Papa Mama

3.4K 191 18
                                    

"Charlie! Mày cứ bình tĩnh, thằng Babe sẽ không có chuyện gì đâu."

"Nhưng mà anh... em vẫn lo lắm. Anh bỏ em ra đi để em vào trong."

"Ai cho mày vào mà vào!" Alan cố gắng ngăn cản ý định xông vào phòng sinh của Charlie lần thứ năm trong ngày. "Bình tĩnh đi, sinh đứa thứ tư rồi chứ có phải lần đầu đâu!"

Bên trong phòng sinh vẫn liên tục truyền ra tiếng la thất thanh của Babe, kèm theo đó là âm thanh mắng người chói tai. Từ lúc anh bắt đầu chuyển dạ đến hiện tại đã hơn 15 tiếng, dài hơn so với những lần sinh trước của Babe. Charlie ngồi trên băng ghế bệnh viện đếm thời gian, lòng như lửa đốt.

"Đừng quá lo lắng, nó còn sức mắng mày được thì chắc chắn còn khỏe lắm." Alan an ủi cậu.

"Vâng..." Charlie ủ dột ngồi một chỗ.

Tiếng chuông điện thoại trong túi quần Alan bất ngờ vang lên. Nhìn thấy tên người gọi, anh nhanh chóng bắt máy.

"Anh Babe đã sinh chưa ạ?" Người gọi tới là Jeff, vợ anh.

"Vẫn chưa." Alan nhìn đồng hồ điểm 10 giờ đêm, hơi cau mày. "Bé con, muộn như thế rồi sao em còn chưa ngủ?"

"Mấy đứa nhóc cả ngày không thấy anh Charlie và anh Babe về nên cứ nháo nhào đòi gặp đây. Em không có cách nào dỗ chúng ngủ được." Omega nhỏ thở dài đầy bất lực. "Anh chuyển máy cho anh Charlie giúp em với."

"Papa, Papa ơi..." Vừa nhận điện thoại từ tay Alan, Charlie đã nghe thấy tiếng của con trai lớn. Cậu bé cất giọng mềm mại pha lẫn tiếng thút thít nghẹn ngào, nghe qua là biết vừa mới được Jeff dỗ nín khóc.

"Cục cưng làm sao thế? Sao giờ này vẫn còn thức?" Charlie nhẹ giọng dỗ dành.

"Chú Jeff nói mama sinh em bé, thật vậy ạ? Sao hai người không dẫn con đi cùng?" Cậu nhóc ấm ức chất vấn. Charlie còn loáng thoáng nghe được những tiếng ồn ào tranh giành điện thoại của cặp song sinh bên cạnh.

Những đứa trẻ này đến với bọn họ như một giấc mơ. Trong một lần Babe đi khám sức khỏe vì cảm thấy cơ thể hơi mệt mỏi, anh phát hiện ra mình mang thai. Thai nhi đã được hai tháng rồi.

Ban đầu bọn họ không tin, còn cho rằng kết quả có nhầm lẫn. Nhưng sau khi kiểm tra qua ba bệnh viện thì kết quả cho ra vẫn giống hệt nhau, thậm chí còn khám phá ra chuyện động trời hơn- Charlie là Alpha bậc S. Babe vốn chỉ nghĩ Charlie có năng lực mạnh hơn các Alpha khác một chút, không ngờ cấp bậc lại cao như vậy. Bọn họ ở bên nhau hơn nửa năm, một tuần có bảy ngày thì ít nhất cũng bốn ngày làm tình, khoang sinh sản vốn đã bị thoái hóa của Alpha cũng bị cậu giã đến nở rộ lần nữa.

Tin tức này như quả bom rơi xuống đầu X-Hunter. Phải biết mấy ngày trước Babe vẫn còn mang con xe cưng càng quét khắp đường đua, vậy mà bây giờ đã mang thân phận là sản phụ cần được chăm sóc đặc biệt.

Cứ như vậy, bọn họ thuận lợi kết hôn, sinh ra đứa bé đầu tiên. Ngay khi con trai lớn vừa tròn một tuổi, Babe lại cấn bầu, lần thứ hai là một cặp song sinh.

Chỉ vỏn vẹn chưa đầy ba năm Charlie và Babe đã sinh ba đứa con. Chuyện này làm chấn động cả giới truyền thông lúc đó. Không phải bọn họ chưa từng nghe nói Alpha có thể mang thai, chỉ là chưa từng nghĩ đến một Alpha còn có thể mắn đẻ hơn cả Omega, không những thế người này còn là Pit Babe- King of The Hollows. Suốt gần một tháng tin tức về họ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, các bài đăng đều có độ thảo luận cực cao trên khắp các nền tảng.

[ABO - CharlieBabe] Papa MamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ