Alexa POV
(Ohaiio! Im Alexa Christine Gwon-Cuenca. 16 years old and in 4th year high school. Im half Filipino and half Korean. Mom ko yung Korean, that means my Dad is filipino. May bussiness kami didto sa Manila and sa Korea that's why sometimes I spend my summer in Korea. Marami din kasi akong mga friends du-- **KRIIIIIIIING!!**
'Ba yan! -__-
Cge, may pasok pa kami eh. Bye!
-FILIPINO-PHYSICS-T.L.E- HISTORY-
(Gwaaad!! Kasira ulo tong Physics at History! Kay aga aga, sinisira araw ko.. pff' >_< )
**KRIIIIING!!**
(Yes! Saved by the bell! Ka-gutom tong mga discussion ah.)
Aira: Uie, Alexa wla kang plano kumain??! Oh baka naman hinihintay mo si Quen (read it as ken). Ayeeii .. Sabi ko na gusto mo sya eh.
Alexa: The Hell I care about him! Ayan ka nanaman Aira ah. Hindi ko yon hinhintay no! Eeww ..
(Shengene talaga tong babaeng to. -__- By the way she's Aira Shanelle Javier-Chan. She's been my bestfriend for years. Love ko yan kahit may topak. Ang lakas mang asar nyan sakin, lalo na kung ang pagbabangayan na namin ni Quen ang pinag-uusap. May pinag manahan din kasi yan eh. Pinsan nya si Quen. Pero mabait yan. She's always there for me pag may problema. Love ko talaga yang si Aira. Ok! Now heading to the Campus Field. Hobby na talaga namin ni Aira tong pumupunta sa field every after lunch. Wla lng, trip lang namin. Dito kami nagre-relax. Wla kasi masyadong tao, kaya peaceful. Minsan din Naglalaro kami ng frisbee o nag sa-soundtrip lang. And ok, here it comes "Master Rainbow hair", si Vio. Ginawa nya kasi akong slave. Pumayag ako para ibalik nya na sakin yung car keys ko.
FLASHBACK
Alexa: Aira, nakita mo ba yung car keys ko? Di ko mahanap eh.
Aira: Hindi eh. Baka naman na lag-lag dun sa powder room. Tara balikan natin, malay mo nandun lang pala.
Alexa: Oh sige, tara.
Vio: Is this what you're looking for?
Alexa: Yea. Now give it back to me.
Vio: Ok. But in one condition.
Alexa: What??!! Ok! Anything. Just give it back to me. Mapapagalitan ako ni Dad nito eh!
Vio: Be my slave in 1 month. >:)
Alexa: Ugh! The F*ck!! Sa ganda, linis, at yaman kong to, gagawin mo kong slave?!! Oh please .. You can't make me!
Vio: Really huh, bitch? Eh pano kung .. Isumbong ko sa Dad mo. Alam ko na dun ka nakatira sa condo mo kaya di mapapansin ng Dad mo na your car is not there. But I can tell him personally. And diba alam mo na kung anung gagawin sayo ng Dad mo .. Bwahaha!! >:)
Alexa: Ok fine, Whatever! But make it 1 week.
Vio: 4 weeks.
Alexa: 2
Vio: 3 weeks. Last na to. Kung ayaw mo edi wag.
Alexa: Ok2!
Vio: So, Deal?
Alexa: Obvious ba?! Wala naman akong magagawa eh! "Vio the Jerk"!!
Vio: Call me Master. :)
Alexa: Watever! Master Vio!!
** Sa tagal ng pag-uusap ni Alexa at Vio, ganito lang talaga yung hitsura ni Aira ('o') **
END OF FLASHBACK
And End Of Episode.
Pls Vote mga readers! Promise ipagpapatuloy ko na talaga to. ^o^