- Mình chia tay nhau đi!
- Cái gì?
- Nghe đã! Thử độc thân lại mấy ngày đi! Anh quên mất cảm giác độc thân là như thế nào rồi.
- Để làm gì mới được?
- Chúng ta...
- ?
- C-chúng ta... chúng là làm chuyện đó quá nhiều!
Eunho ngẩn ra. Vậy thì đã có sao chứ? Đúng là mỗi tuần gặp gỡ, họ đều 'làm', chưa cần ăn tối đã ôm ấp đến nửa đêm rồi úp một nồi mỳ, cả hai cùng sì sụp rồi bất tỉnh nhân sự tới sáng. Nhưng điều đó đâu có nghĩa là họ cần 'tạm chia tay' chứ. Eunho đương nhiên lắc đầu, nhưng hắn cũng đồng ý rằng họ cần giãn khoảng cách 'ấy' ra. Bamby tuyệt nhiên không bằng lòng, cuối cùng bị hắn kì kèo đến mức cũng phải thoả hiệp. Em nói trước mắt hãy ngừng gặp nhau một tuần, cái hông bé nhỏ của em muốn trẹo sau đêm hôm qua rồi. Eunho há hốc, tay xoa xoa bên eo người yêu bé nhỏ. Hắn mặc cả, hắn kêu ca, hắn bỏ cuộc. Bamby khăng khăng ngừng gặp gỡ một tuần, bởi cứ gặp gỡ là cả hai sẽ không kiềm chế được mà lao vào nhau ngay lập tức. Cũng đúng. Nhưng hắn nghĩ tới đây mà hít thở khó thông. Đó sẽ là một tuần dài nhất mà hắn phải trải qua, kể ra trái ngọt hái được sau những ngày dài chờ đợi sẽ ngon lành như thế nào, hắn biết, dù vậy hắn vẫn tự nhủ mình sẽ nhớ Bamby đến mức khờ khạo.
—--
Ngày đầu tiên.
Eunho ngủ dậy, cơ thể khoan khoái, gân cốt giãn ra hoàn toàn. Hắn cầm điện thoại lên, gõ mấy chữ:
'Chào buổi sáng, người yêu của em. ❤️'
' 👍'
Phải rồi. Ngày đầu tiên của quá trình độc thân trở lại của hắn. Nhưng ít nhất hắn cũng cảm thấy yên tâm về Bamby, chịu thoả hiệp như vậy cũng là vì hắn cảm thấy bản thân có trách nhiệm với những gì hắn làm.
—--
Ngày thứ hai.
Do Eunho bắt đầu mất kiên nhẫn. Tối hôm trước hắn và người yêu cãi nhau một trận lôi đình, hắn khăng khăng muốn Bamby trả lời tin nhắn của hắn ở mức độ như bình thường, không nhất thiết phải tỏ ra thờ ơ như vậy. Bamby hét lên:
'Vậy em có chắc là nếu anh cư xử như bình thường, em cũng sẽ không lao sang nhà anh không hả?!'
'...'
'Đúng rồi, không hứa được thì đừng đòi hỏi!'
Đương nhiên người yêu hắn cũng chỉ bên ngoài mạnh miệng, bên trong mủi lòng, trả lời hắn cũng không còn lạnh nhạt nữa. Eunho mặc dù không thoả mãn nhưng hắn cảm thấy trái tim cũng đỡ tổn thương hơn.
—--
Ngày thứ ba.
Bamby không rời khỏi giường nổi. Em bồn chồn vì nhớ hắn. Bản thân biết trò chơi ác quỷ này là mình tạo nên nhưng em lại là người muốn bỏ cuộc trước, cả người đuỗn ra như khúc gỗ ở trên giường. Nếu giờ hắn đập cửa xông vào nhà em thì sao nhỉ? Nhưng mà tên ngốc người yêu em là con chó cún, nói chờ là chờ, tuyệt nhiên không xuất hiện lấy một lần. Tin nhắn của hắn cũng kiên trì lấp đầy bộ nhớ điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Eunby | Y@taz)(H+) cấm vận 7-2=5 ngày
Fanfiction(Fanfic)(H+) cấm vận 7-2=5 ngày Author: pờ tu Couple: Evnho x B4mby (PL4VE) Warning: OOC chắc chắn OOC, PWP (porn without plot), ngôn từ thô tục (thô tục hơn cả những fic thô tục đã từng viết hiuhiu) Đây là fanfic ship idol, có nội dung nhạy cảm. N...