#4

108 6 4
                                    

Đoàn tuỳ tùng đã đến Suna , thực hiện nghi lễ rước dâu trước sự chúc phúc của công chúng . Gia đình Sabaku No mĩm cười lịch thiệp dù lòng chẳng mấy phấn khởi, cô dâu bước lên kiệu hoa lộng lẫy với chiếc khăn trùm truyền thống che đi sự ảm đạm của mình . 

Một màu đỏ vu quy bao trọn cả tầm nhìn , nhưng với cô nó không quan trọng . Đôi mắt như mù đi Temari chẳng thiết nhìn ngắm , có nghĩa lý gì khi đã biết trước một kết thúc bi thảm cho cuộc đời mình ? Đôi tay vô thức vuốt ve phần bụng , ngóng chờ một thiên thần bé nhỏ đến và cứu lấy tâm hồn cô . Trái tim Temari nhiều lần tự trách bản thân mình ích kỷ , tự ý tạo ra một sinh linh , liệu nó có oán hận cô , nhiều như chính cô hay không ? Nhưng nếu không có chú nai con này , e là cô sẽ không thể sống sót ở nơi địa ngục đó .

Ta hứa sẽ yêu thương , bảo vệ và bù đắp cho con bằng mọi giá , xin hãy đến cho ta cơ hội được sống như một người mẹ . Mong rằng sẽ có một vị thần nào đó nghe thấy lời thỉnh cầu và gửi chú nai con đến , Temari không dám tưởng tượng sẽ thế nào nếu kế hoạch này thất bại ...

Kiệu hoa đến với lâu đài Phong Quốc , xung quanh người dân hò reo phấn khởi vì bữa tiệc cưới xa hoa mà Daimyo chiêu đãi , hôm nay họ sẽ có một bữa ăn ngon . Toà lâu đài phô trương hệt như tính cách của người lãnh chúa , trong sân đã chật kín các vị quan khách cấp cao . Trước cổng vu quy nguy nga hơn mức cần thiết là các đội Anbu được cử đến từ Ngũ Đại Cường Quốc như một lời chúc phúc . 

Giờ lành đã điểm toàn thể hành lễ ngóng chờ nhân vật chính , bàn tay uyển chuyển vén tấm mành hoa . Nàng xuất hiện rải từng bước kiêu ngạo cao quý như chính địa vị của mình , xung quanh là khoảng lặng  , khung cảnh diễm lệ khiến người người không khỏi xao xuyến . Công chúa Hoàng Gia Suna không chỉ là một hư danh , dù tấm lụa hỷ đã giấu đi khuôn mặt nhưng không tài nào che hết được nhan sắc tuyệt trần đó . Những bản tình ca du dương phát ra bởi dàn nhạc công hoàng gia , như tô thêm phần long trọng cho đại tiêc.

Thân là 1 công chúa cô cũng quá quen với những buổi lễ xa xỉ , nhưng lần này thật khác , tham dự đám cưới của chính mình thật là ngột ngạt , Temari đã nghĩ . 

Shikamaru hay gọi đúng hơn là một Anbu , giờ đã khoác lên chiếc mặt nạ hươu quen thuộc . Đây không phải lần đầu anh đảm nhận nhiệm vụ dưới danh nghĩa 1 Anbu , nhiệm vụ tưởng chừng đơn giản nhưng lại quá đổi khó khăn với chính anh .

Những bánh răng suy nghĩ không ngừng xoay vòng , anh cân nhắc từng hành động của mình . Hay nói chính xác hơn là não đang cố giữ tác phong nghiêm chỉnh , nén gọn nỗi đau hiện hữu , chống lại trái tim rực lửa đang muốn vùng dậy phản chủ . Những tiếng hò reo thật đáng ghét , bọn họ đang ăn mừng trên nỗi thống khổ của anh !!!

Nara đã nghĩ ra hơn 200 cách để ngăn chặn đám cưới này ,ám sát Daimyo với Kim Ảnh Thủ Phượt chi thuật mới luyện của anh sẽ không để lại dấu vết . Hay là tạo một khiêu chiến chính trị ngẫu nhiên với đội Anbu bất kỳ ,hoặc nhẹ nhàng hơn thì làm mù tất cả với bóng tối và bắt cóc Temari ( không cô ấy sẽ từ chối) . Ok vậy thì một vụ nổ boom khủng bố , bên ngoài cửa sổ lâu đài Phong Quốc nghe cũng ổn ,....

Nhưng dù cho cách nào chăng nữa cũng không thể đảm bảo rằng người dân Suna sẽ được no đủ  , đó mới là điều phiền phức thật sự . Temari sẽ hận anh vì đạp đổ những nỗ lực của cô , nhưng thật tâm với anh mà nói Suna có suy tàn cũng không sao , phải không ?

Không ! Không ! Dừng lại , họ không có lỗi những bất hạnh này là do chính anh đã sơ suất . Nếu anh  không lười biếng ngần ấy năm , chắc chắn Temari đã không phải tự gieo mình vào đau khổ . Nếu anh sớm nhận ra những khó khăn mà cô đang gánh vác  , nếu anh yêu cô một cách cẩn thận và thông minh hơn . Câu chuyện đã có thể khác đi , giá mà anh chịu đi trước 1 bước , đúng là đáng đời .Liệu có cách nào quay ngược thời gian hay không , anh hứa rằng sẽ hỏi cưới cô ngay khi gặp mặt , không phung phí nữa . Bài học lần này thật sự quá đắt rồi .... 

Quan sát buổi lễ náo nhiệt trái ngược với tâm trạng thảm não của anh, tâm trí quyết định đi dạo với những viễn cảnh mơ mộng khác .

Nơi quê nhà ẩn dưới những tán cây mát mẻ , chiếc cổng hoa truyền thống đính kết những bông hoa yêu thích của nàng , xung quanh là lời chúc phúc từ những người thân thiết nhất . Dưới sự chứng kiến của đàn hươu như một biểu tượng thiêng liêng , cô dâu hoàn hảo nắm tay anh mĩm cười hạnh phúc . Đó sẽ là một hỷ sự lớn dành cho Suna và Konoha , không phải chính trị mà là một tình yêu hoàn toàn thuần khiết ...

Hướng mắt về nơi kiệu hoa , mong được vẽ rõ nét hơn cho mộng tưởng của chính mình . Cô như một nữ thần giáng thế , chiếc váy cưới kiểu cách của Phong Quốc không thể làm khó Temari . Đường xẻ đùi tinh tế khoe trọn đôi chân miên man , phần chiết eo đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn , dãi lụa cao cấp với các nếp gấp ôm lấy khuôn ngực đầy đặn . Đôi vai trần thấp thoáng khuất đi bởi khăn hỷ .

Người Anbu mỉm cười tự hào , đó là cô gái của anh người phụ nữ tuyệt vời nhất thế gian . Tem luôn xinh đẹp ngoạn mục , dù Shikamaru thích những lúc cô trần trụi ở dưới cơ thể anh hơn nhưng không thể phũ nhận rằng hôm nay cô đã toả sáng , hoàn hảo để làm cô dâu của anh , của riêng anh ...

Nếu tình yêu đã lãng quên [Shikatema]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ