【 Love & Producer 】Lý Trạch Ngôn ( Phần 1)

545 5 0
                                    

Lý Trạch Ngôn trộm ngửi trợ lý rượu hồng s thối tất chân dùng Khóa DC giày da 

..........

Hoa Duệ quốc nội lớn nhất tập đoàn buôn bán một trong, mà hắn người sở hữu chính là Lý Trạch Ngôn , không chỉ có người soái tiền nhiều đồng thời cũng là một cái siêu năng lực giả, có thể tùy ý thao túng thời gian thậm chí là vượt qua thời không.

Vận mệnh đưa tặng lễ vật, sớm đã trong bóng tối tiêu tốt giá cả, bởi vì quá nhiều sử dụng Evol, Lý Trạch Ngôn dần dần phát hiện mình gánh nặng của thân thể biến hóa.

Đầu tiên là đối với mùi mẫn cảm, đương nhiên Lý Trạch Ngôn xem như Hoa Duệ tổng giám đốc một ngày trăm công ngàn việc, ngay từ đầu cũng không hề để ý theo thời gian trôi qua càng nghiêm trọng, dù cho mặc đắt giá định chế giày da Lý Trạch Ngôn đều có thể ngửi được giày trong động nồng đậm mùi, loại kia nam tính đặc hữu chân mồ hôi hòa với thuộc da thấm hương một chút chui vào hơi thở của hắn, ngửi được mùi mồ hôi đồng thời tính khí còn có thể không bị khống chế sung huyết cương.

Cái này hoàn toàn ra Lý Trạch Ngôn đoán trước, hắn bây giờ nhưng vẫn là trong lúc làm việc, cắn răng nhẫn nại chuyên chú nhìn xem trong tay thương nghiệp số liệu, muốn dùng cái này tới quên cái kia mài người dục vọng, nhưng lại là không như mong muốn tính khí càng cứng chắc bành trướng, hạ bộ nhô lên một cái tính khí hình dáng ngọn núi nhỏ.

Thậm chí nhạy cảm khứu giác có thể ngửi được giữa háng cái kia hàng đầu tuyến dịch tao mùi tanh, adrenalin bài tiết kích thích hắn chất chứa dục vọng, Lý Trạch Ngôn nhẹ giọng tê ngâm cũng không khắc chế nổi nữa sinh lý bản năng, cách quần tây trơn mềm vải vóc trấn an chính mình tính khí, giải khai khóa quần trong nháy mắt một cây 23 centimét thô to tính khí bắn ra tới, cán toàn thân trắng nõn, mặt ngoài có quanh co gân xanh nhô lên, lột bỏ bao bì quy đầu khổng lồ trướng thành xinh đẹp màu đỏ tím, mã nhãn đang phun trong suốt tuyến dịch thấm ướt viên kia tím đen quy đầu, hai khỏa cao hoàn mượt mà sung mãn có trứng gà to bằng, bên trong tinh hoa không biết tích súc bao nhiêu cái cả ngày lẫn đêm, không thể không nói Lý Trạch Ngôn tính khí rất ưu mỹ thậm chí là cực phẩm, nhưng từ về màu sắc tới nói cơ hồ không có sử dụng như thế nào qua, thật sự là phung phí của trời!

Túi túi bị nắm ở trong lòng bàn tay nhào nặn đùa bỡn, ngón tay cái chỉ bụng hướng về phía mẫn cảm quy đầu nhẹ nhàng vuốt ve, cho dù là luôn luôn trầm ổn tỉnh táo Lý Trạch Ngôn cũng không khỏi thất thanh than nhẹ phát ra khắc chế lại tràn ngập dục vọng từ tính giọng nam, đương nhiên vẻn vẹn chỉ là loại này trình độ căn bản không thể thỏa mãn tổng giám đốc lớn người lửa nóng dục vọng.

Lý Trạch Ngôn thở hổn hển động tác vội vàng giải khai dưới chân thuần thủ công chế tác riêng giày da, này đôi 45 mã soái khí chân to bị màu tím lam đường vân tất chân hoàn mỹ bao khỏa, ngón chân thon dài mượt mà, mu bàn chân thon dài hữu lực, mắt cá chân cốt cùng gót chân nhô ra cái kia xóa trắng nõn màu da gợi cảm đến cực điểm, Lý Trạch Ngôn không rảnh đi nhìn mình tất chân Soái Cước, thời khắc này trong mắt chỉ có chính mình xuyên qua một ngày giày da, hô hấp dần dần tăng thêm giày trong động cước mùi mồ hôi không giờ khắc nào không tại kích thích thể xác và tinh thần của hắn!

Tuyển Tập đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ