end

1.2K 99 41
                                    

vào ngày thứ hai của lễ hội, kim sunoo nhờ rút kinh nghiệm từ trước đó, đã giữ một người bạn ở lại, đảm bảo số lượng 'nhân viên' có mặt tại photobooth. việc này là đề phòng nếu một trong hai phải chạy đi mua mới film, cũng tránh luôn vài thành phần mặt cún xuất hiện. 

jake, người hoàn toàn không đội trời chung với mấy hình nộm trông đặc biệt giống thật, lại bị chính lòng tốt của mình và một kim sunoo nài nỉ van xin thao túng tâm lý. vì vậy mà anh đã cắn răng chịu đựng trông booth cùng em.

nhưng mặc cho chuẩn bị kĩ càng thế , kim sunoo lại không ngờ tới cảnh nỗ lực này không cần thiết khi photobooth của em vắng tanh không một bóng người.

"mày xạo với tao đúng không??" jake khẽ thở dài, lẩm bẩm một câu lại không ngờ lọt vào tai kim sunoo.

lập tức kim sunoo quay lại nhìn anh, "không hề!", rõ ràng là hôm qua thành công như thế, em hoàn toan không tìm ra được lý do khiến mọi người không thèm liếc nửa mắt đến booth của em.

chính em cũng không giấu được sự chán nản khi ngước mắt dò xét xung quanh mình.

"chắc là hàng kia giành hết khách của mày rồi em ạ." bỗng sunoo đặt mắt lên một booth gần dấy, và có lẽ jaeyun cũng đã nhìn ra khi anh khẽ vỗ vai em, tay chỉ về phía đấy.

ngay cả từ xa, sunoo đã có thể nghe thấy tiếng hò reo ồn ào, một lúc lại thấy vài cô nàng rời khỏi booth với gương mặt đỏ lựng. dù vậy thì thứ quạn trọng nhất, chiếc bảng mà em cần đọc lại bị đám đông che chắn mất mặc em có ngó nghiêng.

bất lực thở dài, sunoo đứng dậy khỏi ghế và truyền lại chiếc máy ảnh cho jake.

"gì vậy??" jake, người đã nhìn ra ý định của sunoo, "mày xàm hả em? đừng có mà bỏ tao!" 

"em đi xem bên đấy có gì thôi." em, người cũng sớm nhận ra jake đã thấu tâm can mình, "anh canh booth giúp em nhá!" em vừa cười gượng vừa nói rồi phóng đi mất tiêu luôn, để lại sim jaeyun đang bất lực gào thét ôm chiếc hình nộm. 

"mày để tao một mình với nhỏ này đó hả? sunoo!!!" 

"con này là con quỷ chứ ông già noel gì?!" 

.

.

.

có hai điều khiến kim sunoo muốn phát điên ngay lúc này, ngay cái giây mà em ta đến được đủ gần để có thể đọc bảng hiệu kia. một, đám người này hoàn toàn ăn cắp ý tưởng photobooth của em. hai, thằng người yêu em đang làm cái đéo gì ở đây vậy?

kim sunoo tức đến đỏ mắt, à không, tức giận là một từ vựng quá nhẹ nhàng để diễn tả cảm xúc của em rồi. sunoo mong rằng những người ở đây đều có thể chạy thật nhanh, bởi vì em ta đã nghĩ đến cảnh bản thân cho phát nổ toàn bộ. từng ánh đèn, từng gian hàng, đám đông kia và cả kẻ trước mặt em.

"xin chào-" miệng hắn nhanh chóng ngậm lại khi nhìn thấy kim sunoo, rõ vẻ hơi bất ngờ trước khi ranh ma trở về trạng thái bình thường.

"bạn muốn trải nghiệm dịch vụ nào-"

nishimura riki tiếp tục bị chặn mồm, nhưng lần này không phải do chính hắn, mà là một sunoo vùng vằng đẩy hắn sang một bên để đi vào trong. 

| nikinoo • sunki 닠선 | r18 | mr. santa clausNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ