"Ưm...aaa...chậm một chút"Nghe thấy giọng nàng khẽ cầu xin , người phụ nữ này không chút lưu tình còn gia tăng lực đạo điên cuồng cắm rút bên trong hoa huyệt của nàng làm Châu Thi Vũ chỉ có thể đứt quãng rên rỉ , cơ thể đong đưa theo tiết tấu của cô mặc cho Thẩm Mộng Dao thao nàng.
"Kẹp chặt như vậy , miệng nhỏ này của em thật sự đói khát ?" - Thẩm Mộng Dao một tay đan lấy tay Châu Thi Vũ tay còn lại giữ chặt lấy eo nhỏ khoá nàng trong tư thế vắt chân trên cổ cô , mạnh mẽ ra vào như đóng cọc
Châu Thi Vũ bị tốc độ của Thẩm Mộng Dao thao đến mơ hồ còn bị cô nói ra những lời châm chọc khiến nàng thẹn đỏ mặt , cảm giác như cơ thể không thuộc về mình toàn bộ đều bị Thẩm Mộng Dao chi phối tuỳ ý thao lộng.
Miệng cũng không ngừng phát ra những âm thanh mê hoặc : "Aaaa...ư..ưm... aaa~~".
Thẩm Mộng Dao cúi đầu hôn lên môi nàng, cảm giác được đầu lưỡi quấn quýt lấy nhau đến khi sắp không thở được cô mới luyến tiếc tách rời môi nàng
Bên dưới không ngừng thúc đẩy, ép hoa huyệt của Châu Thi Vũ miễn cưỡng phun ra nuốt vào côn thịt của cô. Mãi cho đến khi Thẩm Mộng Dao bắt đầu đạt tới giới hạn nhanh chóng đâm sâu vào bên trong nàng bắn ra.
" a ... đừng .. đừng bắn vào ... trong...aaa~~"
Không kịp rồi .
Hoa huyệt đột ngột bị Thẩm Mộng Dao cắm sâu bắn vào dòng tinh nóng như dung nham làm cơ thể nàng vốn đã mẫn cảm chịu kích thích như vậy liền run rẩy đạt cao trào, cũng không biết được đêm nay Châu Thi Vũ đã lên đỉnh bao nhiêu lần chỉ biết bây giờ nàng hiện tại một chút sức lực cũng không có vì vậy nàng ngay lập tức cho phép bản thân nhanh chóng đi ngủ.
Sáng hôm sau tỉnh dậy , Châu Thi Vũ theo bản năng muốn vào nhà vệ sinh , do tối qua vận động kịch liệt hiện tại thân thể nàng không tự chủ được vừa đứng lên liền chao đảo ngã xuống đất, giữa hai chân run rẩy kèm theo đau nhứt dữ dội cảm giác được nơi tư mật cũng lầy lội vô cùng.
Châu Thi Vũ trong lòng âm thầm 'hỏi thăm' cả dòng họ cái tên bạo chúa đó không biết thương hoa tiếc ngọc là gì , lần nào cũng từ nàng tự nguyện biến thành cô chiếm đoạt nàng , làm đến cô tưởng chừng có thể bị Thẩm Mộng Dao thao chết trên giường bất cứ lúc nào.
Người kia cũng thật vô tình , làm xong liền rời đi để lại nàng một mình trong căn phòng lớn. Đây là cảm giác uỷ khuất sao?
Ban đầu nàng chấp nhận mối quan hệ này là vì lợi ích của bản thân , Thẩm Mộng Dao có tiền có quyền lực ắt có thể làm chỗ dựa cho nàng trong giới giải trí , giúp nàng tranh tài nguyên vậy nên Thẩm Mộng Dao cư nhiên biến thành kim chủ của Châu Thi Vũ .
Mà Châu Thi Vũ cũng xác thực là tự nguyện một phần vì ước mơ trở thành minh tinh của nàng mặt khác cũng vì Thẩm Mộng Dao là nữ nhân có khí chất lại có khuôn mặt rất soái , rất dễ nhìn cho nên nàng thà bán thân cho Thẩm Mộng Dao chứ không muốn lên giường với một tên đàn ông bụng phệ nào đó , nghĩ thôi đã thấy thực ghê tởm .
Tắm rửa sạch sẽ xong lại nhanh chóng thu dọn đồ đạc một chút rồi đến công ty , hôm nay Châu Thi Vũ nàng có một buổi quay quảng cáo trang sức , đây cũng là tài nguyên do Thẩm Mộng Dao đem tới
"Đúng a , mối quan hệ này chính là như vậy không hơn không kém ." Châu Thi Vũ nói như đang trấn an bản thân không nên phát sinh thêm bất cứ tình cảm dư thừa với Thẩm Mộng Dao.
Vì chỉ có duy nhất buổi quay hôm nay nên xong liền có thể trở về nghỉ ngơi , Châu Thi Vũ thầm mừng trong lòng vì mấy ngày nay cô ngủ không đủ giấc mà tối hôm qua còn một đêm tận lực hầu hạ kim chủ khiến bản thân nàng cảm thấy sắp không chống đỡ nổi thì nói làm gì đến việc cô trở thành minh tinh hàng đầu, chắc lúc đó sẽ biến thành một cái xác khô mất.
Châu Thi Vũ mang theo gương mặt mệt mỏi về đến căn hộ của mình , đúng hơn là nơi mà vị kim chủ kia đã thuê để dễ dàng lui đến 'hành sự' với nàng và tiện thể giám sát cô. Nơi này có giá không hề rẻ cho nên an ninh bảo đảm tốt , Thẩm Mộng Dao nói là muốn nàng được an toàn nên mới sắp xếp nàng ở đây.
Nhưng Châu Thi Vũ làm sao mà không nhìn ra cô là đang muốn kiểm soát nàng chứ , rõ ràng là muốn đem nàng hảo hảo khoá chặt trong lòng bàn tay.
Lột bỏ quần áo trên người bước vào phòng tắm, cảm giác như đã lâu Châu Thi Vũ không có được thoải mái như vậy nên cứ thế mà ngủ quên trong bồn tắm , đến khi phát hiện cơ thể có chút không đúng , hạ thân truyền tới cảm giác đau nhứt . Châu Thi Vũ mơ màng mở nhẹ đôi mắt xem tình huống trước mặt.
"Tỉnh rồi? còn tưởng em không có cảm giác làm tôi xém chút nghi ngờ năng lực của bản thân"
Châu Thi Vũ bị dọa sợ , cô đến khi nào chứ ?
Còn nàng đây là trong lúc ngủ quên bị Thẩm Mộng Dao bế ra ngoài cắm rút được một khắc rồi mới tỉnh ư? Nàng tự trách bản thân sao lại mất cảnh giác như vậy chứ .
——————————— ————— ————-
***Lưu ý : Đây là cp mình thích , ai không thích ko đọc cấm xuyên tạc hay bình luận là không hợp******
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA]-[BHTT]: Kim Chủ Nói Muốn Yêu Đương Với Tôi
Fiksi UmumThẩm Mộng Dao x Châu Thi Vũ Wtỷtỷ ....!!!