01

271 45 4
                                    

1.

- đây là lần thứ năm trong bữa ăn em thấy anh soonyoung được mời đến vũ hội rồi đấy!

minghao vừa gặm miếng gà vừa len lén quan sát biểu cảm của vị huynh trưởng nhà mình. cả cái slytherin này à không cả hogwarts ai mà không biết vị huynh trưởng họ jeon tên wonwoo trồng một đồi hoa sim mang tên kwon soonyoung đâu chứ. khổ nỗi chú sư tử kia có vẻ hơi vô tư quá nên vô tình biến đồi hoa sim thành đồi cây si mất rồi.

- em không mau mau ngỏ lời thì có là merlin cũng không cứu nổi cuộc tình này đâu đấy!

câu nói của người anh năm bảy yoon jeonghan càng làm sắc mặt vị huynh trưởng nhà rắn đã tệ nay còn tệ hơn.

2.

jeon wonwoo vốn là cái tên vô cùng nổi tiếng. không chỉ ở hogwarts mà ngay cả mấy anh chàng vạm vỡ bên durmstrang hay mấy cô nàng yêu kiều bên beauxbatons cũng biết rõ.

tại sao hắn nổi tiếng? dưới đây là những lý do đã được boo seungkwan - từ điển phù thuỷ sống tổng hợp nên.

thứ nhất, jeon wonwoo là thiếu gia trong một gia đình phù thuỷ thuần chủng lâu đời vô cùng có tiếng nói. cả bố và mẹ đều giữ những chức vị quan trong bộ pháp thuật hàn quốc. trong giới phù thuỷ không ai là không biết đến gia tộc jeon nói chung hay thiếu gia jeon wonwoo nói riêng.

thứ hai, jeon wonwoo là một thiên tài bẩm sinh. cụ dumbledore ngay trong buổi lễ phân loại năm ấy đã nhìn ra được điều đó. giáo sư snape cũng phải công nhận điều đó và nhận hắn làm học trò cưng của mình. wonwoo rất có thiên bẩm về bộ môn phòng chống nghệ thuật hắc ám và độc dược. điều này chính là lý do giáo sư snape rất hứng thú về cậu nhóc phù thuỷ này khi chỉ mới năm nhất. và hầu hết tất cả các môn học khác đều đạt điểm e (exceeds expectations) trở lên.

thứ ba, jeon wonwoo sở hữu nhan sắc khiến mọi cô gái điêu đứng, mọi chàng trai phải ganh tị. boo seungkwan nhiều lần tự hỏi không biết rằng tổ tiên họ jeon có liên hệ mật thiết gì với bọn vampire hay không. mà ông anh wonwoo của nó lại có vẻ ma mị của tụi đấy đến vậy. đến cái ánh mắt sắc lẹm ẩn sau cặp kính ấy nếu nó là màu đỏ, seungkwan đảm bảo ai cũng sẽ cho rằng hắn là một vampire thôi.

thứ tư, jeon wonwoo là quán quân cúp tam pháp thuật trong mười chín năm trở lại đây của hogwarts. kể từ năm cứu thế chủ harry potter cùng sự cố tam pháp thuật năm ấy, thì hogwarts chẳng có nổi một chiếc cúp nào cho đến khi jeon wonwoo xuất hiện. hắn thể hiện vô cùng xuất sắc ở tất cả các bài thi khiến hai ứng cử viên còn lại phải tâm phục khẩu phục. đó cũng là lý do tại sao danh tiếng jeon wonwoo lại vươn xa đến hai trường kia như vậy.

jeon wonwoo dường như có tất cả mọi thứ. trừ một thứ duy nhất hắn vẫn đang vô cùng đau não.

3.

trái ngược với sự lạnh lẽo ở bàn ăn của nhà rắn, bàn ăn của các chú sư tử hôm nay có vẻ nhộn nhịp càng nhộn nhịp hơn. vị đội trưởng quidditch nhà bọn nó đã nhận được lời mời thứ năm kể từ lúc bước vào đại sảnh đường cho buổi vũ hội cuối tuần này rồi. thật ra tụi sư tử không phải hào hứng vì kwon soonyoung nhận được nhiều lời mời đâu. chuyện này là tầm thường ấy mà. ý chính ở đây là tụi nó muốn chọc tức huynh trưởng họ jeon tên wonwoo mà thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[the hogwarts | wonsoon]: kissing under the mistletoeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ