Khat--maganda--ehem--POV.
Hi mga kabh3! eto naman ako--- k fine, nasa school park si Kyungsoo, nag-alala kasi, wala siyang magagawa sa mga pinapakita ni Jongin sa kanya these days.Oo, these past few days naging cold si Jongin sa kanya, feel niya parang sinasaktan niya lang si Jongin.
Kaya nag-iisip siya ng plano na mapatigil ang pagliligaw ni Jongin sa kanya.
"Pheww... ang hirap mag-isip...."
Oo, Kyungsoo #AlamNiKhatAngFeelsMo
"Hi Kyung!"
Napatingin si Kyungsoo sa isang maligayang kapwa pandak na kaibigan niyang si Suga.
Oo, si Sugums my loves.
Oh? aangal? de joke!
"Bakit ang sweag sad mo? paki explaination nga that"
Nosebleed ako ngayun, pati rin ton si Kyungsoo napa-facepalm nalang, kahit kailan.
"Wala lang Sugababes, ano kasi, gusto ko nang tumigil si Kai sa panliligaw niya sakin"
Oo, Sugababes tawag niya, sabi daw ni Suga dagdag gilagid points.
"Kyungbabes, ikaw kasi masyado kang fragile---ay hindi ka fragile, pagdating mo ko kasi sa pag-ibig Kyungbabes ang hina mo, pero sa wrestling, rambolan at sabunot ang hard mo masyado."
Nginitian siya ni Suga my loves ko kaya napatakip si Kyungkwags sa mata niya.
"Nakakasilaw!"
Napa-irap nalang si Suga kay Kyungsoo at umalis na, mag-isa na naman siya.
"Time ko nang malaman ang totoo, aja!"
Tumayo na siya at pinagpag ang damit tapos pumunta sa Dance room, kung saan kasalukuyang naghaharutan si Jong neg neg at si Krystal clear.
"J-Jongin...."
Kahit na sanay si Kyungsoo makarinig ng ungol, di naman siya sanay sa live show.
At masakit rin para sa kanya.
"Oh?" ang cold medyo ng boses ni Negro.
"Ano kasi, gusto ko na sanang itapos ang lahat, Jongin, gusto ko nang tumigil ka na sa pekeng panliligaw sakin at mahali----" naputol yun sinabi ni Kyungsoo nang sumingit si Krystal clear.
"He's done with you, you may go now, shoo!"
Walang nagawa si Kyungsoo at tumango ito at naglakad na tumutulo ang luha.
Jusko jugigo! dapat walang drama at Chanbaek lang to ehh, special part muna special child kasi-- este special person.
Pa-BIP masyado... BIAYPI.
---------
Baekhyun's POV.
Hay salamat sakin na talaga ang storya, nagring yung phone ko at sinagot ko naman.
"Hello?"
[Baek, si Kyungsoo ito]
"Ddduuuh nasa calling name kaya!"
[Ang taray ng baklang to, ano shopping tayo, libre ko]
"Talaga? walang halong biro?"
[Wala, kaya kumembot ka na dyan at naiinip na ako!]
"Eto na-----"
*toot* *toot*
Bastos tong kwagong to, pinutulan ba naman ako?! pero sige hayaan natin once in a rainbow moon lang siya manglilibre sakin.
BINABASA MO ANG
Chanyeol's The Name!
FanfictionIsang malademonyo na lalake at isang bakla? how will their fate end them up to their expectations. A/N: Isang bagong story na arang may pagkamalibog rin, but duncha wurry di ko sosobrahan ang pagkalibog ko--I mean sa story na to. Hope ya like it!