3-Christmas with u

143 14 0
                                    


Giáng sinh rất nhanh đã đến, GangNam năm nay mùa đông rất lạnh tuyết rơi đầy đường và vương lại đến mái tóc anh. chạy đến studio cùng với đồ ăn vặt và ly hot choco dành riêng cho em. nhìn dòng người qua lại tay trong tay cùng người họ yêu trước mắt mình mà anh cảm thấy lòng mình đau nhói. có lẽ đây chỉ là tình đơn phương, muốn nói là tôi yêu em nhưng mà anh chẳng thể nói ra. anh cảm thấy bản thân mình thật hèn nhát. Trong lòng dần cảm thấy chơi vơi, con tim vỡ ra thành trăm mảnh rồi. dừng chân trước studio mà anh chẳng dám bước vào.''cạch''

- anh đến rồi sao không tự vô đi.

gã thẫn thờ nhìn cậu bé trước mặt, mái tóc được vén qua tai, ngậm trong miệng cây kẹo mút, khuyên tai còn đang đeo giang dỡ vội vội vàng vàng chỉnh lại tóc rồi kêu anh vô.

- ừm hot choco của em đây.

_________________________________

Guma.lmh@@ 

[ảnh]

Chẳng cần Paris hay L.A

Ngàn vì sao đang chứng giám
Chuyện tình yêu giữa nhân gian
Lãng mạn như chuyện Shakespeare
Đã từng viết nên thiên tình ca

Nàng đẹp xinh như muôn hoa
 Thì thầm gieo những câu ca
 Vào tai ta nguyện
 Sẽ chẳng bao giờ nói nên câu rời xa 

/người dùng đã tắt bình luận/

_________________________________

 cwj@zeus-->Munjun_.ner

- anh ơi, cái cậu bạn của anh. có người thương chưa

- hả? cái gì cơ? đuma mày để ý nó à?

- chết rồi, tao sắp mất em rồi

-thì em thấy ảnh cũng dễ thương nên hỏi thử thôi ạ

_________________________________

Hôm nay gangnam lại có tuyết, bông tuyết rơi trên mi mắt em.

Anh lấy tay chạm nhẹ, bông tuyết tan trên tay anh. đôi tai em bỗng đỏ ửng chẳng biết là do trời lạnh hay vì hành động của anh.

Cả hai đều đang lo sợ, lo sợ rằng nếu lên tiếng sẽ mất đi mối quan hệ vốn có, sợ rằng lên tiếng sẽ chẳng thể đi cạnh người vào trời đông giá rét như bây giờ.

Sợ rằng anh sẽ chẳng thể nghe nhạc của em một cách công khai.

Sợ rằng anh sẽ chẳng tìm tới em để làm nhạc cùng.

Chẳng ai đặt quá nhiều niềm tin vào bản thân rằng sẽ có một mối quan hệ hoàn chỉnh.

Ai cũng đều nghĩ rằng mình không hợp với đối phương. 

Quá khứ đen tối của bản thân khiến cả hai chẳng thể tiến tới mà nói rõ.

Mọi thứ cứ thế lướt theo một cơn gió, một ngày mới có lẽ với người là may mắn. 

Giờ mình không bên nhau giữ lấy làm gì. để rồi suy nghĩ, vì niềm tin trao nhau nay đã không còn rồi.

_________________________________

mấy hôm nay tui đang bị sốt và 1 nùi bệnh khác nên tốc độ ra chap mới khá chậm, sry mn rất nhiều ạ


꒰GuZe꒱ bài hát cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ