Hi im princess mendoza but my bhestfriend call me cess 15 years old 3rd h.s hindi kami mayaman at hndi rin mahirap sakto lang ang katayuan namin sa buhay may mom and dad ayon nagwowork sa office describe ko sarili ko maliit lang ako cguro ang height ko 4.11 di ba liit ko haha may pagka chubby din ako sakto lang hndi mataba hindi payat in short chubcy talaga but sabi nila cute daw ako ahmmf sabi nila yan nagtataka nga ako hindi naman ako tuta pero cute daw haha choss lang .. Hay napakilala ko na ang sarili ko pero wala pa rin ang magaling kong bhestfriend .. Ayon nakita ko na sya papunta na dito ..
Cess:Ang tagal mo naman ayan tuloy late na tau first day of school late tayo Tss ..
Arnel:Sorry naman napasarap ang tulog eh bawi ako sa lunch break sagot kita:)
Cess:Sabi mo yan ha walang bawian:)
Arnel:Paglibre talaga ang bilis ..
Cess:TssArnel POV
Yow mga plends im arnel lim 15 years old 3rd year h.s din same kami ni cess pero di kami clasm8 sec 1 kasi sya ako sec2 matalino kasi un ei bhestfriend ko si cess sins nung 1st year pa kami ..Flashback:
Papasok ako nung school sobrang kabado kasi 1st year h.s grabe daming tao may makikilala kaya ako dito .. Kasalukuyan kong hinahanap ang room ko kanina pa ako hanap ng hanap di ko pa din makita magtatanung na nga lang ako kapagod maghanap ..Arnel:Hi miss alam mo ba kung saan ang room ng sec 2 room 219.?
Miss:Mr.pogi dun pa yan sa dulo tapos liko ka .. Bago ka noh.?
Arnel:Ahmmf opo cge po una na ako tnx po:)
Miss:W.c mr.pogi:)Ayon sa wakas nakita ko rin ang room hayss aun pagpasok ko wala pa naman ang teacher ..
Lunch Break
Dami namang tao cge pipila na nga ako papunta ako sa pilahan ng may nabundol akong tao at natapon ang dala nyang pagkain yumuko ako para tulungan syang pulutin at humingi ng tawad ..
Arnel:Miss sorry hndi ko sinasadya
Miss:Its okay its my fault
Arnel:Tulungan na lang kita dyan
Miss:tnxNung tumayo na kami pareho ngayon ko lang nakita ang mukha nya ang expression ay mukhang bigo,sawi at sobrang lungko ano kaya problema nang babaeng to ..
Arnel:ahmmf miss im arnel lim and you are.?
Cess:Princess mendoza
Arnel:Tapos ka na ba maglunch.?
Cess:Hindi pa magsisimula pa lang
Arnel:If okay lang sau pwde bang sabay tayong maglunch.? If okay lang sayo.?
Cess:okay langHumanap ako ng table namin at umorder na pagbalik ko sa table namin tahimik sya at malalim ang iniisip cguro may problema talaga sya ..
Arnel:Princess okay ka lang ba.?
Cess:Hndi . Hindi ako okay ..
Arnel:May problema kb.? Share mo sken para gumaan yang dala-dala mo ..
Cess:No hndi pa kita kilala bkt ko naman sasabihin sayo ang problema ko ..
Arnel:Okay i respect ur dicession:) anung year muna.?
Cess:1st year ikaw.?
Arnel:same tau:)
Cess:anong section mo.?
Arnel:section 2 room 219
Cess:section lang tinanong ko pati ung room mo sinabi mo haha:)
Arnel:hehe sorry
Cess:kay lang
Arnel:be friends.?
Cess:ayaw ko
Arnel: :(
Cess: haha your funny cge be My BHESTFRIEND:)
Arnel:Talaga.?
Cess:Oo nga ang kulit cge na bye na tapos na ako maglunch punta na akong room
Arnel:hatid na kita Bhestfriend
Cess:cge:)End of flashback
BINABASA MO ANG
Mahal kita Bhestfriend
RandomHi mga readers first tym ko lang po magsulat sa wattpad hehe sana po magustuhan nyo ang kwento kung ito kung saan gawa lang sa imagenasyon at may mga totoong pangyayari sa buhay hndi ko po ito copy sa ibang kwento kaya kung may tutugma man sa kwento...