Gần đây thì dịch cúm hoành hành tên mọi phố phường nên có vẻ nét sôi động của Edo không còn như trước nhưng đối với Mạc Phủ và cái host club sắp xuất hiện thì có vẻ ngược lại, dù chỉ có vài mống người nhưng lại náo loạn vô cùng.
"Gintoki dù là cái đám à,.... ờ gái cậu tìm đến có vẻ quái dị nhưng thôi có là may rồi nên cảm ơ.... "
"Nè sao ra tiếp tụi anh mà có vài em vậy, như vậy thì sao vui vẻ đây"
"Anh ơi có cả tá em xinh tươi trong đó vào trong thì sẽ vui vẻ thôi"
Nhận thấy khách quý đã đến các cô gái lặp tức xông ra chào đón còn các chàng trai thì ờm có lẽ sẽ ra sau. "Ôi ôi mấy anh ơi em ra liề.... "
Oạch
Đệt mịe, mấy ông nội này chưa làm mà phá hư hết rồi, cái gì mà dầu bôi trơn gì chứ, bôi cho cố vô té mịe nó hết rồi, giờ lấy đâu ra cả tá em xinh tươi chứ.
"Này Kondou-san có ổn không khi dẫn Shogun tới đây vậy?"
"Lão già dẫn ngài đến mà, đành vậy chứ sao giờ"
"Shinpachi.... chúng ta đành ...." Cái gì, cái đám Tân Đảng sao lại ở đây. Mà thằng ấy còn nói gì chứ, Shogun hả, có nghe lộn không vậy.
"Gintoki đừng làm vẻ mặt thế chứ, đừng nói với em.... , mà còn Shogun gì chứ, ổng là Shogun thiệt hả?"
"Anh ơi, .... Còn Tân Đảng thì sao chúng ta không thể nhục mặt mà phục vụ họ, mà chắc không phải Shogun đâu ha"
"Lỡ mặc như vầy rồi cậu còn muốn sai nữa hả, cứ vô rồi từ từ tính sau"
........
Rồi thì Tân Đảng cũng đã xong nghiệm vụ ở trong và họ bắt đầu tản ra ngoài canh gác nhưng đột nhiên "Cạch" Từ cửa phòng bước ra một mĩ "nữ" xinh đẹp, mái tóc thướt tha đen tuyền, làng da trắng ngần mịn màng nổi bật trên nền y phục sườn xám Trung Hoa màu đỏ. Nhìn đôi chân "nàng" như ẩn như hiện thật mỏng manh tuyệt mĩ.
"Chà em gái nào vậy ta, Hijikata anh thấy sao ?
"Chả sao hết, tập trung vào công việc đi Okita". Nói như thế nhưng chàng trai của chúng ta vẫn ngoái lại nhìn theo "cô gái" kia và thật trùng hợp khi nàng cũng vô tình chạm mắt vào chàng.
"Này Hijikata, cậu có thấy "cô gái" kia quen mắt không ?"
"Hả, cái gì ? Cục trưởng tự nhiên hỏi tôi, tôi có thấy mặt cô ta đâu"
"Thôi đi anh trai tôi biết tỏng rồi, chả phải anh cùng Kondou quay lại nhìn cô ta đám đuối à"
"Im đi thằng chết tiệt, mà đúng là cô ta quen thiệt"
......
"Xin chào, tôi đến để phục vụ ngài Shogun ạ" Một giọng nói nhẹ nhàng nghe kĩ sẽ nhận ra đó là giọng con trai phát ra.
KATSURAAAA!!! Sao cái thằng não phẳng này lại ở đây, còn gọi người này là Shogun nữa chứ, không phải là nó nhận ra ông này là Shogun nên cố tình đến đây tiếp cận đó chứ. Chết mịa mấy con phò kia vẫn chưa biết gì cứ chơi game suốt, không ổn, như vầy là không ổn.
YOU ARE READING
Oneshot Gintama : Mái tóc người thương
FanfictionTác giả : Băng Nhân vật : Katsura Kotaro và nhiều char khác trong Gintama. Vâng, anine Gintama có một arc Chuyển giới rất hoành tráng và mình thấy nhiều cậu do chưa đọc truyện nên cứ hóng Zura suốt nhưng đắng lòng một điều là mĩ nhân không xuất hiện...