"càng tệ càng đâm đầu vào, đồ ngu!"
•
•|nishimura riki × kim sunoo|•
•
warning:
smut, blowjob, overstimulation (just a little), behind a THIN ASF wall, top nrk, bottom ksn.blurb:
đèn điện thắp sáng cả bầu trời đêm, cây thông đứng sừng sững giữa sân, không khí hội mừng bao trùm trường h. giáng sinh, ngày lễ lớn nhất nước mỹ, khiến cho khuôn viên trường đông đúc hơn bao giờ hết.
giữa tiếng gào thét theo bài nhạc đang chạy trên loa và màn hình, sunoo nghe thấy giọng nói lạ về phía mình, bất giác lại quay nhìn về phía người nọ. “cậu thông minh thật đấy!”
“hả?”
chết thật, tóc đen undercut, mắt nâu đậm nhìn thấu vào tâm trí người đối diện, khuyên tai lắc lư như chính trái tim em, và ôi. chính. xác. hình. mẫu. của. kim. sun. woo.
“photo booth cùng ông già noel, chắc chắn sẽ khơi dậy tuổi thơ nhiều người.” em đã cười tít mắt khi nhận được lời khen từ cậu trai tại gian hàng bên cạnh.
"cảm ơn cậu nhé.” em ngại ngùng trả lời, hai má ửng hồng chẳng biết do cái lạnh hay vì nhận ra ánh mắt mà cậu dành cho em.
kim sunoo chưa từng tham dự tổ chức lễ hội mùa đông tại trường, em ta còn định rằng sẽ chẳng bao giờ chạm vào. thế nhưng mà, đứng trước áp lực của bạn thân cùng câu lạc bộ, sunoo lại nhấn gửi đơn đăng ký.
một mũi tên ăn ngay con chim lớn nhất.
"cậu một mình sao?” em khẽ giật mình khi cậu trai kia từ khi nào đã đứng trước mặt, đổi được tiếng khúc khích của người ấy.
“không hẳn…” em vội nói. láo liên mắt xung quanh, sunoo lúc này nhận ra cô bạn thân của mình đã thật sự bỏ em lại một mình, “cậu ấy đâu rồi nhỉ?”
“nào nào…” giọng cậu ta câu dẫn bên tai, hành động gõ gõ lên mặt bàn, “tớ cũng muốn chụp hình.”
nhận thấy bản thân trong vòng chưa đầy vài phút đã để tâm trí lan man đi mất, sunoo mới vừa cười gượng vừa khẽ giọng xin lỗi. bàn tay em nhanh nhẹn cầm lấy chiếc máy polaroid nhỏ xinh, cẩn thận mở nắp nơi đựng film trước khi nhận ra…
hết rồi sao?
sunoo suýt nữa thì để rớt máy xuống đất, chính em còn chẳng biết tại sao mình lại thất vọng đến thế chỉ vì không thể chụp ảnh cho một người lạ.
“uhm” em khẽ hắng giọng khi quay về phía cậu, người vẫn đang dán mắt vào mọi hành động của sunoo.
"tớ không nghĩ tớ có thể…”
“hết film thật à?” cậu ta hỏi và sunoo gật đầu xác nhận.
lập tức, như thể thế lực nào đó đã nhấn tắt nút diễn xuất, cậu trai kia đứng phắt dậy đảo mắt.
"đéo nói sớm.”
ủa gì vậy thằng chó?
BẠN ĐANG ĐỌC
| nikinoo • sunki 닠선 | r18 | mr. santa claus
Fanfiction• 《12252023 》• _bạn sẽ làm gì nếu bắt gặp tên khốn tại lễ hội mùa đông thường niên của trường đại học? với bản tính nóng gắt, một vài chuyện đã xảy ra giữa sunoo và cậu trai kia. _lowercase; _smut;