Chương 1
Cảnh Xương bảy năm, xuân.
Sáng sớm tầm tã mưa phùn sau, đó là mặt trời rực rỡ treo.
Ngoài thành mặt cỏ lầy lội bất kham, nhưng trên quan đạo không nhiễm một hạt bụi. Con đường này là một tháng trước mới tu chỉnh, vì đó là hôm nay.
Theo quan đạo vẫn luôn đi, đó là Nam Quốc hoàng đô Thịnh Kinh.
Lúc này hoàng đô trong ngoài náo nhiệt phi phàm, trên đường phố là rộn ràng nhốn nháo vây xem đám người. Bọn họ trên mặt treo kích động tươi cười, đều liều mạng muốn đi phía trước tễ.
Ở bọn họ trước mặt là một loạt mặc khôi giáp binh lính, này đó binh lính tay cầm tấm chắn cùng trường mâu tạo thành một đạo người tường, ngăn đón này đó bá tánh không cho bọn họ lại đi phía trước.
Nhưng là mặt sau người vẫn là không ngừng muốn đi phía trước, mắt thấy bọn lính muốn kiên trì không được.
Liền nghe được nơi xa có thanh âm truyền đến, "Là Vân Huy tướng quân! Vân Huy tướng quân chiến thắng trở về lạp!"
Tức khắc, đám người oanh động lên.
Ánh mắt mọi người đều hướng ngoài thành phương hướng xem qua đi, chỉ thấy một chi 500 người đội ngũ mênh mông cuồn cuộn từ xa tới gần. Bọn họ thân xuyên áo giáp, cưỡi chiến mã, mỗi người anh tư táp sảng.
Tiểu Bảo từng nhiều lần nghe cha mẹ nói qua Vân Huy tướng quân danh hào, nói nàng như thế nào uy phong, như thế nào đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, như thế nào bách chiến bách thắng. Ảo tưởng hành quân đánh giặc tướng quân nên là kiểu gì phong thái, Tiểu Bảo nằm mơ đều muốn nhìn liếc mắt một cái.
Ỷ vào vóc người nhỏ xinh, Tiểu Bảo liều mạng chen vào rộn ràng nhốn nháo đám người, như là cái ruồi nhặng không đầu giống nhau đông hướng tây đâm, rất nhiều lần suýt nữa bị người đạp lên dưới lòng bàn chân.
Tiểu Bảo cắn chặt răng, dùng sức ra bên ngoài một hướng, rốt cuộc ré mây nhìn thấy mặt trời, rộng mở thông suốt.
"U! Từ đâu ra hài tử?"
"Này nhà ai hài tử? Không muốn sống nữa sao?"
Đương Tiểu Bảo bài trừ tới thời điểm, cưỡi ngựa mà đi người liền chú ý tới rồi nàng. Cũng may tốc độ không mau, kịp thời thít chặt dây cương, ngừng lại.
Cao lớn ngựa che khuất ngày, một bóng ma chiếu vào Tiểu Bảo đôi mắt thượng.
Nàng nỗ lực mở to hai mắt, chỉ thấy trên lưng ngựa nữ nhân cẩm mang vấn tóc, hắc y bạc khải, dáng người đĩnh bạt, khí thế bức người, bảo vệ tay thượng đồng thú phiếm lạnh lùng quang.
Đây là tướng quân sao? Tiểu Bảo xem ngây người.
Tiểu Bảo nhìn nữ nhân, nữ nhân cũng đang xem Tiểu Bảo, "Nhưng có thương tích đến?"
Tiểu Bảo ngơ ngác mà lắc lắc đầu.
"Người ở đây nhiều, để ý chút."
"Cảm, cảm ơn tướng quân." Tiểu Bảo vừa dứt lời, đã bị một bên binh lính kéo lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nhạ Tương
SonstigesTác giả: Tiểu Cẩm Lí Nha Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Cung đình hầu tước , 1v1 Tag: Cung đình hầu tước Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Chính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tống...