%

2.6K 157 53
                                    

22.12.23

~~~
- tags: lowercase, violent (cruel, dehumanizing 😅), punishment, size kink, bad words, sextoy, car play.
• rough-mean-angry-possessive-heeseung (loves teasing his pup); overstimulated-sensitive-drooling-crying-begging-jake.
• truyện có khuynh hướng bạo lực mạnh, nhân vật có vấn đề về tâm lý rất nặng. tuy nhiên warn như vậy vì fic là fic, là trí tưởng tượng của tác giả, không phải đời sống thật. cho nên không cổ xuý cho bất kì hành vi nào của nhân vật.
- fic ko nghiêm túc, unriel, ko nên dùng não khi đọc fic.
~~~

trong tất cả các loại sợ thì sim jaeyun chính là sợ lee heeseung nhất.

cái đó người ta gọi là bóng ma tâm lý từ thuở ấu thơ. nhưng đời người lại không giống như trong truyện cổ tích, lee heeseung tự coi việc sim jaeyun phục tùng mình là điều hiển nhiên mà em phải làm. cũng chẳng khác nào nói rằng lee heeseung hoàn toàn thống trị sim jaeyun.

theo quy định của nhà nước, nếu jaeyun đã đến tuổi trưởng thành, phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về tất cả mọi thứ mình đã làm. thì đối với em, quy định sẽ là heeseung ban, còn pháp luật sẽ là heeseung đặt. nói chính xác hơn, thì đổi lại, heeseung là pháp luật của em.

nghe đến đây, kiểu gì cũng có người sẽ bảo đấy là tác phẩm từ trí tưởng tượng phong phú của em, làm gì có truyện vô lý như vậy trên đời? nhưng họ thì biết cái đếch gì cơ chứ? cả một câu truyện dài ở đằng sau đó có những gì đang xảy ra? đã xảy ra và tiếp tục xảy ra? không ai đoán được là gì. họ luôn nhìn em bằng ánh mắt quái gở, luôn luôn muốn tránh xa thật xa em. nhưng dù sao đi nữa, đó cũng là mong muốn của heeseung mà.

càng lớn, jaeyun càng phát hiện ra, bản thân mình không thể hoà nhập với cuộc sống bình thường của con người. từ tiểu học cho đến phổ thông, em chỉ được học gia sư tại nhà. từ cách ăn, cách mặc, cách giao tiếp, tới cách ứng xử đều một tay heeseung dạy em. tất cả đều phục vụ cho nhu cầu cá nhân của hắn. lại nói về truyện ngày trước, cha mẹ hắn nhận nuôi em tại một cô nhi viện cách thành phố rất xa. lúc ấy, cha mẹ nuôi cực kỳ cưng chiều và bao bọc em. jaeyun sống như một thiếu gia chẳng thiếu thứ gì, chỉ thiếu hơi ấm của người thân ruột thịt. và rồi em cứ dần lớn lên như thế, cho đến năm em chuẩn bị vào tiểu học, cha mẹ nuôi lại qua đời vì một thảm kịch tai nạn. cũng chính từ khi đó, lee heeseung của bây giờ đã được hình thành.

đúng vậy, nếu ví sim jaeyun là một thiên sứ, thì lee heeseung chính là một ác ma tàn bạo.

hắn từ nhỏ đã ít nói, trầm ổn hơn những đứa trẻ khác. bình thường khi trẻ con ăn phải miếng táo có sâu, chúng nó sẽ khóc ré lên rồi ăn vạ với người lớn. nhưng heeseung thì khác, hắn sẽ ngồi im và chưng ra cái mặt tỉnh bơ của mình. vì hắn là chính là thủ phạm đã bắt sâu để lên quả táo đó.

lee heeseung là như thế đấy, ghen tuông, đố kỵ, ích kỷ, và đầy tàn nhẫn. không còn từ gì để miêu tả độ đáng sợ của hắn.

ấy vậy mà con người này đã nuôi nấng jaeyun hơn mười mấy năm. nên em vô cùng biết ơn hắn, đối với em, hắn là vị thần linh thiêng đã cứu rỗi em khỏi ách địa ngục trần gian thống khổ.

bros ; heejakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ