Trong chúng ta ai khoảng thời gian đi học trong mỗi trường học điều có những lời đồn hay một bí mật được truyền tai nhau từ thế hệ học sinh này qua học sinh khác, và mỗi thế hệ điều có tính tò mò và muốn khám phá những bí mật của ngôi trường hay lời đồn mà mình đang theo học để xem liệu nó có thật không, tuy nhiên những lời đồn hay bí mật đó, đa phần những lời đồn hay bí mật đó đều không tồn tại nhưng có những thứ nó thật sự tồn tại mà chúng ta lại không nhận thức được nó... Và liệu những bí mật hay góc khuất đó được tìm ra thì nó sẽ như thế nào.
An là một chàng trai với tính cách hoạt bát và năng động của mình, sau khi tốt nghiệp năm cấp 2 cậu quyết định vào một trường dạy nghề công lập ở gần khu vực mình ở, là một sinh viên năm nhất có tiềm năng ưu tú trong tương lai khi học ở trường, An mang theo hi vọng và khát khao học tập ở ngôi trường này nhằm tìm ra được khả năng cũng như bến đỗ phát triển bản thân mình trong tương lai, nhưng mọi thứ thay đổi dần khi cậu càng theo học ở trường.
Chào mừng năm học mới, ngày đầu tiên nhập học là một ngày rất vui đối với An và cậu ấy là một người hướng ngoại và cởi mở nên việc chủ động mở lời làm quen khá là dễ dàng đối với An và cậu ấy đã làm quen được rất nhiều các anh chị khoá trên, đều này đã khiến cho cậu cảm thấy vô cùng phấn khích và hào hứng cho đến khi nhận lớp, khi vào lớp và bước vào chổ ngồi thì An khá là rụt rè vì mọi người vô cùng im lặng và có vài người đã quen nhau từ trước nên việc bắt chuyện làm An khá là dè chừng, cho đến khi giáo viên chủ nhiệm giao lưu làm quen bằng một trò chơi để khuấy động bầu không khí, đều này đã tạo đều kiện cho An thể hiện được tính cách và tạo được ấn tượng tốt với giáo viên chủ nhiệm, vô tình cậu được chọn làm lớp trưởng và cậu cũng làm quen được một vài người bạn, Khi đã làm quen được với mọi người thì An nhận ra mình cần phải chủ động để có thêm nhiều mối quan hệ mới. Cuối cùng thì, một ngày trên trường cũng kết thúc, tối hôm đó An và vài người bạn đã quen lúc sáng vì phải sinh hoạt nhanh và khoảng thời gian giao lưu trên lớp khá ít nên việc trò chuyện hay giới thiệu trực tiếp không được nên mọi người đã quyết định cùng nhau tạo nhóm trò chuyện để hiểu nhau hơn, trong nhóm có Linh, Thảo, Tuấn, Phương,Thành, An. 6 người đã cũng nhau nói chuyện và trước đó mọi người đã chủ động gộp lại thành một nhóm trên lớp để tiện cho việc trao đổi với nhau hơn. Sau khi trò chuyện với nhau một khoảng thời gian thì tính cách của mỗi người dần rõ hơn, có thể kể ra một vài cảm nhận tổng quan sau khi tiếp xúc thì Linh là một cô gái hơi khó bắt chuyện và hơi sống nội tâm nhưng bên trong cậu ấy là một người khá tốt bụng và luôn giúp đỡ mọi người, Phương một cô gái có phong cách khá là tiểu thư sang chảnh, tính cách vô cùng năng động luôn truyền nguồn năng lượng tích cực cho mọi người nhưng đôi khi cậu ấy lại vô tình gây ra một vài rắc rối, còn Tuần là một chàng trai dũng cảm, mạnh mẽ và dễ bắt chuyện nhưng cậu ấy là một người quản lý cảm xúc không được tốt, cậu ấy dễ bị nóng giận và cọc tính, còn Thảo là cô gái người Dễ thương, hướng nội và có tính độc lập trong công việc, Thành là chàng trai ít nói, lạnh lùng và cậu ấy là một người hay dùng hành động để chứng minh thay gì phải giải thích rõ, và Thành cũng là một người nóng tính trong công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT CỦA NGÔI TRƯỜNG
Mystery / ThrillerBÍ MẬT CỦA NGÔI TRƯỜNG những bí mật quá khứ bị thời gian vùi lấp được khám phá và lịch sử đã được tái hiện lại trong những đêm kinh hoàng ở ngôi trường tác giả VIQISTAR