🧸 Chương 1

2.2K 17 0
                                    

Chương 1: Lần đầu nhìn thấy anh trai hàng xóm

Diệp Chi Cầm và bạn trai Tiêu Diệc Hiên quen nhau từ đầu năm cấp 3, từ khi đó họ trở thành nhân vật nổi tiếng vì giá trị nhan sắc của cả hai đều rất bắt mắt, cảnh đẹp ý vui.

Các giáo viên cũng nhắm mắt làm ngơ để bọn họ yêu sớm, bởi vì cả hai đều có thành thành tích không tệ.
Hiện giờ bọn họ đều thi đậu đại học ở thành phố M, tuy rằng không cùng một trường. Nhưng hai trường đều trong một khu nên họ quyết định giấu người nhà tìm một căn hộ chung cư gần trường đại học để sống chung.

May mắn thay, họ tìm được một căn hộ nhỏ nhưng ấm cúng, đầy đủ tiện nghi, hôm nay cũng dọn hết hành lý vào, dọn dẹp vệ sinh cũng được kha khá.
Diệp Chi Cầm cầm theo những cái bánh kem nhỏ, muốn tặng chúng cho những người hàng xóm để chào hỏi, nhưng không may phát hiện rằng họ đều không ở nhà.

Buổi tối, cặp đôi tùy tiện ăn cơm hộp, rồi tiếp tục dọn dẹp tổ ấm.

Truyện được đăng tại trang WordPress cherryhouse8.wordpress.com

Diệp Chi Cầm mở cửa ban công, đang định dọn dẹp ban công một chút, thì phát hiện hàng xóm bên phải đang hút thuốc trên ban công.

Mái tóc rũ xuống của anh khẽ bay trong làn gió đêm mùa hè, ngón tay thon dài kẹp điếu thuốc, ánh lửa đỏ cam le lói trong đêm, đôi bông tai bạc hơi phản chiếu, lông may hơi nhíu lại nhìn nhịp sống phồn hoa ồn ào náo nhiệt bên ngoài, đôi môi mỏng khẽ mở phun ra làn khói trắng, tiếng ve kêu trong đêm hè làm cho dáng người mảnh mai như ẩn như hiện trước mắt.

Anh nghe thấy tiếng động của Diệp Chi Cầm, hơi nghiêng đầu, bắt gặp ánh mắt của cô.

Diệp Chi Cầm ngây người nhìn chằm chằm sườn mặt của anh, rốt cuộc cũng có thể nhìn rõ anh, thiếu niên lười biếng bất động, toàn thân bao quanh hơi thở lạnh lẽo, so với người bạn trai vốn đã xuất chúng của cô càng khiến cho người khác không muốn rời mắt.

Có lẽ là do những cô gái như cô dễ bị mê hoặc bởi những bad boy như vậy, dù sao thì cô cũng chưa từng thấy cảm giác quyến rũ mê người như vậy.

Truyện được đăng tại trang WordPress cherryhouse8.wordpress.com

Anh không còn lười biếng dựa vào ban công nữa, đúng thẳng dậy, giơ tay cầm điếu thuốc, vẫy coi như chào hỏi: "Hey, hàng xóm mới."

Lúc này cô mới đột nhiên phản ứng lại, bạn trai đang ở trong phòng cách đó không xa, mà cô lại bị một chàng trai khác mê hoặc đến phát ngốc.

Cô không biết là, đêm nay cô sẽ nằm bên cạnh bạn trai, lại mộng xuân ngoại tình cùng với người hàng xóm đẹp trai này.

"Ồ....Hi! Tôi tên là Diệp Chi Cầm, hôm nay mới chuyển đến, ừm, tên anh là gì?"

"Tạ Lâm."

"Được! Đúng rồi, anh đợi một chút."

Nói xong cô liền vội vã chạy vào trong phòng, mốt lát sau, lại chạy lại trước mặt anh.

Tạ Lâm cúi đầu nhìn cô gái đôi mắt sáng lấp lánh trước mặt, hai tay cầm một hộp bánh tinh xảo đưa ra trước mặt anh.

[CAO H - HOÀN] Hàng đêm tiến vào mộng xuân của các nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ