Phiên Ngoại 1

232 30 3
                                    

_Buổi tối 8 giờ

【 a a a a đến rồi! Đến rồi! Lót dép chờ lâu như vậy, cuối cùng cũng phát sóng rồi! 】

【 Đây là nhà của Bạch Chỉ sao? Nhìn trống trải sạch sẽ ghê. 】

Chào mọi người! Bạch Chỉ cười tủm tỉm xuất hiện trên màn hình, cậu vừa điều chỉnh màn hình phát sóng trực tiếp vừa hỏi: Bây giờ mọi người đã thấy rõ chưa?

Bạch Chỉ cùng Tạ Tư Cẩn bất ngờ công bố kết hôn không lâu, đã có một chương trình tên là Tân Hôn tìm tới cửa, mục đích là muốn ghi lại những câu chuyện hằng ngày xảy ra trong cuộc sống hôn nhân của đôi chồng chồng bọn họ.

Đối phương ra giá thật sự rất cao, Bạch Chỉ cùng Tạ Tư Cẩn đương nhiên đồng ý vì thế hôm nay mới phát sóng trực tiếp.

【 Xem được rồi, xem được rồi! Không cần gần như vậy đâu! Tui sắp ná thở rồi! 】

【 Cảm giác trạng thái của Bạch Chỉ sau khi kết hôn càng ngày càng tốt! 】

【 Đương nhiên rồi, mỗi ngày có thầy Tạ cho dịch dinh dưỡng đặc biệt sao mà không tốt được? 】

【 Dịch dinh dưỡng là cái gì? 】

【 Là cái loại chất lỏng trắng trắng, dính dính đó! [ đầu chó ]】

Khụ khụ nhìn thấy phòng phát sóng trực tiếp sắp bị bay màu, Bạch Chỉ vội vàng kéo lại sự chú ý của mọi người Được rồi, hôm nay lần đầu tiên tui ở nhà phát trực tiếp, mọi người muốn xem gì?

【 Muốn nhìn Tạ công tử cùng yêu tinh Bạch Chỉ đánh nhau! 】

Bạch Chỉ cười khẽ: Tui không ngại làm vậy đâu nhưng các bạn hỏi tổ tiết mục xem họ có đồng ý hay không?

Phòng quản lý tổ tiết mục ngay tức thì thông báo: Nội dung phát trực tiếp cấm đề cập đến vấn đề sắc tình.

Thông cáo vừa ra, làn đạn một mảnh im bặt.

Không đùa nữa Bạch Chỉ cười cười ngăn mọi người lại: Yêu cầu những điều đúng đắn, bằng không tui sẽ tự do phát huy.

【 Tự do phát huy cũng được, có thể nhìn thấy cậu là tui thỏa mãn rồi! 】

【Sao chỉ có một mình cậu ấy? Tạ công tử đâu? 】

Bạch Chỉ: Anh ấy đi công tác, hôm nay vẫn chưa về.

【Vậy có thể yêu cầu gọi điện cho thầy Tạ không? 】

Đây cũng là một loại tương tác qua lại, Bạch Chỉ liền đồng ý. Nhưng khi cậu gọi cho Tạ Tư Cẩn, giọng nói trong điện thoại lại thông báo anh đã khóa máy.

Chẳng lẽ hết pin Bạch Chỉ lầu bầu một tiếng, có chút tiếc nuối nói: Thầy Tạ không ở đây, xem ra hôm nay chỉ có tui với mọi người thôi.

Lần này phát trực tiếp ước chừng hai tiếng, toàn bộ quá trình đều tự do phát huy, bởi vì Tạ Tư Cẩn công tác ở Châu Âu, tổ tiết mục vì chiếu cố lịch trình của bọn họ đem thời gian phát trực tiếp xếp sau cùng.

Nếu Tạ Tư Cẩn vẫn không trở lại, chỉ có mình Bạch Chỉ nói tướng thanh.

Ngày hôm qua có một đôi vợ chồng mới cưới cũng phát trực tiếp, toàn bộ quá trình thân mật tương tác qua lại ngọt muốn chết, đạt số liệu ba số phát sóng đầu tiên tốt nhất.

PHIÊN NGOẠI Em Nào Có Theo Đuổi NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ