Au: thế giới hiện đại người lai thú (hybrid).
Tóm tắt: Thỏ cụp tai Senku bị bắt cóc bởi hổ Tsukasa.
Warning: kidnap, rape, sex toys, mild blood, intersex/song tính, loss of virginity, bondages, overstimulation, creampie.
———
Bóng tối là những gì Senku nhìn thấy, cậu chắc rằng bản thân đã bị bịt mắt bởi kẻ bắt cóc. Senku cố tập trung nghe ngóng xung quanh nhưng chỉ nhận lại được sự tĩnh lặng. Cậu không thể đoán được nơi mình đang ở là đâu hay tình hình đang thế nào. Tuy nhiên, có một chuyện cậu xác định được rất rõ là bản thân chẳng tài nào thoát được.
Hai tay cậu đều bị trói lại ở sau lưng, cổ chân còn có thứ gì đó như cái còng quấn lấy cậu. Senku loay hoay ngồi dậy, cố tháo bỏ dây trói đang cột tay mình, bỗng cậu khựng người lại. Ai đó vừa chạm lên đùi cậu. Da thịt liền nổi cả da gà khi biết bản thân chỉ còn mỗi chiếc quần lót trên thân. Tay đối phương dần siết chặt, cậu bị đẩy ngã lại xuống giường, Senku cố giữ sự bình tĩnh của mình, vội vã lên tiếng.
"Ngươi là ai? Mục đích là gì?"
"...Senku hẳn phải đoán được rồi mà?"
Cậu nghiến răng, trấn an trái tim đang đập liên hồi trong lồng ngực. Tên bắt cóc nói đúng, Senku đoán được gã định làm gì với mình nhưng cậu không biết đối phương là ai. Dù có nghe giọng cũng chẳng nghĩ ra manh mối gì vì nó hoàn toàn xa lạ, cậu không nhớ rằng bản thân có quen biết kẻ nào như thế.
"Ngươi đang phạm pháp đấy."
"Không sao, miễn là tôi không bị phát hiện."
"Tự tin nhỉ? Đừng đánh giá thấp cảnh sát quá, ngươi sẽ phải lãnh hậu quả—"
"Thỏ con à, em nói nhiều quá đó."
"Khoan!"
Mặc kệ lời Senku nói, Tsukasa kéo chiếc quần lót của cậu xuống, tay luôn ghìm đùi đối phương để chặn mấy đòn đáp trả vụng về. Dưới lớp quần lót mỏng ấy là dương vật nhỏ nhắn cùng với âm hộ hồng hào. Dường như cảm nhận được ánh nhìn chăm chú của gã, hai tai Senku không khỏi đỏ bừng.
"Vì em còn trinh nên chúng ta bắt đầu chậm rãi chứ nhỉ?"
"Ý ngươi là gì..?"
Giọng cậu có chút run run hỏi, Senku hiện giờ không thể nhìn thấy nên chẳng đoán được gã đã chuẩn bị thứ gì. Lời Tsukasa nói ra làm cậu càng thêm lo lắng cho bản thân. Âm thanh gã đang bày bừa, chọn lựa vật dụng nào đó lọt vào tai cậu. Senku nuốt một ngụm nước bọt, cầu mong bản thân được bạn bè tìm thấy sớm.
Trước khi cậu bị bịt miệng bằng thuốc mê, bản thân đã cố tình làm rơi vật trên người ở nơi bị đem đi. Senku chắc điện thoại đã được tên này tiêu huỷ nên giờ cậu chỉ có thể mong họ suy đoán ra được gì đó qua món đồ mình bỏ lại. Bỗng Senku giật bắn người vì có thứ gì đó lành lạnh chạm lên bộ phận nhạy cảm.
"Thả lỏng nào, chỉ là gel bôi trơn thôi."
Chất lỏng ấy chảy xuống dương vật, âm hộ rồi tiểu huyệt của cậu. Ngón tay của gã liền chậm rãi tiến vào âm đạo đổi lấy tiếng thét từ Senku. Tim cậu đập nhanh đến mức cứ như nó đã nhảy lên tới cuốn họng chính mình. Tiếng nhớp nháp khi ngón tay kia điêu luyện khai phá âm đạo vang vọng cả căn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLSENKU] Dark and Twisted
FanfictionTổng hợp các loại oneshort, truyện ngắn về AllSenku với nội dung và chủ đề thuộc hướng cực đoan và u tối như grooming, incest, etc... Vui lòng click back nếu không đọc được những nội dung ấy. Tất cả chương đều sẽ gắn warnings để cảnh cáo người đọc.