Pov
Warning:read your own risk⚠️
18 warning🔞 minor aren't allowed!!P:S listen to your minor author.
"It's raining Gov. Villianeto" malambing kong saad at nilabas ang kamay ko mula sa bintana nang kubo kung saan damang dama ko ang bawat tulo nang ulan.
"I'm cold. I need heater" pag mamaktol nito gamit ang matigas na boses.
"Wala tayong heater ngayon Gov. Villianeto nasa kubo tayo wala sa mansion" binaling ko ito nang isang segundong.
Naki-usap ang ama ko saking e gala ang kanegosyoso nito sa negosyo dito sa bukirin namin.
Kahit ayaw ko dahil may nadadarama ako hindi tama sa lalaking to wala akong magagawa kahilingan iyon nang ama ko.
"Still i need heater. I'm wet, you too" umupo ito sa isang upuan dito sa kubo.
Gusto ko mang umopo pero saan ako uupo malas yata ako ngayon araw.
Binalot ko ang sariling katawan sa sariling kamay kanina pako nilalamig ramdam ko ring nanginig ang katawan ko.
Ah! kaylan ba titila ang ulan nato.
"You cold" ngayon lang ulit ito nang salita. "You're standing a hours ago, you can seat here" hindi ko inabala nang tingin ang lalaki nato.
"Gusto ko mang umopo wala akong uupoan" naka tingala ang titig ko nang sabihin ko iyon sa kanya.
Palalim na ang gabie palakas nang palakas rin ang ulan, titigil paba to kasalanan ko rin naman to.
Naka limotan kung sabihan kay papa may bagyo paparating at ito na nga ang resulta nang paka malilimutin ko.
"You can seat here. In my lap it's free" parang biglang na bali ang leeg ko dahil sa bilis ko itong ni lingon.
Pervert.
Tiningnan ko ang kamay nitong pumitik pitik sa hita niya na ngayon naka bukas. Ano yan pintuan free all?.
"No thanks I'm fine" binaling ko ulit ang attention ko kanina nang hindi pa ito nag mamanyak sakin.
"You play so hard" rinig kung bulong nito sa tinga ko.
What the heck. I'm not playing in this situation.
Hindi ko nalang ito pinansin, napaka papansin naman nang lalaki nato malapit nako ma puno.
"Stop. Voevx" masama ko itong tiningnan nang mag tangka itong hikapin ang bewang ko.
"I love your attention on me, be a attention on me" wala akong ibang nararamdaman ngayon kundi takot.
Takot sa mga titig niya ngayon na sobrang lagkit at may pagnanasa.
"I said stop voevx. D-don't come near me!" I shouted at him how dare he is.
"I said i need heater and your attention" nanlilisik ang mga mata nito sa diko alam na dahilan.
Bakit pinag nanlilisikan ako nito nang mata. "Tinatakot mo ko" pag amin ko sa nararamdaman ko ngayon kasama siya.
YOU ARE READING
The Man Nextdoor Series 1 : Hungry for Love
RomanceSolasta Doleñz, a daughter of a famous mayor in Ulioz Province, lives quietly as a father with Solasta's boyfriend who plans to marry next year. But the good life and the plans of her boyfriend are ruined when Voevx Villianeto arrives, the man who w...