First Day Of School

26 2 0
                                    

Nicole POV :

Hello Sanyoo :''>  AKo Nga po Pla si Andrea Nicole O.Chua . 4th Yr Student :) Top 1 sa klase namiin . Maganda nmn ako kso NBSB . Wala akong pake sa mga Love Love na yan . Bsta Para sakin  Aral Muna  tyka Mabait , Caring , Simple  

tyka Galing pla ako sa ibang Bansa sa China ako Lumakii Pero sa Pilipinas ako pinanganak . At nagyon dito na ako sa Pilipinas Titira . Nagtataka kayo bakit ako marunong mag tagalog . ? Ksee Hndi ako papauwin ng Mommy ko dito sa Pilipinas hanggang Hndi ako Marunong Magtagalog . 

*RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING*

ay Anak ng Tokwa .  Si Sophia Tumatawag . 

*accept*

" Hi Bessiee ! " Sabe ni Nicole Kay Sophia

" Hello Bessieeee , Ready ka na ba ? susunduin na kita dyan ?" sabe ni sophia

"Oo nmn sophia Ready na ako" 

"sige Sunduin na kita ha "

"sige Byeee--" Ay iEndCall Agad ?

Si Sophia ang Bestfriend Ko . Simula Bata Ako . Kso Umalis Siya sa China at Dito na tumira . Kaya yung pagpunta ko dito , excited akkooo kse Magkikita na Ulii Kmi yeeeeey !

*peeeep peeeeeep*

Andyan na si Sophia . Lumabas na ako. Para makita siya . At Lumabas Ito . Ang Ganda talaga ni Bessieee . 

"Uyyy Bessiee" Paninimula ni Sophia

" Ah uyy Bessie" Tuwang Tuwa sabe ni Nicole 

"Oh Halika ka na . Mamaya na tayo magchikahan at  baka malate pa tayo" 

"Oo na ! Lagi ka nmn Panira eh"

"hndi nmn , First Day Kse. tyka bago bago m plang sa school , malalate ka na . Nako ! Nicole hndi porket kayo may ari eh gnyan gnyan ka na lng" 

" OO na nga diba" hay talga si sophia , Lagi a lng ako pinagsasabhan . Ang Matured na tlga nia magicp . 

Nakaratinng na rn kmi sa wakas sa school nmin na CHUA UNIVERSITY . ay oo nga pla. Lolo ko ang may ari nito kaya Chua XDD

"Haika na , Pasok Na Tayo" Sabi Sophia

"sige" 

at tinignan ang Board . kung ano ang mga room nmin . 

" Whaaaa Magkaklaseee Tayooo!" Sabe ni Nicole

"WHAHAHAH Oo nga Yaaay" sabe nmn ni Sophia 

at nang biglang sinabi ni sophia na TAMA NA . PINAGTINGINAN NA TAYO NG MGA TAO OH !

nyaaks. Nakakahiya Kabgobago ko dito oh .

ito yung mga narinig ko .

'' Kabago bago , Anharot agad niya dito"

" Agaw Atensyon"

" WHAHAHAHA Nakakhiya Siya"

Hniyaan ko na lng sila . At pumunta kami ni Bessie sa Room Nmiin .  At ayun dahil nga Umpisa pa lng nmin , Wala muna kming ginagawa . 

Sophia's POV

Hii Sa iyong Lahaaat ! Ako nga po pla Si Sophia Lim .Bestfriend po ni Andrea Nicole O.Chua. nasabi nmn nia na siguro ag iba tungkol sakin . kaya untina lng sasabhin ko .  Mabait ako , Simple lng ako . At sa Totoo man o hndi WAR FREAK kming Dalawa ni Nicole . Mgging Warfreak lng kmi sa mga taong MASASAMANG UGALI . NBSB rn ako tulad ng Bestfriend ko . STUDY FIRST . TULDOK ! :)

First LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon