa quăng thẳng đống đồ xuống dưới chân cô rồi mở cửa bước ra ngoài.

-Cái quái gì đang diễn ra vậy? Aizz cái thằng điên đó nói gì nãy giờ chả hiểu. Chắc cái thân xác này đã làm gì đắc tội đến thằng điên đó rồi.

Cuối xuống nhặt bộ đồ bước từng bước chân khập khiễng vào phòng tắm. Đúng là nhà giàu có khác, phòng tắm nhìn cũng sang trọng gấp mấy lần nhà trước của cô. Đưa tay vào bồn tắm kiểm tra nhiệt độ rồi bước vào ngâm mình thư giãn. Nhắm mắt hít thở đều thì bỗng trong đầu cô xuất hiện rất nhiều hình ảnh khác nhau. Từ hình ảnh một cô bé được người người yêu mến đến khi lớn lại trở nên ích kỷ độc đoán khiến ai ai cũng sợ hãi. Từ một người con gái ngây thơ đến khi vấn thân vào tình yêu với người con trai đó thì lại biến thành một người con gái mưu mô xảo nguyệt.
Bỗng giật mình một cái cô ngồi nhìn lại xung quanh, rồi đưa tay lên sờ mặt. Có lẽ mọi ký ức về thân thể này đã vừa hiện ra như một cuốn phim chiếu nhanh cho cô thấy. Trầm tư suy nghĩ hồi lâu, cô quyết định thay đổi cô gái mang tên Y/N này. Không còn sân si, không còn mưu mô, chỉ còn sự ngây thơ và vị tha như chính con người thật của cô ở kiếp trước .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BTS x Y/N] TRỌNG SINH THÀNH PHẢN DIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ