Về nhà...
Morofushi Hiromitsu sững sờ ở tại chỗ, đúng vậy, hắn như thế nào quên mất, trong thế giới này cũng có Mari gia. Trong nhà có huệ, Tsumiki, Touji ( hoa rớt )...
Nếu thật tới rồi kia một ngày, Mari sẽ bỏ được rời đi sao? Nếu nàng thật sự rời đi, trừ bỏ huệ cùng Tsumiki, Mari trong lòng còn sẽ có hắn sao?
Morofushi Hiromitsu che lại hai mắt của mình, hắn không nghĩ làm Mari biết hắn suy nghĩ cái gì.
"Ngươi nên sẽ không suy nghĩ cái gì hư chiêu gạt ta đi xem nha sĩ đi, đừng nghĩ, ta không đi!" Nàng bản một khuôn mặt nhảy tới trên ghế, có chút trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống Hiromitsu, mưu toan dùng loại này phương pháp gia tăng chính mình khí thế.
Bị nàng như vậy một nháo, hắn trong lòng nào còn có cái gì thương cảm tâm tư.
Nhìn nàng kia trương đắc ý dào dạt khuôn mặt nhỏ, nhất thời có chút hỏa đại, Morofushi Hiromitsu chặn ngang đem nàng ôm xuống dưới, đối với nàng mặt chính là một đốn xoa nắn.
"Có người tới!" Mari bắt lấy hắn tay nói.
Bên ngoài người gõ cửa tiến vào.
"Edogawa tiểu thư ở sao?" Là bối lệ, nàng một thân giỏi giang màu trắng tây trang, cùng mấy ngày hôm trước thân hòa túi trút giận hình tượng có nghiêng trời lệch đất thay đổi.
Rống ——
Edogawa Mari bị nàng lửa cháy môi đỏ đoạt đi sở hữu tầm mắt, chỉ là thay đổi quần áo sửa lại trang tạo đương nhiên sẽ không có lớn như vậy biến hóa.
Quan trọng nhất chính là bối lệ ở lão Johan cho phép hạ bắt đầu tiếp nhận gia tộc một ít sinh ý, xem nàng đầy mặt hồng quang bộ dáng, nàng đối hiện tại trạng huống hẳn là thực vừa lòng.
"Ta dựa theo ước định đem chú cụ mang lại đây, ở chỗ này," bối lệ làm phía sau người đoan lại đây một cái hộp, mở ra hộp sau bên trong phóng một cái tử kim sắc bao biên, trung gian đều là mộc văn mâm tròn trạng chú cụ.
"Đây là cụ khi kính a, thật đúng là cùng loại gương bộ dáng." Mari thò lại gần nhìn.
Chỉ là hình dạng thoạt nhìn giống mà thôi, chỉnh thể thượng kỳ thật càng như là cái xấu xấu mâm tròn tử.
"Còn có một việc," bối lệ mở miệng, "Cái này chú cụ còn cần chờ chú thuật sư tới làm một ít phong ấn công tác, ta đã ở liên hệ trước kia chú thuật sư, cho nên còn cần chờ mấy ngày. Ngày mai chính là cuối cùng kỳ hạn, cho nên ta mới có thể trước đưa lại đây."
Còn muốn lại chờ mấy ngày rồi a, hảo phiền toái...
Edogawa Mari hỏi: "Nhất định phải có phong ấn cái này bước đi sao, ta tưởng nhanh lên mang nó trở về."
Bối lệ thật đáng tiếc mà trả lời: "Đúng vậy, nhất định phải có phong ấn. Ta biết nói chú cụ đại đa số cũng không cần phong ấn, trong nhà chú cụ sẽ thỉnh chú thuật sư tới xử lý, càng nhiều vẫn là cầu cái tâm an."
Nàng tự mình lấy quá hộp, giao cho Mari, tiếp theo nói: "Chẳng qua cái này chú cụ phi thường đặc thù, ta nghe chú thuật sư nói qua cái này chú cụ tự thân có được không bình thường chú lực, nếu mặc kệ mặc kệ rất có thể sẽ có nguy hiểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Kha học thế giới đệ nhất danh trinh thám-Dã Giáp Nê
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Qua lại thời không Mari ở mua nước tương trên...