Dina ko nagsisisi kagabi kasi naman. Eeeee kinikilig padin ako hanggang ngayon. Ikaw ba namang ipakilala ng crush mo sa mama niya. What happened next?
I feel at home na dahil masasabi kona napakabait talaga ni Mama este Tita pala. Feeling ko tuloy tanggap niya nako as manugang hihihh.
The other day. Nalate si Beasty? Sa pagkakaalam ko never yang nalate. Ngayon lang.
“Beasty omgg marami akong ikukwento sayo!” Grabe kung makatingin tong mga kaklase ko nato para konting bulyaw lang eh.
Masigla naman niya kong nilapitan at our long chitchat begins. Nahinto lang nong dumating yung Hator este si Prof namin.
Nasa school garden kami ni Beasty ngayon. Alam mona, tambayan kasi namin to.
“Uhmm Beasty, may tanong ako”
“Hmm, Bat bigla ka yata naging seryoso ngayon Beasty, nakain mo?” Nakakapanibago eh bakit ba di kasi siya ganyan dati.
“Ahh uhmmm,… gusto ko lang malaman kung bakit ang cold mo sa iba like never kang nakipagkaibigan sa iba. Anong dahilan?”
Sighhh. Mahabang kwento pero sige Bestfriend koyan ehh.
“Yung nangyari sakin na muntik nako mamatay sa sunog sa loob ng treehouse. At ang may gawa, mga besties ko. Kaibigan ko sila since kindergarten. Ang hindi ko alam ay naiinggit pala sila sakin dahil paborito ako ng mga teachers and nasa top ako, at sila ang mga sumunod sakin. Nanatili akong nasa rank hanggang mag grade 3 kami. Dun nangyari ang diko inaasahan. Niyaya nila ako maglaro sa treehouse pagdating ng weekend. Then sa oras nayon akala ko katapusan kona. Buti nalang nakatalon pako. That's why”
“I know na natrauma ka but sa tingin ko kailangan mona maging friendly ulit this time. Siguro naman di na mauulit yun trust me, I'm here at babantayan kita no matter what happen.” Sus Beasty talaga kung anoano pa kasing tinatopic narereplay tuloy sa utak ko kung anong nangyari years ago.
BINABASA MO ANG
BEASTY Is My BF.F
Fanfiction&TEAM 𝗝𝗢 X I'LLIT 𝗪𝗢𝗡𝗛𝗘𝗘 FANFIC Does it ever drive you crazy Just how fast the night changes♪ ╏ ^ ╏ This is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this book are...