1. Thơm má

795 44 5
                                    

Qua lần hơn nửa nhóm bị ngất đến giờ quản lý có vẻ đã đề phòng hơn một chút. Anh yêu cầu tất cả Engima và Omega phải mang miếng ngăn mùi của mình lại, kể cả Seungcheol và Jeonghan. Seungcheol thì không có ý kiến về vấn đề này nhưng mà Jeonghan thì y rằng không chịu. Em lảm nhảm càu nhàu liên tục về vấn đề này.

_ Sao tôi lại phải đeo cái này chứ. Aiss.

Không chỉ mỗi Jeonghan mà tất cả những người phải đeo miếng ngăn mùi đều rất khó chịu. Họ không thể vừa nhảy vừa đeo miếng này trên gáy được. Rất vướng víu. Wonwoo vì khó chịu nên ngay lập tức nổi giận tháo miếng dán ra. Anh ko chịu nổi cái thứ khó chịu này, những người khác thì ko nói nhưng anh và Mingyu đâu có làm gì nhau???

_ Rách việc, t rất ghét những tên Alpha cao hơn 1m85 đấy, suốt ngày gây phiền phức

Cả nhóm không cảm thấy quá lạ kì về vấn đề này, đương nhiên rồi vì từ sau khi đi kiểm tra ABO của mình xong thì Jeon Wonwoo ghét Kim Mingyu ra mặt, cậu không thích làm Omega vì cậu nghĩ nó là 1 thứ vô dụng, vốn sở hữu chiều cao tuyệt vời cùng khí chất lạnh lùng, cậu đinh ninh rằng mình không phải Engima thì cũng là Alpha, vô dụng lắm thì là Beta nhưng xui xẻo cỡ nào mà lại là Omega, không chỉ vậy lại còn được Leader xếp cho Mingyu là người chăm sóc.

Sau khi tháo miếng dán ngăn mùi của mình, Wonwoo liếc xéo Kim Mingyu một cái rồi ra ngoài. Mingyu cũng chẳng kém là bao, cậu chửi hắn phiền phức??? Thật sự cậu đã sôi máu khi nghe câu đó nhưng suy cho cùng Wonwoo cũng là Omega, là Omega do chính cậu phải bao bọc. Kim Mingyu đã kìm nén rất nhiều vì Jeon Wonwoo nhưng câu nói vừa rồi đã vượt quá giới hạn của hắn, Mingyu cũng lập tức bỏ ra ngoài trong cơn khó chịu của mình.

_ Buổi hôm nay lại phải hoãn rồi, suốt ngày cãi nhau.

Hansol hiếm lắm mới lên tiếng, Boo và mọi người đều rất ngỡ ngàng, suy cho cùng thì phải nói rằng hắn là người ít nói nhất trong nhóm, hắn chỉ giãi bày tâm sự với mỗi mình anh trưởng còn gần như tất cả đều rất ít khi giao tiếp với hắn. Boo mang danh là người được hắn vỗ về nhưng lại chưa nói được với nhau câu nào tử tế.

Anh quản lý quay lại đã thấy chỉ còn có Seungcheol, Jeonghan, Dino, Jisoo và Dokyeom ở lại, anh cũng chỉ thở dài mà bất lực

_ Sắp tới là World Tour mà trong tuần này ta đã phải hoãn 4 lần tập luyện chỉ vì Wonwoo và Mingyu cãi nhau, các em phải làm cách nào để cho hai đứa nó hòa hợp lại với nhau còn không thì bắt buộc công ty sẽ phải có lịch cấm túc và hủy Tour ngay lập tức.

Giờ đây mặt anh trưởng đã xám xịt và rất khó coi, trong suốt bao năm điều hành nhóm hắn chưa từng bị khiển trách một lần nào, bây giờ lại phải đi giải quyết việc hờn nhau vô cớ của thành viên trong nhóm. Hắn nổi điên, quay sang nói với Dino:

_ Bảo mấy đứa còn lại 8h tối nay về họp gấp. NHANH LÊN.

_________________________________________

Giờ đã là 8h15 tất cả thành viên đã tập trung đầy đủ tại phòng họp của nhóm. Và chỗ ngồi thì không cần nói cũng biết, Kim Mingyu và Jeon Wonwoo mỗi người mỗi hướng, mặt vẫn hầm hầm sát khí không nói lời nào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Engima×Omega (Seventeen) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ